Trọng sinh mang theo ý môn - p8

136 0 0
                                    

Thứ hai cuốn đệ 479 chương so với minh thưởng còn hung ác

Đệ 479 chương so với minh thưởng còn hung ác

【 đệ tam càng 】

Nhìn thấy Duẫn Đan Tư bắt lấy cơ hội diễn thuyết phong thái, Hoắc Tuấn Thích hiểu được mục đích của chính mình đạt tới , cũng không lại cùng Tư Đồ kiều khiêm tranh kia một năm phân dưỡng nhan phấn, hắn chụp hồi cái này này nọ trở về cho ai dùng a? Hắn hiện tại đã muốn quyết tâm thay đổi triệt để rất, cấp Duẫn Đan Tư? Người ta công ty sản phẩm, nàng còn thiếu cái kia? Sẽ không dùng phùng má giả làm người mập .

Bất quá cuối cùng chụp dưỡng nhan phấn lại cũng không phải cái thứ hai xuất giá cả Tư Đồ kiều khiêm, mà là một gã vi béo giới trung niên phu nhân, liền bởi vì Duẫn Đan Tư ở giới thiệu thời điểm nói Dưỡng Nhan Đan này khoản thuần thiên nhiên tinh luyện sản phẩm, chẳng những có thể thoa ngoài da, uống thuốc hiệu quả cũng tốt lắm, có thể tạo được giảm béo tố thân hiệu quả.

Cũng không phải nói ở đây phu nhân nhóm hảo lừa dối, mà là Doãn gia chiêu bài ở đàng kia bãi rất, Duẫn Đan Tư muốn thật sự là gạt người, cũng không cần tại đây cái trường hợp, dùng loại này thủ đoạn đi, Doãn gia lão gia tử nghe nói nhưng là thực sủng nịch này cháu gái .

...

"Nhược Nhược, ngươi có biết chúng ta hôm nay thu được bao nhiêu phân đơn đặt hàng sao? Suốt hai trăm nhiều phân đâu" muốn nói hiện trường cũng chính là trăm người tới, cho dù mỗi người đều đính cũng sẽ không đến hai trăm nhiều phân như vậy khoa trương đi.

Không có biện pháp, nhà ai không có cái thân thích gì nha, Duẫn Đan Tư đều nói , này khoản dưỡng nhan phấn đối mười tuổi đã ngoài, chín mươi tuổi lấy hạ các nữ đồng bào đều có hiệu quả, lại một cái chính là, ví dụ thực tế chứng minh

Tên kia hoa một trăm hai mươi vạn chụp dưỡng nhan phấn phu nhân, không biết là thích chưng diện sốt ruột còn là chuyện gì xảy ra, đương trường ngay tại chính mình trên mặt làm nổi lên thí nghiệm. Người bình thường đều tin tưởng mắt thấy vì thực tai nghe vì hư những lời này.

Cho nên làm bán đấu giá mau chấm dứt thời điểm, vị kia phu nhân lau đi trên mặt dưỡng nhan phấn, toàn trường mọi người sợ ngây người. Này làm sao là hoá trang sản phẩm hiệu quả a, rõ ràng chính là chỉnh dung a

Kỳ thật, vị kia phu nhân tuổi ở nơi nào bãi , thêm chi bán đấu giá dưỡng nhan phấn chỉ dùng để thay thế vật chế thành , hiệu quả cũng không có này các nữ nhân nói như vậy khoa trương, chính là ở trước mắt bao người, hơn nữa Trương Nhược làm chút thủ đoạn nhỏ, Duẫn Đan Tư sinh ý liền làm thành.

Hai trăm nhiều phân dưỡng nhan phấn... Trương Nhược sớm chỉ biết này số liệu , đại khái cũng có thể đoán được a, này nhân hai phân, người kia tam phân .

Nàng lúc này kinh ngạc là Duẫn Đan Tư định giá, thấp nhất ngũ vạn tám ngàn bát trăm tám mươi bát một phần dưỡng nhan phấn, lập tức đặt trước đi ra ngoài hai trăm nhiều phân? Thì phải là hơn một ngàn vạn nha.

Hơn nữa, kẻ có tiền đều hiểu được quy củ, biết định chế này nọ thời điểm, cần phó tiền đặt cọc, Duẫn Đan Tư lần này bất quá chỉ dùng để một lọ dưỡng nhan phấn đại giới, liền đổi lấy một ngàn nhiều vạn lợi nhuận, thật đúng là món lãi kếch sù a

Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ