Chap 17

566 33 1
                                    

Jennie ngồi trong phòng ăn , cậu thong thả đọc báo , cậu lạnh nhạt như thế còn cô gái đang ngồi bên cạnh thì cúi mặt xuống tô cháo , từ từ ăn từng muỗng cháo .

Lúc nãy cậu còn uy hiếp cô nếu không ra khỏi toilet thì cậu sẽ bêu xấu cô với mọi người Chaeyoung cắn cái muỗng , trong lòng không ngừng ai oán , sao cậu lại có thể xấu tính như vậy chứ ???

"Chaeyoung em ăn kiểu gì vậy ?" Jennie bỏ tờ báo xuống

Đưa hai tay nâng đầu cô lên . Giọng nói trầm thấp vang lên Chaeyoung nhíu mày

"Hửm...???"

"Ngẩng mặt lên mà ăn !"

"Jen muốn em ăn cháo đến bao giờ đây?"

Cô bặm môi, ai oán nói.

"Tối nay có thể ăn cơm."

"Thật sao ?"

"Ừm."

"Tuyệt quá."

Cô híp mắt reo lên. Nở nụ cười tươi tắn mà nói.

"Ăn tiếp đi." 

Jennie hất mặt về phía tô cháo trên bàn ra lệnh. Cô ngoan ngoãn ăn.

"Trưa Jen có về nhà không ?"

"Không ."

"Ohhh"

Chaeyoung nghe câu trả lời của cậu , có chút thất vọng, sau đó chán nãn ăn cháo.

"Vì vậy, em phải mang cơm đến cho tôi!"

"Hả?"

"Thế nào?"

"Tại sao chứ?"

"Tôi bận nên không thể về nhà, em làm vợ thì phải có trách nhiệm mang cơm đến cho chồng chứ ."

Jennie đánh nhẹ một bên gò má ửng hồng của cô, vẻ mặt thích thú nói.

"Không đi đâu...em không biết đường..." - Cô từ chối.

"Ken sẽ đưa em đi!"

Jennie thong thả uống tách cafe , cậu lạnh nhạt nói. Chaeyoung chu miệng bất mãn, không thèm trả lời.

"Nếu không thích em không cần phải đến."

"Thật sao ?" - Cô ngước mắt nhìn cậu khuôn mặt rạng ngời.

"Phải. Chỉ có điều..."

Jennie nhướn người tới gần cô, Chaeyoung trợn tròn mắt nhìn cậu .

"Bức hình của em sẽ được xuất hiện khắp nhà và cả hai tên kia cũng sẽ có."

Chaeyoung trừng mắt nhìn cậu. Cậu lại uy hiếp cô ?? Cô bặm môi, nuốt nước miếng, hạ hỏa, rồi mỉm cười.

"Em sẽ đi!"

"Ngoan lắm!"

Jennie đưa tay xoa đầu cô, khóe miệng cũng giương lên.

"Nhớ đem hai phần."

"Sao Jennie ăn nhiều vậy?"

"Em sẽ ăn cùng tôi !"

Jennie đứng dậy, hai tay đút vào túi quần. Rồi sải bước đi. Còn cô thì phụng phịu nhìn theo bóng lưng của cậu . Đem cơm cho cậu ? Vậy có thể thấy được bộ dạng lúc cậu đang làm việc. Chaeyoung thích thú với suy nghĩ ấy. Cô đứng dậy nói với đầu bếp, vì nhà bếp với phòng ăn thông với nhau nên rất tiện cho việc đi lại.

[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ