Ông bác sĩ cùng những y tá kia giật mình. Jae thì tức giận nhìn ra cửa, tại sao cậu lại có thể tìm ra nhanh đến thế? Jennie nhìn thấy cảnh tượng của cô, không khỏi nổi giận. Cả thân người ngùn ngụt sát khí, cậu lao tới nắm lấy cổ áo bác sĩ giật mạnh rồi hất xuống đất.
"Khốn khiếp, các người định làm gì cô ấy hả?"
"Không... không phải, do... do ngài ấy bắt ép chúng tôi."
Vị bác sĩ già nua kinh hãi nói. Cậu cũng chẳng màng, vội cởi trói cho cô, thật là may, cậu vừa đến kịp lúc. Cậu bế cô lên bước ra ngoài.
"Khốn kiếp , đứng lại. "
Jae chửi mắng. Hắn tuy đã bị bao vây nhưng vẫn không sợ mà hét lên. Cậu quay đầu lại, vẫn còn sự giận dữ ấy, lòng căm phẫn ấy, không chút tiếc thương dùng chân đá thật mạnh vào người Jae, làm hắn bị bật ra xa, hộc đầy máu. Cặp mắt màu hổ phách đục ngầu liếc nhìn hắn, thanh âm lạnh lẽo phát ra trong không gian tĩnh lặng đến rợn người.
"Tao sẽ tính sổ với mày."
Rồi quay người bỏ đi, Mino và Jisoo sai người lôi Jae đi, đồng thời cũng đưa ông bác sĩ theo, không phải là muốn trừng trị ông ta mà anh chỉ muốn cho Jennie biết, hắn đã nói những gì.
--------------------------
Trở về nhà cũng đã gần tối, Chaeyoung đến giờ vẫn chưa tỉnh dậy, bác sĩ vừa khám qua cho cô lần nữa rồi ra ngoài bẩm báo với anh. Bác sĩ Song cung kính mở lời.
"Phu nhân không bị thương tích gì cả, thai nhi chỉ bị động một chút, không sao. Nhưng mà...chủ tịch, ngài phải chuẩn bị tâm lí. Vì theo như tôi biết, phu nhân vừa mới bị đả kích và khủng hoảng tinh thần rất lớn. Khi cô ấy tỉnh dậy, có lẽ là sẽ bị khủng hoảng tinh thần một thời gian. Ngài phải cố giữ bình tĩnh cho cô ấy, nếu không thai nhi cũng sẽ bị kích động mà xảy thai. Tôi xin phép ở lại đây để theo dõi tình hình của phu nhân ạ."
Jennie nghe xong cả người như kiệt sức, làm sao cậu có thể chịu được khi nhìn thấy cô đau khổ như vậy. Quả thật cô còn quá non nớt để chịu sự đả kích như vậy, trầm mặc một hồi cậu gật đầu, phẩy phẩy tay ra hiệu cho ông lui xuống. Cánh cửa trắng mở rộng ra, trên chiếc giường êm ái màu xanh nhạt, Chaeyoung đang say ngủ, nhìn khuôn mặt vẫn còn vương vài giọt nước mắt của cô. Jennie hận không thể giết tên khốn Jae ngay lúc này. Nếu cậu ra khỏi nhà, chỉ sợ lúc cô tỉnh dậy không thấy cậu sẽ lại càng thêm sợ.
"Đừng, xin đừng làm hại đến con tôi ĐỪNG MÀ... Jen CỨU EMMM."
Chaeyoung hét lên, cô vội bật dậy, ánh mắt vô hồn nhìn xung quanh. Jennie ôm chặt lấy cô, cậu đau lòng nói.
"Là Jen, không sao hết. Em đừng sợ Chaeyoung, đừng sợ. "
"Buông tôi ra, buông ra, Jen cứu em...huhuhhhh...Cứu em....!"
Cô òa khóc, vùng vẫy, đẩy cậu ra, cô đưa tay lên sờ bụng, vừa chạm vào vừa thét lên. Cậu nhìn cô, ánh mắt cô lúc này thực rất vô hồn, cậu sợ hãi chạy lại giữ lấy tay cô mà nói.
"Chaeyoung , là Jen, Jen đây! Con vẫn còn em đừng lo. Không ai có thể làm hại mẹ con em. Bình tĩnh lại."
"Không, thả ra, đừng làm hại con tôi, tránh raaaaaaaa. Thả ra, biến đi, tại sao lại đối xử với tôi như vậy? Jen Jennnnn.... huhhhuhh..."
Cô không ngừng gào thét. Cô không nhận ra cậu . Chỉ biết dùng sức đánh cậu , tránh xa cậu . Đến khi không còn sức thì lại ngất đi. Jennie đau đớn ôm cô vào lòng. Ngay cả nước mắt cũng chảy dài....
Cậu thật là đáng chết, tại sao lại để cô ở nhà một mình? Tại sao lại không dặn người trông chừng cô thật kỹ, nhìn cô sợ hãi, lại hoảng loạn đến ngay cả cậu cũng không nhận ra khiến cho cậu vô cùng đau khổ. Rốt cuộc thì cậu phải làm sao !???
Đặt cô nằm xuống giường, đắp chăn cẩn thận, Jennie bước ra ngoài, dặn dò quản gia chuẩn bị ít cháo cho cô, cậu đi đến phòng khách, cậu hung hăng đạp mạnh cánh cửa khiến cánh cửa màu trắng nằm gọn xuống đất. Jennie bước đến, thanh âm như khiến cả căn phòng này rơi xuống hầm băng.
"Nói đi, các ngươi đã làm gì khiến cho cô ấy đến nỗi phải hoảng loạn?"
Ông bác sĩ lúc này hoảng sợ, khuôn mặt tái xanh, run run nói.
"Chúng...chúng tôi chưa làm gì cả...Chỉ có...Chỉ Park Jae nói chuyện với cô ấy thôi..."
"Hắn đã nói những gì?"
"Ngài ấy...ngài ấy nói..."
Ông kể lại toàn bộ những gì mà Jae đã làm và đã nói với cô. Jennie siết chặt tay lại, cả người nổi đầy gân xanh, Mino vội ngăn cậu lại.
"Jennie, ông ta cũng chỉ bị ép, bình tĩnh lại. Cái cậu cần làm bây giờ là giúp cho Chaeyoung bình thường lại."
* Loảng xoảng....Rầm... - Tiếng đổ vỡ vang lên, tiếng đó phát ra từ phòng cô, lão quản gia già hối hả chạy đến.
"Kim chủ...phu nhân cô ấy..."
Không cần nghe hết câu, cậu liền tức tốc chạy sang phòng cô, Mino cũng chạy theo. Cậu chạy vào phòng chỉ thấy Chaeyoung ngồi dưới đất co người sợ hãi, cả người như phát run, xung quanh là đống đổ vỡ của mảnh chai, thủy tinh, và cả chén cháo cũng đổ đầy sàn. Những người hầu đứng gần đó cũng không ngừng run rẩy, cậu đau lòng bước đến giữ chặt lấy người cô, khi bị chạm vào Chaeyoung liền giật mạnh người, cô định hét lên nhưng bị cậu ôm chặt lại, cậu ôm chặt lấy cô, thặt chặt...
Chaeyoung òa khóc như một đứa trẻ, cô đánh tới tấp vào người cậu , không ngừng van xin buông cô ra, cậu hít một hơi thật mạnh, ngăn không cho nước mắt tuôn ra.
"Chaeyoung , là Jen, em đừng như vậy...cầu xin em... Chaeyoung ...em hãy bình tĩnh lại. Jensie vẫn còn, Jen thì ở đây. Không ai, sẽ không ai làm hại em và Jensie được nữa. Jen xin em... Chaeyoung ...hãy bình tĩnh lại. Nhìn Jen...em nhận ra Jen mà...phải không ??"
Chaeyoung chợt im lặng... Cô lại nức nở, nhưng bàn tay nhỏ bé siết chặt áo cậu , những tiếng nấc ngày một vang rõ hơn.
"Jen... Jensie ...sắp bị hắn...sắp bị Jae giết chết. Rất đáng sợ...huhu...cứu em..em sợ lắm.... huhuhuh"
"Không cần phải sợ. Có Jen ở đây. Không cần sợ, ngoan...đừng khóc...."
"Jen không phải là người xấu... Jen không hại chết appa umma em... Hắn ta chỉ toàn nói dối... rất đáng sợ...hắn ta còn hôn em nữa...huhhh."
Nói đến đó, cả người cô lại phát run lên, cô ôm chặt đầu, sợ hãi đến mức ngay cả nói cũng không thể. Thấy hành động lạ thường của cô, cậu vội nói.
"Chaeyoung , em sao vậy !??? Đừng làm Jen sợ.. Chaeyoung ."
Lúc cậu gọi tên cô, Chaeyoung đã ngất đi. Jennie ôm chặt vợ trong lòng. Cậu phải làm sao ?? Nhìn thấy cảnh tượng đó, ngay cả Jisoo còn thấy đau lòng huống chi là cậu . Cô ra nông nỗi đó cũng do tên Jae khốn kiếp đó gây ra.
Jennie bế cô đi ra khỏi phòng, đưa cô sang phòng khác. Mino nhìn theo bóng lưng Jennie, anh thấy đây là lần đầu tiên tên máu lạnh ấy lo đến phát run như vậy. Jennie lo cho cô đến mức khóc thì quả thật tim gan đã trao cho cô rồi....
_______________
End chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENROSÉ] Bắt cóc em về làm vợ [cover]
Diversostên gốc: bắt cóc bảo bối mang về làm vợ Tác giả: Dư Tiểu Thuần Thể loại: ngôn tình,lãng mạng, hắc bang