Chap 19

507 20 0
                                    

Thành phố Busan - 11:30pm.

"Lee Joon Gi ở đâu?"

Key dùng chân dẫm lên người của người đàn ông phía dưới, khuôn mặt không chút biểu tình nói.

"Khô...không...tôi không biết."

Người đàn ông phía dưới đau đớn nói, hắn là đàn em của Lee Joon Gi , sau khi bị truy sát hàng giờ mới tìm ra được hắn, trước đó có người cho biết hắn đã ở cùng Lee Joon Gi . Jennie và Mino cùng rất nhiều anh em đã tìm ra được hang ổ của bọn chúng nhưng tiếc là tên họ Lee kia đã chạy thoát.

"Còn ngoan cố!"

Lực ở bàn chân Key lại tăng sức, đè càng mạnh lên ngực của tên kia.

"Làm ơn... tôi thật sự không biết... Ư...ư..." - Hắn thống khổ van xin .

"Nè, tôi nói cậu đó, nếu biết thì hãy nói đi, tôi sẽ không giết cậu."

Mino phẩy tay ra lệnh cho Key nhấc chân ra, anh cười khẩy nói.

"Lúc đó...các người...các người đến... thì Lee đại ca...đã đi rồi."

Hắn thều thào cực khổ nói. Vì đã bị tra tấn rất nhiều nên bây giờ sức để nói cũng không còn.

"Vậy sao? Vậy cậu có biết hắn ta định trốn đi đâu không?"

"Tôi...hộc...Tôi chỉ biết...Lee đại ca...sẽ...sẽ trốn sang Thái."

"Cảm ơn nhé! "

Mino chạm vào vai hắn, tươi cười nói.

"Thế nào?"

Anh quay sang phía của Jennie , nụ cười vẫn giữ nguyên.

"Quăng cho Sói đi."

Thanh âm trầm thấp vang lên, đôi mắt Jennie đầy sát khí hướng về người đàn ông kia.

"Các...các...người..chẳng phải nói...sẽ tha cho tôi sao?"

Hắn ta không ngừng run rẩy, tay níu lấy ống quần của Mino sợ hãi lắp bắp.

"Ồ...phải rồi. Tôi có nói là sẽ tha cho cậu nhưng người đó..." – Mino chỉ tay về phía Jennie "...thì không!"

*Cạch...

Jennie đưa súng lên chĩa thẳng vào hắn, trên trán toát đầy mồ hôi, hắn sợ hãi kêu ...

"Đừ..."

*Đoàng..

Tiếng súng vang lên, hắn chưa kịp nói hết chữ "đừng" thì viên đạn đã cắm vào mi tâm máu xối xả tuôn ra, khuôn mặt Jennie vẫn lạnh tanh. Mino đứng dậy đi về phía cậu .

"Tính sao đây?"

"Hắn muốn bay qua Thái sao? Yên tâm... tôi sẽ không cho hắn đi khỏi Hàn Quốc được đâu!"

Một giọng nói phát ra từ phía sau, một thanh niên mặc áo sơmi đen từ từ bước đến gần, trên mặt nở một nụ cười thân thiện.

"Xiumin ... về nước rồi sao ?"

Mino tiến đến, vỗ vai người đó một cái.

"Phải! Là do Jennie gửi giấy mời buổi tiệc sắp tới cho tôi nên tôi mới bay về đây."

[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ