Chương 25: Được cứu

269 20 0
                                    

Khi Vu Chiến Nam xông vào cửa, thì nghe thấy một tiếng gào thét vang thấu trời đêm.

Không phải là âm thanh mà hắn quan tâm, vì thế Vu Chiến Nam không hề hoảng loạn như mọi người. Hắn đẩy kẻ đang chắn phía trước ra, bước nhanh vào trong, rồi nhìn thấy một cảnh làm hắn yên tâm.

Yamaguchi Shigeruta, mập như con heo, đang ôm phần thân dưới lăn lộn trên mặt đất, một trong hai gã võ sĩ nhật bản luôn đi theo lão còn bị thương, mặt dường như bị đập vào đâu đó mà bầm tím, hai tên đều tái mặt nhìn Yamaguchi Shigeruta nằm trên mặt đất, muốn đến đỡ lão đứng dậy

Một thanh dao nhỏ mảnh dài sáng lóa mà đỏ tươi... nằm trong một bàn tay mảnh mai trắng nõn.

Thiệu hân đường quần áo không chỉnh, nhưng cũng chỉ lộ ra ngoài cổ áo phần cổ trước trắng mịn, nói chung xem ra vẫn còn nguyên vẹn. Vu Chiến Nam nhẹ nhõm thở ra ở góc độ mà tất cả mọi người đều nhìn không tới...

Người của căn biệt thự đều bị tiếng kêu khóc không mất tiền của Yamaguchi Shigeruta đánh thức, ôm tâm trạng xem náo nhiệt tụ tập trước cửa, muốn tiến vào xem rốt cục có chuyện gì, nhưng đều bị súng binh dụng của Vu Chiến Nam mang tới chặn ở bên ngoài

Trong đó có một người đàn bà trên dưới ba mươi mặc áo ngủ cổ chữ V bằng lụa mỏng trong suốt, tóc dài xõa tung, dưới ánh đèn mơ hồ có thể nhìn thấy hai trái đào chín mọng trước ngực bà ta. Bà ta cứ mặc lộ liễu như thế mà đứng trước mặt mười mấy sĩ binh đang ghìm súng thẳng lưng, vuốt tóc làm dáng nói: "U, đâu ra lắm súng ống thế này, coi chỗ này là chỗ này đấy?"

Diêm Lượng nóng lòng muốn vào xem tình huống ở bên trong, chỉ chán ghét liếc bà ta một cái, rồi cũng xoay người theo Vu Chiến Nam vào phòng

Người đàn bà này chính là bà năm của Yamaguchi Shigeruta, ngày thường thích nhất uốn éo làm dáng dụ dỗ đàn ông, lúc này thấy hai người đàn ông tuấn tú nhất trong đám, nhìn như là nhân vật lớn tiến vào phòng, còn bản thân lại bị chặn ở ngoài, thế là không cam lòng gào lên với sĩ binh đứng trước cửa: "Đây là nhà của tôi, anh để tôi vào, tôi muốn gặp lão gia nhà chúng tôi..."

Còn chưa nói xong, thì lại nghe bên trong có một âm thanh khàn khan vô cùng cuốn hút, không giận mà vẫn oai, nói: "Ai còn lắm chuyện, cứ nổ súng bắn chết"

Binh sĩ trước mặt bà năm thức thời hô lên một tiếng, rồi nâng súng lên trước ngực. Bà năm sợ đến mức hốt hoảng lùi lại. Mấy người đằng sau bà ta cũng không còn dám chen lên nữa. Phòng của Yamaguchi Shigeruta bị binh sĩ của Vu Chiến Nam vây thành nửa vòng tròn, họng súng chĩa ra bên ngoài

Yamaguchi Shigeruta đang rên khóc thì nghe thấy tiếng của Vu Chiến Nam, vật lộn mở mắt ra nhìn, quả nhiên nhìn thấy ngọn núi vàng chống lưng của lão. Liền há rộng miệng, hất cái tay của võ sĩ bên cạnh đi, tính bò đến chỗ của Vu Chiến Nam. Kêu đến là nát ruột nát gan: "Vu lão đệ hỡi, em đến rồi..."

Vu Chiến Nam đứng yên tại chỗ, trơ mắt nhìn Yamaguchi Shigeruta gian nan bò lại chỗ mình, gương mặt điển trai góc cạnh sâu xa không có chút biểu tình.

Yamaguchi Shigeruta cuối cùng cũng bò đến sát chân của Vu Chiến Nam, giơ tay ôm lấy ống quần của hắn, vẻ mặt thê thảm, giọng điệu tàn nhẫn nói: "Vu lão đệ, em phải báo thù cho vi huynh a, chính là thằng x này, nó muốn làm anh mất giống a..."

[ĐÃ FULL] [Cao H] Trọng Sinh Dân Quốc Chí TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ