Thứ hai cuốn đệ 408 chương nghĩ đến hơn
Đệ 408 chương nghĩ đến hơn
【 đệ nhất càng 】
Người tới là khách, này có khách người đến , Trương Hoa Phượng cũng không thể tiếp tục ngủ đi xuống, thu thập một chút, cũng đi ra .
Cũng không biết nàng có phải hay không kháp điểm nhi đi ra , dù sao nàng mới vừa đi đến phòng khách, vị kia mua bữa sáng đi Trần thúc thúc cũng đã trở lại, nóng hổi sữa đậu nành tiểu lung bao linh tràn đầy nhắc tới đâu.
"Trương đại ca, đôi ta thật đúng là thủ suốt một đêm a, quách lượng tên kia phóng tin tức giả a?" Cơm nước xong, Lý đội vẻ mặt đau khổ đỉnh cái hắc đôi mắt hỏi. Dù sao cũng là bốn mươi đến tuổi người, thức đêm thương thân thể a.
"Ai theo các ngươi nói , muốn đi kinh thành khiếu oan nha? Quách lượng? Này xú tiểu tử, các ngươi chính phủ không cho giải quyết vấn đề, chúng ta này giúp Lão Binh tự nhiên còn muốn nháo ." Nói tới đây, Trương Nhạc Tây trên mặt cũng không gì hảo biểu tình . Đổ không phải nhằm vào này đó quốc gia công vụ nhân viên , dù sao người ta cũng là vì công tác.
Hắn mất hứng là vì quách lượng cái kia tiểu tử, tiền hai ngày họp nói nhao nhao tối hung, nói muốn đi kinh thành khiếu oan muốn cái cách nói là hắn, đến phóng tin tức cấp quốc bảo đại đội cũng là hắn, này con bê làm được này kêu chuyện gì a
"Ách, Trương đại ca, ngài cũng đừng nóng giận, này, chúng ta..."
"Ta không tức giận, biết của các ngươi công tác chính là này, ta liền là có chút khí bất quá... Cơm nước xong liền sớm một chút trở về nghỉ ngơi, hôm nay không hơn ban đi? Ta người này cũng không địa phương cho các ngươi lưỡng ngủ" nói xong, Trương Nhạc Tây tiếu tiếu khai nổi lên vui đùa.
Người ta cho hắn mặt mũi tiếng la đại ca, Trương Nhạc Tây vẫn là man có chừng mực , người ta cả đêm không ngủ , sẽ không lưu trữ hai người tiếp tục nói chuyện phiếm.
Hai người cũng là thực mệt mỏi, nói đùa vài câu, khiến cho Trương Nhạc Tây tặng đi ra ngoài.
Trương Nhược này đầu cương thu thập hoàn cái bàn, nàng lão ba an vị ở đàng kia điểm nổi lên một chi yên. Trương Nhạc Tây ngày thường lý là không hút thuốc lá , trong túi tiền phóng yên đều chính là cái bài trí, gặp người quen cái gì, phát thượng một chi, lúc này cũng là chính mình trừu lên, trên mặt biểu tình cũng không thế nào hảo.
"Ba ba, ngươi làm sao vậy?" Gặp chính mình lão cha này phó bộ dáng, Trương Nhược có chút lo lắng hỏi.
"Không như thế nào nha đến, lại đây bồi ba ba tọa một lát." Trương Nhạc Tây nói xong vỗ vỗ chính mình bên cạnh sô pha, đáp.
"Không có việc gì nhi trong lời nói, ngươi làm sao hút thuốc a? Đây chính là cái phá hư thói quen, uống rượu có thể, này thuốc hút hơn cũng không ưu việt." Biết lão cha là cái lão tửu quỷ, cho nên Trương Nhược cũng sẽ không ngăn chính mình lão ba uống rượu, bất quá hút thuốc chuyện này thôi, nàng lão ba luôn luôn là không có nghiện thuốc lá , sẽ không muốn đi học đi lên.
"Tiểu thằng nhóc, quản đầu quản não, còn quản đến ba ngươi trên đầu a? Ta liền trừu điếu thuốc làm sao vậy, hơn nữa, ta này không phải xem này yên đều lấy ra nữa , không trừu còn lãng phí thôi." Ngoài miệng là oán trách, bất quá Trương Nhạc Tây vẫn là cấp nữ nhi giải thích một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cường
RomanceThực xin lỗi mọi người. Truyện này ở phần 3A có vấn đề về bản quyền, up lên ko đc, bị báo rằng chỉ có thể để chế độ Private. Do vậy sẽ thiếu từ chap 143 đến 172, mong đại gia thông cảm.