Thứ hai cuốn đệ 549 chương trả giá là một loại nghệ thuật
Đệ 549 chương trả giá là một loại nghệ thuật【 thứ hai càng. . . Cam thảo tiếp tục mã tự trung. . . 】
"Ha ha, không có việc gì không có việc gì, ngươi việc ngươi đi thôi, nhiều đi đổ thạch đại sảnh chọn mấy tảng đá cũng tốt, có tiện nghi không chiếm mới là ngốc tử đâu" Lai Phúc hảo dung Dịch kinh quá Trương Nhược bên người, toàn bộ trên đầu đều bay vui nhạc phù, nói xong lại chạy xa .
Trương Nhược không nói gì, phải biết rằng Lai Phúc lúc trước đối nàng chiếm người thường tiện nghi chuyện tình, khả là phi thường chướng mắt đâu, hôm nay người này là làm sao vậy? Hệ thống xuất trục trặc , không bình thường ?Lắc đầu, Trương Nhược đã đem Lai Phúc khác thường hành vi phao đến sau đầu, dù sao có thể làm cho Lai Phúc cảm thấy hứng thú chuyện tình, không ngoài hồ chính là làm một ít ngạc nhiên cổ quái thí nghiệm.Nhìn xem sắc trời, cho dù lúc này nàng đi đổ thạch đại sảnh, cũng cản không nổi cái gì đi, vẫn là thành thật điểm, trở về ngốc đi, nói sau Eggertsson kia vài cái tên cũng đã muốn bị đưa trở về , nàng còn đi đổ thạch đại sảnh xem náo nhiệt gì đâu?
"Nhược Nhược, ngươi đã trở lại, vừa vặn lại đây nước ăn quả, còn có mới từ trên cây hái , khả mới mẻ đâu" Trương Nhược mới vừa đi vào nhà, liền nhìn đến Eggertsson hưng phấn triều nàng ngoắc.
Chính là hoa quả mà thôi thôi, muốn nếu nói đến ai khác gia đứa nhỏ chưa thấy qua quen mặt cũng liền thôi, các nàng gia nhưng là hoa quả không ngừng ai, là trọng yếu hơn là, này hoa quả còn đều là không gian xuất phẩm tới.Không đúng, nàng vừa mới tiến ốc thời điểm, thật giống như ngửi được một cỗ mùi lạ, theo Eggertsson khẩn cấp bưng một cái bàn tử tới gần, này cổ ghê tởm nhân hương vị lại càng phát ..."Ngô, sầu riêng" lục cảm sâu sắc nhân thương không dậy nổi a, nhất tưởng đến kia cổ tràn ngập chóp mũi hương vị là cái gì, Trương Nhược một cái lắc mình liền rất xa né tránh triều nàng chạy tới Eggertsson...
"Đây chính là hoa quả chi vương nga, Nhược Nhược ngươi thật sự không ăn nha?" Eggertsson u oán nhìn rất xa ngồi ở đối diện trên sô pha, còn hướng trong lỗ mũi tắc hai cái giấy đoàn Trương Nhược, nha đầu kia động tác thương hắn tâm , hắn nếu không nghĩ thứ tốt muốn cùng bằng hữu chia xẻ, mới sẽ không đem ăn ngon sầu riêng làm cho đi ra ngoài đâu.
"Không ăn chính ngươi ăn cái đủ đi còn mới từ trên cây hái xuống đâu? Sầu riêng theo trên cây hái xuống , kia có thể ăn sao? Liên điểm thưởng thức đều không có, sầu riêng đều là chính mình theo trên cây đến rơi xuống , đến rơi xuống về sau còn phải phóng thượng mười ngày nửa tháng mới có thể ăn" vừa rồi nàng còn tưởng rằng cái gì mới mẻ hoa quả đâu, không nghĩ tới dĩ nhiên là sầu riêng, muốn nói trước kia nàng tuy rằng không thương ăn sầu riêng, nhưng là đối sầu riêng hương vị cũng không tới như vậy chán ghét bộ, lúc này đây cũng không biết là làm sao vậy.Chẳng lẽ là thời tiết nóng, cơn tức đại? Không nên đi?"Nhược Nhược, ngươi liên này đều biết nói a, thật là lợi hại nga bất quá ngươi thật sự không đến nơi sầu riêng sao? Ăn cùng nơi đi, ngươi nhất định hội ái thượng loại này hoa quả nhạ, nếu sợ thượng hoả, ta ngay cả sơn trúc đều chuẩn bị tốt một cái hoa quả chi vương, một cái hoa quả hoàng hậu, nhiều đáp a..." Eggertsson do không biết sống chết sắm vai đẩy mạnh tiêu thụ viên nhân vật, mắt xem xét Trương Nhược khóe mắt nhảy lên biên độ càng lúc càng lớn, theo Eggertsson bên người lại sâu kín truyền đến một cái non nớt thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh mang theo ý môn (Watery-TTV) - TS, TTKG, YY, nữ cường
RomanceThực xin lỗi mọi người. Truyện này ở phần 3A có vấn đề về bản quyền, up lên ko đc, bị báo rằng chỉ có thể để chế độ Private. Do vậy sẽ thiếu từ chap 143 đến 172, mong đại gia thông cảm.