Thứ hai cuốn đệ 276 chương "Đồng hành" !
Đệ 276 chương "Đồng hành" !
【 thứ hai càng 】
Trang Văn Xuyên còn tại trường học, ngày đó cũng là cố ý xin phép đi ra tiếp nàng , bị nhà bảo tàng Hoa Hạ sưu tập khiến cho có chút buồn bực Trương Nhược, biến thân bạo đi tộc, cũng không biết tha bao lâu, tìm một nhà thoạt nhìn cổ kính tiệm cà phê, đi rồi đi vào.
Anh quốc tiệm cà phê rất nhiều, nhiều nhất chính là ở phố lớn ngõ nhỏ tùy ý có thể thấy được Starbucks , bất quá Trương Nhược phía trước hòa Trang Văn Xuyên nói chuyện phiếm thời điểm nhắc tới quá, ở London còn uống Starbucks cà phê, liền quá mất đánh bại. Ở trong này, Starbucks liền cùng McDonald, KFC (Kentucky Fried Chicken) dường như, thuộc loại một loại Fastfood thức văn hóa.
Cà phê, trà, này hai loại này nọ, Trương Nhược đều không thể nhận chúng nó phẩm chất tốt xấu cùng phủ. Cho dù là phó lão gia tử hàng năm về điểm này đặc cung đỏ thẫm bào, uống ở Trương Nhược miệng, cũng nói không ra cái bốn năm lục đến, càng đừng nói cà phê. Trương Nhược nhiều nhất chỉ có thể nhận xuất tước sào đường cát thái thô, mà Maxwell có vẻ dễ dàng phao phao khai này hai chuyện.
Sở dĩ hội đi vào nhà này tiệm cà phê, phỏng chừng cùng trong không khí mê người bánh mùi có liên quan, lại chính là này gian tiệm cà phê ngoài cửa cái giá thượng các màu không bị cản trở bồn hoa hoa tươi.
Rất nặng thực bàn gỗ y, khắc hoa cửa sổ, đều có một loại yên ổn tâm thần cảm giác kỳ diệu, chính là tiệm cà phê lý một người khách nhân cũng không có, Trương Nhược tiến vào về sau, cũng không có người đi ra tiếp đón, bất quá không cần thần thức, Trương Nhược cũng biết tại phòng bếp có người ở.
Cũng không nóng lòng nhất thời, tùy tay theo một bên cái giá thượng lấy một quyển sách, an vị ở ánh mặt trời chiếu được đến vị trí, xem lên.
Nhìn ra được nơi này lão bản là cái rất tư tưởng nhân.
"Nga, ngượng ngùng, tiểu thư, ta không biết trong điếm có nhân, ngài muốn tới điểm cái gì sao? Mới ra lô bánh sừng bò không sai" làm cái kia hệ tạp dề cao gầy trong đó niên nam tử bưng một mâm vàng óng ánh bánh sừng bò, nhất hồ cà phê, hừ điệu hát dân gian đi ra thời điểm, mới phát hiện trong điếm còn ngồi một người.
"Hảo, cho ta đến một phần đi ta chưa cho phép cầm ngài thư..."
"Nga, không quan hệ, này đó sách vở đến chính là cấp khách nhân xem , lại đến nhất hồ trà sữa thế nào, từng một cái hoa Hạ cô nương dạy ta , ta nghĩ ngài có lẽ sẽ thích." Điếm chủ trừ bỏ sắc mặt có chút tái nhợt, nhìn ra được là cái thật nhiệt tình nhân, cùng bình thường Anh quốc nhân bất cẩu ngôn tiếu, nghiêm túc chính thống hoàn toàn bất đồng.
"Ân, ta lần đầu tiên tiến ngài điếm, người xem cho ta thượng đi" người ta đối chính mình hữu hảo, Trương Nhược tự nhiên cũng báo chi lấy mỉm cười, hơn nữa, này điếm chủ rất có ý tứ , trừ bỏ nhân chủng không giống với, hắn trên người kia kiện tạp dề, làm cho Trương Nhược nhớ tới chính mình lão ba.
"Ta biết ngài là lần đầu tiên đến ta trong điếm, phàm là đã tới một lần ta trong điếm khách nhân, ta đều nhớ rõ trụ, chờ 2 phút" điếm chủ cầm trong tay bàn tử buông bỏ chạy trở về phòng bếp, thoạt nhìn kia phân hẳn là chính hắn buổi chiều trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cường
RomanceThực xin lỗi mọi người. Truyện này ở phần 3A có vấn đề về bản quyền, up lên ko đc, bị báo rằng chỉ có thể để chế độ Private. Do vậy sẽ thiếu từ chap 143 đến 172, mong đại gia thông cảm.