Chap 47

333 22 0
                                    

Nằm trong vòng tay ấm áp của cậu , Chaeyoung cứ mở rồi lại nhắm mắt, cô không ngủ được... Jennie cảm nhận được cô vẫn còn thức liền cất tiếng.

"Sao còn chưa ngủ?"

"Ưm... Jen! Jen thích con trai hay con gái?" – Cô ngước lên nhìn cậu , dịu dàng hỏi.

"Con trai hay con gái Jen đều thích, chỉ cần là do em sinh ra Jen đều thích !" – Cậu mỉm cười, cưng chiều hôn lên trán cô.

"Còn em?"

"Ừm...nếu là con đầu lòng em muốn là con trai, đứa tiếp theo sẽ là con gái. Em muốn  anh trai sẽ chăm sóc, cưng chiều và bảo vệ em gái." 

"Được. Vậy nếu là con trai, sẽ tài giỏi như Jen, còn nếu là con gái sẽ xinh đẹp và thông minh như em!"

"Hửm... nếu giống Jen thì thật không dễ thương chút nào, lúc nào mặt cũng lạnh lùng lại thích bắt nạt người khác thì tốt chỗ nào chứ? Tốt nhất là cả hai đứa nên giống em." – Chaeyoung bất mãn lầm bầm.

"Chaeyoung ...em vừa nói gì ?" – Jen buông cô ra, hai tay áp vào má cô nâng lên.

"Em....em...nói giỡn thôi !" – Cô mím môi nhìn cậu , nhưng sau đó lại nhíu mày "Ưm...em không sợ Jen đâu! Em đang có baby đó. Jen không được bắt nạt em."

Jennie cau mày, xem ra cô ngày càng to gan rồi, dám lấy bảo bảo ra uy hiếp cậu . Jennie cười tà, cúi người xuống sát mặt cô, khóe miệng khẽ nhếch lên.

"Jen nói cho em biết, dù em có thai Jen cũng không tha cho em đâu, Jen có thể chạm vào người em đấy, Jen đã hỏi bác sĩ rồi, ở những ngày đầu chúng ta vẫn có thể làm..." – Ngưng lại một chút, cậu vuốt mặt cô, khuôn mặt trở nên xấu xa khiến cho tim của Chaeyoung đập rất mạnh "Huống hồ... dù không thể hành động sâu thì vẫn có thể hành động bên ngoài cơ thể. Em...có muốn thử không?"

"Không...em không muốn! Jen ...em chỉ nói đùa thôi! Chỉ là nói đùa thôi mà...."

Cô vội níu áo cậu , khuôn mặt hoảng sợ vô cùng. Cô xin thề, sau này sẽ không dám chọc hay uy hiếp cậu nữa đâu. Cậu quả thật không dễ ăn hiếp mà. Park Chaeyoung , mày điên thật rồi...trong lòng cô không ngừng thét gào tự trách móc.

"Em nói lại xem!"

Jennie nhìn khuôn mặt sợ hãi của cô, trong lòng cực kì vui thích nhưng lại giả vờ lạnh lùng ngay cả cười cũng phải nén lại.

"Ưm...nếu là con trai giống Jen thật tốt vừa tài giỏi galang , còn con gái thì giống em..."

"Tốt!" – Jennie nhéo má cô , mỉm cười hài lòng. Cô... thật dễ bắt nạt...

"Jen, nếu là con trai. Jen sẽ đặt tên đứa bé là gì?"

"Đặt tên sao?... Nếu là con trai... sẽ đặt là Kim Jensie, còn nếu con gái sẽ đặt là Kim Jena, có được không?"

Jennie ôm cô vào lòng, vòng tay chắc khỏe như đang bao bọc lấy một bảo vật quý giá, cô khẽ cười, cũng ôm lấy cậu .

"Vâng, tên nghe rất hay."

"Phải rồi, chuyện vết thương của Jen đã lành, nếu có ai hỏi em hãy nói là vẫn chưa lành nhé."

"Vâng!"

[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ