Thứ hai cuốn đệ 172 chương Nguyên Anh kỳ tọa trấn thế lực?
Đệ 172 chương Nguyên Anh kỳ tọa trấn thế lực?
【 đệ tam càng! 】
Đinh Nhu Gia tự nhiên sẽ không đi để ý tới nàng cái kia mãng hán Tứ ca, nhìn mấy trăm năm còn không chán ngấy thôi, đứng ở nữ tính góc độ, đinh Nhu Gia liếc mắt một cái liền nhìn trúng thủ hộ nhất phương ở Ngô Nguyệt bạch. Ngàn năm không thay đổi quần áo nguyệt nha bạch áo dài, bên hông biệt vẫn xanh ngắt ngọc tiêu, một bộ chỉ có trọc thế giai công tử hình dáng.
Trương Nhược không chỉ một lần muốn từ nàng cái kia phúc hắc đại sư huynh nơi đó muốn quá kia chi ngọc tiêu, đây chính là nhất chỉnh nơi đế vương lục tạo hình mà thành ngọc tiêu a, dù sao người này một lần cũng chưa thổi qua, bất quá ngẫm lại Ngô Nguyệt bạch tính tình, Trương Nhược cũng sẽ không dám phó chư hành động, cùng lắm thì ngày nào đó nàng đi My-an-ma quặng tràng đi một chuyến tốt lắm thôi, nhất định có thể tìm được lớn hơn nữa nơi !
Mục hồng thâm bốn đệ tử vốn là ở Ngô Nguyệt bạch an bài hạ các thủ nhất phương , bốn Kim Đan kỳ lão tổ giá lâm về sau, vài người liền hội tụ cùng một chỗ . Lang Nha phong thượng thiên địa linh khí đã muốn không hề tụ tập , xem ra mục hồng thâm đã muốn đến đột phá điểm tới hạn.
Mục hồng thâm bốn đệ tử ở vài cái Kim Đan lão tổ trong mắt đều là thiên phú cực cao người, không nói hai cái mới ba mươi tuổi cao thấp cũng đã là Trúc Cơ kỳ đồ đệ, chính là hỏa mộc song linh căn Mục Thanh Hồng, luyện khí thất tầng Trương Nhược, ở bọn họ trong mắt đều là khả tạo tài, nói không chừng tương lai còn sẽ xuất hiện thầy trò cùng là Kim Đan kỳ tình huống, nghĩ, tiền bỉnh khôn liền ở trong lòng YY , đến lúc đó bọn họ trực tiếp bối phận sẽ là như thế nào cái bộ dáng.
Kim Đan kỳ lão tổ tự nhiên kiến thức uyên bác, Ngô Nguyệt bạch hòa Lâm Lam thanh có chút tu luyện thượng hoang mang cũng phải đến nhất nhất giải đáp, mà Mục Thanh Hồng, nàng tu luyện mới chỗ nào đến chỗ nào a, có gì sự, nàng sư phụ cũng đủ cấp nàng giải thích nghi hoặc . Vì thế Mục Thanh Hồng liền đi theo Trương Nhược nghe Long Bách Tiều một bên uống rượu một bên bài sống trên giang hồ này sự. Trương Nhược tối cảm thấy hứng thú là yêu thú, trong truyền thuyết nghiêng trời lệch đất đại yêu thú rốt cuộc có tồn tại hay không.
"Yêu thú theo chúng ta nhân loại giống nhau, tự nhiên là có thể tu luyện , chỉ là bọn hắn tu luyện phương thức cùng chúng ta bất đồng. Muốn nói yêu thú có hay không nghiêng trời lệch đất vô cùng nại, kia khẳng định là có, người ta sống lâu so với chúng ta nhân loại lâu nhiều a. Đã nói Hồ tộc đi..."
"Có phải hay không cửu vĩ hồ, cửu vĩ hồ có phải hay không rất được?" Trương Nhược cũng chưa vội vã hỏi đâu, Mục Thanh Hồng nhưng thật ra cấp vội vàng đánh gãy Long Bách Tiều trong lời nói, nha đầu kia trừ bỏ không tốt hảo tu luyện, còn thích xem một ít phường thị mua kỳ văn dị chí.
"Hắc! Cửu vĩ hồ? Muốn thật sự là cửu vĩ hồ trong lời nói, lão Long ta còn có mệnh sống sao? Một cái tam vĩ ngân hồ đều khiến cho ta quá mức! Ngươi phải biết rằng trừ bỏ bình thường hồ ly, bình thường yêu hồ, một đuôi liền tương đương với các ngươi Luyện Khí kỳ tu vi, nhị vĩ liền tương đương với Trúc Cơ, tam vĩ chính là Kim Đan , ngươi ngẫm lại xem cửu vĩ là cái cái gì khái niệm! Bất quá Hồ tộc nữ tử quả thật rất được, các nàng đến Kim Đan kỳ có thể biến hóa , ta gặp được kia chỉ..." Long Bách Tiều ngắm liếc mắt một cái đang bị Ngô Nguyệt bạch mê thất điên bát đảo đinh Nhu Gia, chỉ vào nàng nhỏ giọng nói cho lưỡng nữ oa, "Nhạ, dáng người so với nàng nóng bỏng, mạo xinh đẹp thiên tiên! Ở dung mạo thượng, lên trời đối Hồ tộc nữ tử là có hậu ái ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cường
Любовные романыThực xin lỗi mọi người. Truyện này ở phần 3A có vấn đề về bản quyền, up lên ko đc, bị báo rằng chỉ có thể để chế độ Private. Do vậy sẽ thiếu từ chap 143 đến 172, mong đại gia thông cảm.