Vài ngày sau đó, Chaeyoung đã nghỉ học để ở nhà chăm sóc cậu , chuyện náo loạn ở trường tổng hợp KJN đã được giải quyết ổn thỏa, cô phải cố gắng thuyết phục và năn nỉ cậu, cậu mới bỏ qua cho những người ở đó, nhưng cậu chỉ bỏ qua cho những người không liên quan đứng ngoài nhìn còn những người trực tiếp xông vào muốn đánh cô thì tới giờ vẫn không biết tung tích ở đâu, gia đình thì phá sản.
Woo Thị thì sau ba ngày phá sản bị bán đi như một mớ rau héo ngoài chợ, dù cho Woo Thị có đứng thứ ba trong nền kinh tế của Seoul thì vẫn chỉ mãi mãi đứng sau Kim Thị. Appa hắn thì bị bắt, umma và hắn thì vất vưởng không có nơi nương thân. Từ một Woo thiếu gia lừng lẫy chỉ vì dám đụng vào Chaeyoung vợ của Jennie cậu mà giờ đây Woo Zico phải đi móc bị ni lông để mưu sinh qua ngày bộ dạng không thể nào thảm hơn được nữa. Woo Thị chính thức bị xóa sổ. Dahyun thì buồn phiền khi người bằng hữu dễ thương không ở bên chỉ có thể gọi điện nói chuyện mà thôi .....
Jennie ngồi xem thông tin trên laptop ở dưới sảnh. Vì tay phải bị thương nên giờ mọi hoạt động của cậu đều có Chaeyoung giúp đỡ. Như cô đã nói là sẽ chăm sóc cậu nên bây giờ cô đang làm nhiệm vụ đút trái cây cho cậu .
"Jen ...A..."
Chaeyoung một tay đưa miếng cam đã gọt sẵn cho cậu , cái miệng bé xinh há ra ý như muốn cậu há miệng để cô có thể đút miếng cam, một tay cầm miếng cam khác cắn một miếng.
Jennie ngưng việc đang làm lại, quay sang nhìn cô. Hành động của Chaeyoung hệt như cô đang đút một đứa bé ăn. Thấy cậu nhìn cô chằm chằm, Chaeyoung nhíu mày cất tiếng.
"Jen sao vậy? Không ăn sao ?? Vậy thì em ăn" - Cô lại cắn thêm miếng nữa, vừa nhai vừa đặt miếng cam kia vào đĩa.
"Lại đây."
Jennie đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang cầm miếng cam cắn dở. Chaeyoung khó hiểu xích lại. Jennie nghiêng người, cắn trọn miếng cam của cô. Cặp mắt to tròn ngây ngốc nhìn cậu , hai gò má chợt ửng hồng, chưa kịp mở miệng thì cậu đã lên tiếng trước.
"Jen ăn miếng này."
Đôi mắt màu hổ phách tà mị ngước nhìn cô, bị ánh mắt ấy quyến rũ tim Chaeyoung đập liên hồi, mặt càng đỏ hơn, ngay lúc này cô không biết nên nói cái gì nữa. Chỉ lặng yên nhìn cậu . Jennie nhéo má cô, tươi cười cất tiếng để lộ hàm răng trắng đều.
"Da mặt em thật mỏng."
"Mặc...kệ em."
Cô xấu hổ bặm môi nói. Nhìn cô như vậy, Jennie lại nổi hứng muốn chọc ghẹo cô.
"Chaeyoung..."
"Hửm?"
"Đi tắm thôi..."
"Jen muốn đi tắm rồi sao? Để em gọi người giúp Jen."
Cô đứng dậy, định quay đi thì cánh tay bị cậu nắm lại, Jennie đứng dậy, cậu nhếch miệng cười, híp mắt nói.
"Không cần, em giúp Jen là được rồi!"
"Sao?"
Chaeyoung giương mắt nhìn cậu . Giúp cậu tắm??? Dù có chết cô cũng không dám, như vậy khác nào để cậu "tấn công" cô sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]
Randomtên gốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ Tác giả: Dư Tiểu Thuần Thể loại: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang