Chap 51

363 16 0
                                    

"Nói đi, cô ấy bị gì ?"

Jennie lạnh nhạt cất tiếng. Bác sĩ Song đứng kế bên nhìn Chaeyoung co ro ngồi trên giường không ngừng phát run kia, ông lắc đầu nói.

"Chủ tịch. Xem ra, phu nhân bị kích động rất lớn. Ngài phải cố gắng làm cho cô ấy bình thường lại. Vì chỉ có ngài mới làm được."

Jennie thở dài, cậu phẩy tay, bước lại bên giường, nắm tay cô kéo lại, cưng chiều nói.

"Chaeyoung, em đừng như vậy, em còn có Jensie , còn có Jen, có mọi người, em phải vui vẻ lên biết không!? Đừng sợ, hắn sẽ không thể làm hại em nữa đâu."

Jennie ngây người nhìn cậu , một dòng nước nóng lại lăn dài trên gò má cô, cô không gào thét như lúc nãy nữa, mà im lặng. Có lẽ cô đã không còn sức, thấy cô như vậy cậu đau lòng, thực rất đau, cả tim như bị ngàn mũi dao đâm vào. Jennie ôm lấy cô, bao bọc cả thân thể nhỏ bé ấy. Chaeyoung cũng không động tĩnh gì, chỉ im lặng để mặc cho cậu ôm.....

Jennie đút cho cô vài muỗng cháo nhỏ, rồi lại thôi, vì cô không muốn ăn tiếp, đặt cô nằm xuống. Nhìn khuôn mặt say ngủ của cô, thật bình yên... cậu hôn nhẹ lên cánh môi cô. Đôi mắt chùn xúng.

"Jennie xin thề, sẽ không để ai động vào em một lần nữa."

Rồi đứng dậy, mở cửa, huýt sáo một cái, con bạch hổ to lớn chợt xuất hiện đi vào trong phòng cuộn mình nằm dưới gường.

"Trông chừng cô ấy."

Cậu đi ra khỏi cửa, thật nhanh chóng lái xe ra khỏi cổng. Cậu phải đi giải quyết việc cần làm thật nhanh trước khi cô tỉnh dậy. Jennie phải ở bên cô...

*Phòng giam Hắc Nguyệt...

Tiếng bước chân "cộc , cộc..." đều đặn, chậm rãi phát ra dọc lối đi nhà giam. Đến phòng giam 161, Cánh cửa sắt được mở ra, Jennie bước vào trong, thấy cậu xuất hiện Jisoo quay đầu lại nhìn, hất mặt về phía Jae. Hắn đang ngồi bệt xuống đất, chẳng thèm nhìn cậu . Jennie lạnh nhạt bước đến, cậu ngồi trước mặt hắn, nắm lấy cổ áo hắn, rít lên từng tiếng.

"Mày có biết mày đã làm gì không?"

Jae nhìn cậu , hắn phì cười, hời hợt nói.

"Liên quan gì đến mày?"

Hắn ngưng lại đột nhiên hét lên, giận giữ nói tiếp.

"Tất cả cũng tại mày, tại sao lại cướp Chaeyoung của tao? Là tao gặp cô ấy trước, là tao yêu cô ấy trước. 12 năm... đời người có bao nhiêu cái gọi là 12 năm mày biết không? Tất cả cũng tại mày, tao làm vậy có gì sai?"

*Bốp...

Jennie dùng sức đấm hắn một cái, cậu gầm lên.

"Cũng chính vì mày mà Chaeyoung giờ như người mất hồn mày biết không? Ăn cũng rất khó, lúc nào cũng hoảng sợ "

Nghe cậu nói Jae sững người, cô đã xảy ra chuyện gì. Hắn ngây người hỏi.

"Chaeyoung ...cô ấy thế nào?"

Jennie tức giận, cậu hất cổ áo hắn ra, đứng lên rút thanh kiếm Nhật sắc bén trên giá xuống chém đứt cánh tay hắn. Bao nhiêu tức giận, cậu dồn vào thanh kiếm. Jae thống khổ kêu la. Hắn ôm lấy phần vai rướm máu. Ánh mắt cậu như muốn giết chết hắn, cậu gầm lên đầy giận dữ. 

[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ