Chap 28

356 22 2
                                    

Chaeyoung chăm chỉ đứng trong bếp làm những chiếc bánh đủ hình. Dù trước đó đã hư vài cái nhưng cô vẫn không bỏ cuộc! Sau mấy tiếng cắm cúi cuối cùng cô cũng có được sản phẩm như ý.

"Em định mở tiệm bán bánh quy sao?" - Jennie đứng bên cạnh giúp cô bỏ từng cái vào cái túi ni lông nhỏ. Cậu lạnh nhạt nói.

"Em định tặng cho mọi người trong nhà!"

Cô chăm chú cột cái nơ xinh xắn màu đỏ vào mấy cái túi đựng bánh. Cậu dừng lại, đưa tay kéo mặt cô về phía mình. 

"Em biết trong nhà này có bao nhiêu người không?"

"Ưm...em biết cỡ ... Ừm...hơn một trăm người ." - Cô trầm mặc một lúc rồi lên tiếng.

"Không cần phí sức!"

"Không sao! Giáng sinh thì phải có quà chứ. Mau lên, mau giúp em gói lại!"

Chaeyoung đẩy tay cậu ra, tươi cười nói, sau đó quay lại làm việc đang làm. Jennie đứng nhìn cô thở dài, thật là...đường đường là một chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng vậy mà phải đứng đây gói bánh cho người hầu trong nhà sao !???

Hồi lâu sau, đống bánh mà cô chuẩn bị rất nhiều được bỏ gọn vào trong một cái thùng to. Quả thật như lời cậu nói cô có thể mở một tiệm bánh quy rồi. Jennie cầm hộp đựng bánh lên phòng...

- [ 5:pm ]

"Jen ... Jen nhìn xem có được không ?"

Từ trên phòng cô chạy xuống dưới sảnh. Chaeyoung mặc một bộ váy màu đỏ, cổ bẻ, gắn cái nơ xanh dễ thương, từ phần thắt lưng, chân váy được đính thêm vải ren, đằng sau lưng là một cái nơ to. Nhìn cô vừa dễ thương lại mang màu sắc mùa giáng sinh. Jennie rời mắt khỏi cái laptop, ngước nhìn cô, khóe môi cong lên, kéo cô ngồi xuống bên cạnh, cưng chiều nói.

"Rất đẹp."

Cậu vòng tay ôm cô, ánh mặt dịu dàng hẳn đi. Chaeyoung rúc đầu vào lòng ngực rắn chắc của cậu , tủm tỉm cười!

"Có phá rối hai người không ?"

Chợt có tiếng nói phát ra từ phía cửa, Jennie quay đầu lại nhìn. Khuôn mặt cậu lạnh hẳn chẳng có chút biểu tình.

"Chào mấy anh! " – Chaeyoung ló đầu ra, đôi mắt long lanh to tròn nhìn về phía cửa, vui vẻ nói.

"Xin chào." – Jisoo , Mino , Xiumin đồng thanh trả lời.

"Chào em, Chaeyoung ! Có quầy rối hai người không?" – Jae mỉm cười thân thiện nói.

"Không sao! Mời ngồi." - Jae lạnh nhạt nói.

"Quà cho em! Giáng sinh vui vẻ!" – Jae đặt hộp quà xuống bàn.

"Cảm ơn oppa!"

"Chaeyoung , cái này là của bọn anh ."

Ba người kia tươi tắn đặt những món quà xuống trước mặt cô, vui vẻ cười nói. Chaeyoung gật đầu cảm ơn, sau đó chạy vào bếp, lấy những món quà nho nhỏ mà cô chuẩn bị.

"Nè nè, cái này là quà của mấy anh, em tự tay làm đó."

Gói bánh cookie dễ thương được trao tận tay cho Jae, Jisoo, Mino và Xiumin. Bên trong là những cái bánh quy hình ngôi sao, mặt trăng, và cả hình người có khuôn mặt na ná họ.

[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ