Trọng sinh mang theo ý môn - p4

185 0 0
                                    

Thứ hai cuốn đệ 212 chương người ta vị thành niên

Đệ 212 chương người ta vị thành niên

【 thứ hai càng! 】

"Tiểu bụi! Về sau ngươi nếu không thu khởi chính mình uy lực, ta liền đem ngươi quăng cấp Eggertsson làm món đồ chơi!"

Tân tân khổ khổ chuẩn bị cả đêm, không nghĩ tới cương hòa Richard đức bọn họ đi đến cái kia đôi đầy hư thối khô diệp, phi thường ẩm ướt âm trầm lang oa tiền, kia chỉ què chân vẫn là thực phong cách tật phong Ngân Lang liền ghé vào thượng, này tính chuyện gì a!

Richard đức cùng Eliza bọn họ đều ở may mắn chính mình vận khí, mà Trương Nhược tắc ở một bên mắng chính mình sủng vật, đều là nó! Vừa thấy đến kia tật phong Ngân Lang bộ dáng, Trương Nhược chỉ biết là này vật nhỏ giở trò quỷ. Từ tiểu bụi biến thành con mèo nhỏ bộ dáng về sau, Trương Nhược liền lựa chọn tính quên đi nó nguyên hình là một đầu dài đến trăm mét cửu cấp Á Long Thú.

Đầy ngập nhiệt huyết đi ra ngoài, chính là ở trong rừng cây đợi bán giờ, sau phải đi tật phong Ngân Lang sơn động tiền, mặt trời a, thương thiên a, kia đầu nghe nói rất cường đại tam cực cao giai ma thú trực tiếp liền trên mặt đất phát run ! Kêu nàng làm sao mà chịu nổi đâu!

Biết được sự tình từ đầu đến cuối về sau, Selena thực không khách khí tiếu ngã xuống ân Guise trong lòng, thái đậu , từ trên thế giới có Nhược Nhược, thật đúng là là chuyện gì nhi đều mới có thể phát sinh, đánh ma thú cũng không mang chính mình động thủ , người ta chủ động đầu hàng !

Tiểu bụi đáng thương hề hề cọ Trương Nhược cánh tay, nó lại không phải cố ý ...

Vì này đầu tật phong Ngân Lang còn cố ý mua một lọ man ngưu dược tề Richard đức, lúc ấy cũng có chút há hốc mồm, nhưng là thực sảng khoái liền đem còn lại một trăm năm mươi mai kim tệ phó cho Trương Nhược, vốn đang rất thích kiếm tiền đùa Trương Nhược đồng học, hiện đang nhìn kia tiền gói to, khả nhất điểm đều mất hứng.

Lính đánh thuê là một loại rất nguy hiểm chức nghiệp, như thế thoải mái kiếm tiền, vẫn là lần đầu tiên đâu.

Mấy ngày kế tiếp, Richard đức tiểu đội mỗi ngày mời Trương Nhược theo chân bọn họ cùng đi đánh ma thú, Trương Nhược yêu cầu không nhiều lắm, chỉ muốn cùng bọn hắn chia đều là tốt rồi, cho nên này chi lâm thời tiểu đội, làm được còn rất hài hòa . Nhị cấp tam cực ma thú, tuy rằng giá trị không cao, nhưng đối như vậy một chi tiểu đội mà nói, vẫn là rất không sai .

Eliza cảm thấy chính mình nhìn lầm rồi cái kia cả ngày bị đến kêu đi hét tiểu ma pháp sư, này làm sao là một cái sơ cấp ma pháp sư nên có năng lực a.

Trương Nhược đi hoàn toàn chính là đáng khinh lưu, ùn ùn thủ đoạn, bỏ túi bản quyển trục, tuy rằng bất quá là một ít Hỏa Cầu Thuật, Phong Nhận Thuật, nhưng là đối phó khởi nhị cấp tam cực đê giai ma thú, vẫn là man hữu hiệu quả . Lại chính là Trương Nhược thiết trí cạm bẫy, kỳ thật chính là trận pháp, cho dù là lập tức đến đây một đám nhị cấp ma thú, bốn người tiểu đội đều có thể đủ đảm nhiệm .

Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ