Sáng sớm hôm sau , Chaeyoung vừa thức dậy đã đi ra vườn xem vườn hoa của cô đã nảy mầm chưa . Nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho là đã nảy mầm , cô cũng không vì thế mà buồn bã , cô cũng biết còn mười mấy ngày nữa là sẽ sang đông nên việc trồng hoa có chút khó khăn . Tưới nước xong cô trở vào nhà để ăn sáng .
Hôm nay Jennie đi làm rất sớm , nên lúc cô dậy đã không thấy cậu ở đâu.
Chaeyoung ngồi xuống bàn , thong thả ăn sáng , chợt tiếng chuông điện thoại vang lên , nhìn màn hình là số của bà kim , trong lòng Chaeyoung có chút do dự không biết là có nên nghe hay không , hôm qua cậu dặn cô không được dính dáng đến Park gia nữa nhưng đây là lần đầu từ khi cô về nhà cậu mẹ cô mới gọi nghĩ ngợi một hồi cô quyết định nghe máy
"Vâng, thưa umma!"
"Chaeyoung , sao con nghe máy lâu vậy?"
Tiếng bà Park ở đầu dây bên kia vang lên dịu dàng.
"Con..n đang ăn sáng nên không để ý. Có chuyện gì hả umma" - Chaeyoung lắp bắp trả lời.
"Hôm nay con có rãnh không? Con về nhà gặp umma một chút nhé?"
"Về nhà sao?"
"Phải, umma...appa của con trở bệnh, ông ấy muốn gặp con. Con về nhà nhé."
"Appa trở bệnh sao, vậy con về ngay ạ."
"Mà khoan đã, con đừng cho ai biết nhé. Nhất là Kim tổng, nếu cậu ấy biết sẽ không vui."
"Vâng con biết rồi."
Cúp máy, cô chạy vội lên phòng thay đồ rồi chạy xuống.
"Quản gia! Cháu ra ngoài có chút việc. Lát cháu về nhé."
"Phu nhân, người đi đâu. Cô chủ có dặn là người không được ra khỏi nhà."
Quản gia nghe xong liền hối hả nói.
"Cháu có việc gấp. Lát... lát cháu về, nhanh lắm. Không cần phải cho cô ấy biết đâu ạ."
Vừa dứt lời, cô đã chạy thẳng ra cửa. Quản gia lo lắng gọi, nhưng cô không quay lại, cứ lên xe rồi chạy mất. Lão quản gia liền lấy điện thoại ra gọi cho cậu , vì ông biết nếu không nói cho cậu biết, lỡ phu nhân xảy ra chuyện gì thì ông sẽ chết không chỗ chôn thân.
"Cô chủ, phu nhân đã ra ngoài rồi ạ. Thuộc hạ có cản nhưng cô ấy vẫn không nghe."
"Được rồi. Cứ để cô ấy đi, không sao."
Giọng nói trầm thấp từ điện thoại phát ra. Cậu biết thế nào Park Jung Hae cũng sẽ cầu cứu cô nên đã gắn máy định vị vào điện thoại của cô, cậu cũng sai người âm thầm theo dõi mục đích là để bảo vệ cô khỏi nguy hiểm, dù cô có lặn xuống biển cậu vẫn tìm được. Quản gia lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Sau đó lại quay sang tiếp tục làm việc.
Người tài xế dừng xe trước cửa Park gia, cô ra lệnh cho tài xế chạy xe về không cần chờ. Rồi một mình mở cửa đi vào. Ông bà Park đã ngồi ở phòng khách chờ cô. Chaeyoung ngỡ ngàng khi nhìn thấy appa cô vẫn rất khỏe, cô quay sang nhìn bà Park, bà liền lắc đầu cảm thán.
"Appa có chuyện muốn nhờ con." - Park Jung Hae quay sang nhìn cô.
"Vâng." - Cô cúi đầu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]
Losowetên gốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ Tác giả: Dư Tiểu Thuần Thể loại: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang