Trọng sinh mang theo ý môn - p6

130 0 0
                                    

Thứ hai cuốn đệ 343 chương hồng nhan họa thủy

Đệ 343 chương hồng nhan họa thủy

【 đệ nhất càng, hôm nay giữ gốc canh bốn. . 】

Mặc kệ là chỗ nào nhân, đều có xem náo nhiệt kém tính căn, vốn Trương Nhược bọn họ cũng đem nhất bàn lớn đồ ăn ăn không sai biệt lắm , nhà này điếm mỹ thực đều là muốn hiện ăn mới mỹ vị, trừ bỏ một ít tiểu thực ở ngoài, khác thức ăn cho dù đóng gói cũng không này vị nhân .

Vì thế đang nghe cách vách bàn kia đại hán một chút cằn nhằn sau, nhàn đến vô sự Long Bách Tiều liền lôi kéo Trương Nhược đi xem náo nhiệt .

Này Ngô câu thành không phải không thể một mình đánh nhau thôi, người nọ nếu có mâu thuẫn động làm, không thành vấn đề, kia không phải còn có thể thượng lôi đài bãi hạ chiến trường thôi, Ngô câu thành cũng không không cho phép nhân công khai đánh nhau nha.

Lần này bãi hạ lôi đài nghe nói là hai người trẻ tuổi, vì tranh đoạt một cái nữ tử, mặc kệ là đến chỗ nào a, có thể khiến cho nam nhân trong lúc đó chiến tranh , bình thường đều là nữ nhân, hơn nữa là mỹ nữ. Ai kêu kia gì, hồng nhan họa thủy đâu.

Trương Nhược nhưng thật ra man muốn làm cái họa thủy , bất quá ra vẻ chính nàng tư sắc còn kém như vậy điểm, đời này là làm bất thành họa thủy .

Kết Anh thời điểm có một lần thay đổi tướng mạo cơ hội, nhưng này không phải kêu Trương Nhược buông tha thôi, bất quá nàng cũng không ở đáng tiếc , nếu thay đổi khuôn mặt, thay đổi cái thân mình, kia nàng vẫn là nàng thôi.

Lúc trước xuyên qua hồi chính mình thân mình, nàng đều vạn phần may mắn , miệng thượng có lẽ hô đối chính mình người này không hài lòng, chỗ nào chưa đủ , trên thực tế mỗi người trong lòng tối xem trọng đều là chính mình đi.

Như là thừa nhận mỹ nữ loại hình gì , bình thường đều cùng chính mình có trình độ nhất định tương tự chỗ. Nói ví dụ mặt hình, ánh mắt, cái mũi cái gì. Lại xấu nhân, trên người đều đã có cá biệt ưu điểm , phải chú ý đào móc, cho nên nữ nhân phải có tự tin.

Nhưng là tưởng phù dung hòa Phượng tỷ như vậy , chính là tự tin quá độ .

...

Bên này Long Bách Tiều mang theo Trương Nhược hướng trong thành ương lôi đài chỗ lắc lư đi qua, bên kia, Mục Thanh Hồng cũng là vẻ mặt lo lắng ngồi trên mặt đất nhìn sắc mặt tái nhợt Lý đại.

Phía trước nàng không phải dỗi ở phía trước đi thôi, Lý đại tuy rằng vẫn đi theo nàng thân hậu, làm cho trong lòng nàng có chút ngọt tư tư , cũng hết giận không ít, nhưng là người này không phải vẫn không tiến lên hòa nàng nói cái gì đó thôi.

Trên mặt biểu tình cũng khôi phục vẻ mặt bình tĩnh, làm hại Mục Thanh Hồng nghĩ đến Lý đại như vậy đuổi theo không phải chính hắn ý tứ, lại bắt đầu phát lên hờn dỗi đến.

Này không không yên lòng tiêu sái ở đám đông chật chội Ngô câu thành, một phen cẩn thận liền đụng ngã người khác trên người. Đó là một cái nam tử, ở mặt ngoài cho rằng so với Ngô Nguyệt bạch đều có thể trang.

Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ