Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cường

1.4K 5 1
                                    

Đệ nhất cuốn Chương 1: cuộc đời phù du

12 nguyệt Xuân Thành dạ trường nhật đoản, vừa qua khỏi tứ điểm bên ngoài sắc trời cũng chậm chậm ám xuống dưới, mã hai bên đường đèn đường dần dần lượng lên, làm cho thành thị tiếp tục quang minh, tan tầm đám người giống to như vậy mạng nhện bình thường tràn ngập này đô thị phố lớn ngõ nhỏ bên trong, các loại thanh âm tiếng vọng ở thành thị trên không.

Ta nghĩ trở lại đi qua, ấn tiểu thuyết lý cách nói chính là trọng sinh.

Ta mỗi ngày đều sa vào ở Internet lý, xem này nhân vật chính trọng sinh chuyện xưa, sau đó ảo tưởng chính mình cũng có thể trọng sinh.

Ta biết đó là nằm mơ, ta lãng phí hứa nhiều thời giờ, sống ở chính mình trong thế giới, sống ở chính mình trong mộng. Chỉ có nằm mơ thời điểm mới có thể khoái hoạt, không phải sao?

Cùng thường lui tới rất nhiều thiên giống nhau, Trương Nhược tiền một ngày xem tiểu thuyết đến rạng sáng, lúc này mới cương tỉnh ngủ. Bò xuống giường, thấy gương lý kia trương trắng bệch mặt, trường kỳ ngày đêm điên đảo, suốt ngày không thấy ánh mặt trời, cùng nữ quỷ giống nhau. Xuyên qua hôn ám hành lang, đi toilet, Trương Nhược hỗn loạn lắc lư , trong lòng tưởng là hôm nay tiểu thuyết đổi mới không.

Hung hăng quăng hai phía dưới, ngu ngốc, lại làm mộng tưởng hão huyền đâu.

Không nghĩ qua là đã bị trước ngực ngọc bội đánh tới, cái mũi một trận đau nhức.

Mở to mắt bắt lấy ngọc bội, nhất sờ cái mũi, mặt trời a, yếu ớt cái mũi, chết tiệt ngọc bội, đổ máu .

Đột nhiên một trận tiếng sấm nhớ tới, thực kỳ quái, này mùa Xuân Thành còn có thể sét đánh? Phải biết rằng, đây chính là cao nhất độ ấm đều dưới 0 hơn mười độ Xuân Thành, cũng không phải Giang Nam thành nhỏ lão gia.

Ma xui quỷ khiến , Trương Nhược dùng cầm lấy ngọc bội tay phải nắm bắt cái mũi, tay trái túm bên phải khố túi lý giấy vệ sinh, lấy một cái rất quái lạ dị tư thế đi tới phía trước cửa sổ, nhìn xem thiên, bụi không lạp kỷ , cũng không hạ tuyết a, trời mưa liền càng không có thể.

Nghĩ đến chính mình không mang kính mắt thấy không rõ, lại để sát vào vừa thấy, bên ngoài hôn ám cái gì cũng thấy không rõ. Lúc này, nhất đạo thiểm điện bổ xuống dưới, Trương Nhược áp căn chưa kịp nghĩ đến muốn trốn, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh loang loáng, sau đó mất đi ý thức.

Nhân sinh tựa như một giấc mộng, không thể lưu trữ. Nhưng ở Trương Nhược trong mộng, lại có một vĩnh viễn cũng khóa bất quá đi quan tạp.

Kia đoạn khó giải năm tháng, lái đi không được, mỗi khi bồi hồi ở nàng cảnh trong mơ trung.

Năm năm , suốt năm năm! Thế nào một ngày không phải theo ác mộng trung tỉnh lại, đại hãn đầm đìa, thể xác và tinh thần câu bì.

Một đầu là ảm đạm tinh không hạ phá thành mảnh nhỏ mộng, một đầu là quang minh cùng âm u đan vào xã hội trung, một mảnh đống hỗn độn cuộc sống. Xâu chuỗi cùng một chỗ, ngày đêm luân phiên, ngày qua ngày... Loại này mãnh liệt mà kéo dài tra tấn, thay đổi ai có thể chịu được?

Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ