• Toà biệt thự phương Tây... : Phòng ngủ của vợ chồng Jennie!
"Ưm...ư..."
Chaeyoung thở hồng hộc, từng tiếng rên rỉ không ngừng phát ra từ đôi môi đỏ mọng ấy. Cô đưa tay lên che miệng lại, không cho những tiếng kêu la dâm dục ấy phát ra. Jennie không ngừng giày xéo thân dưới của cô
"Jen...em....không thể...ưm..."
"Bảo bối, đừng sợ!"
Giọng cậu khàn đi, cậu ôm siết lấy cô, sau đó lại triền miên hôn cô để ngăn những tiếng kêu than, van xin của cô. Bây giờ cậu không thể dừng, cậu đã lâu không được chạm vào cô, dục vọng vì thế mà dâng lên không thể kìm chế. Một phần cũng do lúc chiều, cậu đã thấy cảnh Zico kéo tay cô giữa cổng trường, và những lời trêu ghẹo của những tên vô lại kia khiến cho sự ghen tuông trong cậu trỗi dậy.
Jennie điên cuồng chiếm đoạt cô, cô là của cậu , mãi mãi chỉ thuộc về cậu , cậu không bao giờ trao cô hay nhường nhịn cho ai. Vì khi có cô, thế giới của cậu mới thay đổi, khiến cho cậu biết được thế nào là yêu và quan tâm bảo vệ một người.
"Ưm...J...Jen...hộc...Ưm...Áaa"
Sau một hồi lâu cực khổ cuối cùng cũng đã kết thúc. Chaeyoung chịu không được liền ngất đi, Jennie sau đó giúp cô lau người như lần trước, rồi ôm cô nằm ngủ. Dù sao cũng đã trễ, đợi một lát cô tỉnh dậy sẽ ăn tối sau. Vòng tay chắc khoẻ, ôm trọn cô, Chaeyoung mê man gọi khẽ tên cậu ....Khoé môi cậu liền giương lên ngày càng cong, ngay cả lúc ngủ cô cũng gọi tên cậu , tức là cô rất yêu cậu ! Cậu hôn lên vầng trán trắng nõn của Chaeyoung , rù rì nói.
"Vợ à! Ngủ ngon!"
Rồi nằm xuống, say người ngắm nhìn khuôn mặt của cô lúc ngủ....
--------------
Quán Bar Oval, nơi của các đại gia cùng những cô gái chân dài thường lui tới.
Tiếng nhạc xập xình vang dội, những cô gái nhảy trên sàn đầy khiêu gợi, phía dưới bao thân thể đang uốn éo theo điệu nhạc. Phía quầy rượu bên góc phải, xuất hiện một thanh niên mặc chiếc áo sơmi Yanet trắng, không cài ba nút trên, trên cổ đeo chiếc dây chuyền hình răng cưa. Khuôn mặt tuấn tú mập mờ trong ánh đèn led và Laser đầy màu sắc, trên tay cầm ly rượu Wishky, vẻ mặt đang tươi vui nhưng trong tâm lại vô cùng bức bối, tức giận.
"Zico đại ca , chúng ta ra nhảy đi." - Một giọng nói ngọt ngào vang lên trong tiếng nhạc ồn ào.
"Bây giờ, không có hứng !" - Zico uống cạn ly rượu, lạnh lùng nói.
"Anh hôm nay sao vậy?"
"Bartender! 1 Cocktail Vodka "
Zico không thèm để ý người con gái bên cạnh, quay sang Bartender, lạnh giọng cất tiếng. Người Bartender nhanh chóng đưa cho hắn ly Vodka. Zico nhíu mày nhìn ly rượu.
"Em nói xem! Trên đời này anh có từng thua kém ai?"
Hắn ôm eo cô gái bên cạnh, mắt sát mặt mà nói. Suzy õng ẹo đưa hai tay ôm cổ hẳn nỉ non đáp.
"Trên đời này, Zico của em là nhất!"
Hắn nhếch môi cười, hung hăng hôn Suzy , giữa tiếng nhạc ồn ào tại quán bar, trong đầu hắn nảy ra một ý nghĩ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]
De Todotên gốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ Tác giả: Dư Tiểu Thuần Thể loại: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang