Trọng sinh mang theo ý môn - p14

166 0 0
                                    

Thứ hai cuốn đệ 734 chương bùa đòi mạng

Đệ 734 chương bùa đòi mạng

Chiêm đài Minh Tâm oan uổng rất, Trương Nhược thường thường sẽ vứt cho nàng một cái u oán ánh mắt, này đó đại tiên là chính mình đưa tới sao?

Xét đến cùng, còn không phải tìm đến nàng

Bất quá theo Trương Nhược cùng mấy vị đại tiên trong lúc đó lời nói trao đổi trung, chiêm đài Minh Tâm cũng tiến thêm một bước xác nhận một sự kiện, Trương Nhược là thật thiếu tiên thạch nha.

Bằng không, lấy này nha đan luyện song đại sư thực lực, áp căn không cần như vậy tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục thôi.

Kể từ đó, chỉ sợ lúc trước kêu chính mình đề hiện kia sáu trăm ngàn cực phẩm tiên thạch, thật đúng là không đủ nàng tắc hàm răng ...

Tư dưới, tiểu phạm vi tiến hành đan phương hòa tiên khí bản vẽ bán đấu giá?

Cẩn thận nhất tưởng, như thế một cái ý kiến hay nha

Chân chính hội chú ý đan phương hòa bản vẽ nhân, cũng chính là chuyên nghiệp vòng luẩn quẩn lý tiên đan sư hòa tiên luyện sư , mà ở nay tiên giới, trừ bỏ lánh đời không ra này đại thần, ghế lô lý tề tụ này thất vị nhưng chỉ có đứng ở đan khí hai đạo cao nhất đại tiên đâu.

Kể từ đó, Trương Nhược muốn thật sự lần này đấu giá hội thượng, bán ra đan phương hòa bản vẽ, này vài cái, khẳng định chính là trong đó cạnh tranh kích liệt nhất .

Mà Trương Nhược nếu hiện tại tư dưới xuất ra mấy phân đan phương hòa bản vẽ bán ra, được đến tiên thạch, khả không nhất định hội so với thượng đấu giá hội sau muốn thiếu đâu.

Phải biết rằng, giống lỗ thêu bọn họ này nhất cấp bậc đại sư, trong mắt đã muốn nhìn không tới tiên thạch , đối bọn họ mà nói, tiên thạch cái gì, đều giống vậy là Phù Vân Trương Nhược lấy thành đãi chi, ở đây vài cái lão gia này nhóm, cũng không có khả năng làm cho Trương Nhược chịu thiệt, bọn họ muốn chính là một mặt tử.

Đương nhiên , chiêm đài Minh Tâm đem này nhất chiêu giao cho Trương Nhược, thật là có chút cánh tay khửu tay ra bên ngoài loan ý tứ.

Này đó lão gia này nhóm cạnh chụp Trương Nhược luyện chế cực phẩm tiên đan hòa tiên khí, là vì cái gì nha, còn không phải muốn từ thành phẩm trung thôi diễn này luyện chế quá trình, để sử chính mình tài nghệ được đến tăng lên?

Nay có rất tốt lựa chọn xảy ra bọn họ trước mặt, bọn họ cần gì phải theo đuổi thứ nhất đẳng đâu?

Muốn không thế nào nói Trương Nhược làm người phúc hậu đâu, chiêm đài Minh Tâm đầu chi lấy đào, nàng báo chi lấy Lý.

Nói cái gì cũng không thể kêu bằng hữu chịu thiệt không phải?

Đáp ứng giao cho đông cực tiên đi bán đấu giá mấy phân đan phương, bản vẽ, Trương Nhược cũng sẽ không thu hồi đến, lấy ra nữa đi theo tòa này đó đại sư nhóm giao dịch , cũng sẽ không gọi bọn hắn thất vọng.

Phàm là là Trương Nhược lần này giao từ đông cực tiên đi bán đấu giá tiên đan cùng tiên khí, này đan phương hòa bản vẽ, chỉ cần ở đây đại sư nhóm cố ý, Trương Nhược đều nguyện ý lấy ra nữa theo chân bọn họ giao dịch

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ