Trọng sinh mang theo ý môn - p10

85 0 0
                                    

Thứ hai cuốn đệ 599 chương thẳng thắn

Đệ 599 chương thẳng thắn

【 thứ hai càng. . . Hôm nay sao canh ba  】

"Không có gì, cái kia thẩm quản sự nói ta có thể là hắn gia mất mát bên ngoài thân thích." Đối Long Tiếu Vân, Trương Nhược cũng không có gì hay giấu diếm , thần thức phát hiện Thẩm Thanh Viễn cũng không có phái người theo dõi chính mình, vì thế cũng liền thoải mái nói.

Nghĩ đến kia Thẩm Thanh Viễn đã có loại này ý tưởng, còn giáp mặt nói cho nàng , sẽ không tính buông tha cho làm cho nàng nhận thức tổ quy tông ý niệm trong đầu.

Chết tiệt, nàng bà ngoại họ Thẩm lại làm sao vậy, toàn thế giới họ Thẩm còn thiếu nha chẳng lẽ đều là bọn hắn Thẩm gia nhân?

"A? Ha ha" còn tưởng rằng là chuyện gì tình đâu, thế nhưng gặp gỡ này đẳng ô long Long Tiếu Vân không khỏi lớn tiếng nở nụ cười, hắn mới không tin Trương Nhược hội cùng cái kia Thẩm Thanh Viễn có cái gì huyết thống quan hệ đâu bọn họ đối này khối đại Lục Hoàn tất cả đều là người từ ngoài đến được không

Thiên Hạt tử trên mặt cũng lộ ra như trút được gánh nặng biểu tình, Trương Nhược mấy người lai lịch, người khác không biết, hắn nhưng là nhất thanh nhị sở , Địa Cầu cùng mộng yểm đại Lục Áp căn sẽ không là một cái thời không, được không

Cái kia thẩm quản sự cũng quá qua loa , cho dù Nhược Nhược là một gã có giá trị luyện đan sư, nhưng là hắn cũng không thể tìm ra như vậy sứt sẹo lấy cớ đến bộ gần như đi

Lộ Kính lại cười không nổi, lấy hắn xem nhân ánh mắt, cái kia thẩm quản sự cũng không phải như vậy lỗ mãng nhân, cho dù muốn tìm cơ hội cùng Nhược Nhược phàn quan hệ, cũng tuyệt không sẽ là dùng loại này thủ đoạn, là trọng yếu hơn là, nếu như thẩm quản sự nói đều là giả dối hư ảo chuyện tình, Nhược Nhược tuyệt không sẽ là như vậy ngưng trọng biểu tình.

Nhưng là theo hắn biết, Nhược Nhược một nhà ở Trương gia thôn là đại tộc a, trước sau thân thuộc quan hệ đều là có thể kiểm tra thực hư ...

"Ta bà ngoại họ Thẩm." Trương Nhược nhìn đến Lộ Kính biểu tình, chỉ biết hắn nghĩ tới, vì thế bất đắc dĩ bổ sung một câu.

"Ta nói Nhược Nhược a, người khác nói cái gì ngươi đều tín nha cho dù ngươi bà ngoại họ Thẩm, đối với chúng ta là..." Long Tiếu Vân vừa muốn nói chúng ta là người địa cầu tới, đột nhiên nghĩ đến một loại khả năng, tùy theo sắc mặt đại biến.

Đúng vậy, nếu bọn họ có thể thông qua nào đó cách đi vào mộng yểm đại lục, như vậy mộng yểm đại lục nhân vì sao không thể đủ đi đến Địa Cầu nghĩ đến đây, Long Tiếu Vân đã đem hoài nghi ánh mắt chuyển hướng về phía Thiên Hạt tử, người này lai lịch tối khả nghi nha

Trở lại chỗ ở, ở đây cũng liền như vậy vài người, Trương Nhược cấp Thiên Hạt tử sử cái ánh mắt, ý bảo chính hắn chuyện tình, vẫn là từ chính hắn đến giảng thuật hảo, vì thế Thiên Hạt tử lại đem chính mình thân thế lại giao cho một lần.

Cái này mọi người trong lòng đều chẳng phải bình tĩnh .

Nguyên tưởng rằng đời này khả năng đều không thể quay về Địa Cầu , cho nên Lộ Kính đã sớm làm tốt tâm lý kiến thiết, trừ bỏ đối xa ở Địa Cầu cha mẹ có chút thật có lỗi ở ngoài, với hắn mà nói có thể bồi ở Nhược Nhược bên người, nên cái gì đều đủ. Trước mắt lại thấy được trở về Địa Cầu hi vọng, hắn cũng không phải trời sinh lãnh huyết nhân, tự nhiên không phải không kích động .

Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ