Mistaken Identity [one-shot-story]

183 6 8
                                    

this is for you sissy..! hope ya' like it! ^______________________^

enjoy reading! ciao..!

the beautiful man on the right side.. ----->>

-----

pinaandar ko ng mabilis ang motor ko.. hindi ko alam kung san ako pupunta o kung kailan ako hihinto.. nakakabwiset!!

urrgghhhh!! malas!! napaka malas ng araw ko! magsama sama silang lahat!! kahit magtulong tulong pa sila! nakakairita kayong lahat! lalo ka na!

"mamatay ka na mj!!!"

lahat ng cards ko naka freeze! pati yung dalawang ivo ko kinuha sakin..! and whats more worse!!? kagagawan yun ng magaling kong ate!!

palibhasa ingit lang sya sa kagandahan ko! pinaglihi kasi sya ni mama sa alimango!! mukha syang alimango!!

wala sila mama't papa nasa barcelona.. at iniwan ako sa magaling kong ate! kaya heto.. ang saya saya ko! *insertthesarcasm here! pabor ang lahat sa magaling kong ate!

lahat pa ng mga tita ko.. sya ang paborito! palibhasa kamukha nila si ate! mga alimango! pinagkaisahan nila ako..! mag sama sama sila!!

'rockappela bar' sabi ng signage na nadaanan ko.. so i take a u-turn and headed back..

tamang tama.. magpapakalasing nalang ako! buti at nakapag widraw pa ako kanina! lulunurin ko muna sa alak ang sarili ko kasama ng mga problema ko!

dumiretso na ako sa loob, sa bar counter ako pumwesto.. i ordered tequilla instead of margarita.. i want to get wasted! ilang beses ko na ba naranasang malasing.. tsk! sisiw nalang sakin to..

im a thrill seeker.. a risk taker.. i dont care kung anong isipin nila sakin.. basta im happy! thats it! i believe that to live a happy life is to live without fear.. you'll missed all the opportunity to be happy if youre scared beybeh!

taking my third shot.. the DJ plays a very beautiful song.. so ano pa ba ang hinihintay ko..!? lets dance! oh by the way.. the song is 'dance again' by jLo..

"hey miss.. are you alone..!?" some blondie with macho body approach me.. not my type.. nuh uh! so i just answered him..

"yes." im busy dancin' my body cant stop the jive of music..

"im willy.. and you are..!?" he ask me..

i lean closer to him.. closer enough to hear me..

"LEAVING!" i left the poor guy open mouthed.. tsk! feelingero! ano akala nya makikipag shake hands pa ko sa kanya!? duuuhh..!

when i came back to my seat.. i noticed this one particular guy.. nakaupo sya sa tabi ko.. parang nakita ko na sya.. maybe sa isang magazine..

but im confused.. is he a she or she's a he?! hindi pa naman ako lasing pero bakit ako nakakakita ng isang magandang lalaki..!?

"quit starring miss.. baka matunaw ako nyan..!" he said.. GOSH! nahuli na nya pala ko!

"i think i already saw you somewhere.." palusot ko.. shems! nakakahiya!

"you know what miss.. i already knew that kind of line.. ok.. im anderson.. wanna go with me!!?" what the hell!? ano raw??!!

"what did you say?!" gusto ko ulitin nya..! baka masyado lang maingay dito at mali ang pagkakarinig ko.. at pag kakaintindi ko..

"i dont want to repeat my self.. i know you have some hits on me.. come on! just go straight to the point..!" GOD! is he insane?! ako!?? ako pa ang..! uurrgghhhh!! i hate his urrrgghh her GUTS!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mistaken Identity [one-shot-story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon