Chương 14: Thua tiền

296 21 1
                                    

Vu Chiến Nam nghe rồi cũng không nói gì, nghiêng người hôn thưởng cậu, nói: "Muốn ăn cái gì, ta nói bọn họ mang lên cho em"

Giữa trưa đã uống một bụng trà, đến tối mới kết thúc vận động kịch liệt trên giường, Thiệu Hân Đường quả thật hơi đói rồi. Vu Chiến Nam gọi cho cậu món mỳ Italia mà hắn thích ăn, sau đó ngồi nhìn cậu ăn, những người khác đến gọi hắn đi đánh bài hắn cũng không đi.

Thiệu Hân Đường rất đói, nên ăn cực nhanh, nhưng động tác lại không hề thô lỗ, thậm chí so với Vu Chiến Nam càng giống công tử nhà quyền thế. Vu Chiến Nam nhìn tướng ăn tao nhã của cậu, ánh mắt có chút quái dị, buộc miệng hỏi: "Trong đoàn kịch của em đều ăn cơm như vậy hả?"

Thiệu Hân Đường còn chưa kịp trả lời, cửa tầng ba đã được mở ra, có hai người đi vào, người cầm đầu tuổi không quá mười bảy. Cậu ta mặc trọn bộ tây phục màu đen, cravat kiểu sọc xanh đậm, sợi tóc đen bóng được keo vuốt tóc định hình thành kiểu tóc ngôi giữa, dáng vẻ khá là tuấn tú, nhưng kết hợp với gương mặt non nớt này, cảm giác xem ra có chút 'ngô chẳng ra ngô, khoai chẳng ra khoai'

Mọi người thấy người vừa đến, đều nói: "Vinh thiếu, cậu đã tới rồi à, nãy giờ chỉ còn chờ mình cậu thôi đó, Vu tư lệnh cũng đã đến rồi, phải phạt rượu cậu mới được!"

"Uống thì uống, tiểu gia không sợ"

Thiếu niên gọi là Vinh thiếu không nói hai lời đã bưng một cái ly do phục vụ mang tới, uống cạn ba ly xong, chùi chùi mép, hào khí ngất trời, nói: "Rượu ngon!"

Thiệu Hân Đường nghe thấy cậu ta nói, suýt nữa phun nước trong miệng ra, nén cười đánh giá vị Vinh thiếu quần áo và tính cách không tương thích này, nghĩ rằng đây cũng chỉ là một cậu bé mà!

Vinh Thiếu uống cạn rượu, trong tiếng cười vang của mọi người đi về phía Vu Chiến Nam, đến trước mặt, thì không còn càn rỡ như vừa rồi, cung cung kính kính chào: "Nam ca, gần đây khoẻ không?"

Phía sau Vinh thiếu luôn có một người cầm mũ xách ví cho cậu ta. Thiệu Hân Đường tò mò đánh giá vị Vinh thiếu không lớn hơn mình bao nhiêu này, lại đột nhiên nhìn thấy người đứng phía sau cậu ta, sững người tại chỗ.

Người nọ hiển nhiên cũng nhìn thấy cậu, mắt trợn to, hoá ra là tên nhị ca Lưu Vĩ ghê tởm kia!

Hai người nhìn nhau vài giây, rồi đều ăn ý dời mắt đi. Một người tiếp tục ăn mì Italia, một kẻ ngoan ngoãn nghe lời đi theo phía sau chủ nhân. Mà Vu Chiến Nam chỉ lo hàn huyên với Vinh thiếu, không chú ý đến sự thay đổi của hai người.

Ăn mì xong rồi, Vu Chiến Nam lại kêu cậu đi theo mấy người Vinh thiếu chơi bài. Vinh thiếu nhận mệnh lệnh, nhưng có chút không tán đồng. Vừa rồi, lúc vừa gặp Thiệu Hân Đường, bởi khí chất xuất chúng của cậu ta không hề giống loại người dùng sắc đẹp để quyến rũ người khác, lại ăn uống tự nhiên bên cạnh Vu đại tư lệnh, nên cho rằng đối phương cũng là tiểu công tử tuấn tú của nhà đại lão bản nào đó. Lúc này Vu Chiến Nam lại nắm tay cậu ta, ái muội ôm eo của cậu ta, thấp giọng nói với vị tiểu công tử xinh đẹp sắc mặt không hồng không trắng như khắc từ ngọc nọ: "Đi chơi đi, thắng thì tính của em, thua thì tính cho ta"

[ĐÃ FULL] [Cao H] Trọng Sinh Dân Quốc Chí TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ