Chương 7: Sự xuất hiện bất ngờ

25 3 0
                                    

"Phòng chống nghệ thuật hắc ám là một môn học vô cùng thú vị. Mục đích của bộ môn này là dạy cho các bạn về những khía cạnh nguy hiểm của phép thuật và cũng như kĩ năng tự bảo vệ bản thân. Một vị giáo sư giỏi trong việc dạy học nghệ thuật hắc ám sẽ luôn chú tâm vào thực hành chứ không phải lí thuyết. Các bạn cần biết cách đánh giá người sẽ dạy học cho mình."

"...Và buổi đầu tiên ta sẽ cho các bạn hiểu rõ về phép thuật hắc ám."

Giọng Chimera không to cũng không nhỏ, đủ để những đứa trẻ nghe không sót một lời. Tất cả đều im lặng chăm chú lắng nghe bài giảng và ghi chép. Bầu không khí ấy chỉ được một lúc thì một tiếng động to phát ra ở phía cuối lớp.

"BỘP!!"

Cả căn phòng trở nên hỗn loạn. Hai cậu bạn nhà Gryffindor đánh nhau. Các bạn cùng nhà thì xúm lại can ngăn, nhà slytherin đương nhiên là bày ra bộ mặt khinh bỉ xem thú vui như mọi khi với suy nghĩ  "Lũ Gryffindor ngu ngốc".

Hai cậu bạn gây sự chú ý có vẻ như không muốn dừng lại, nói đúng hơn là cậu bé tóc đen dài che mắt với bộ kính dày cộp đang lao đến cậu bé tóc trắng.

"Mày cười cái gì cái thằng chó chết! Hôm nay tao không làm gì được mày tao không còn là Daniel Bruke."

Cậu bé tóc trắng này vẻ mặt tỏ ra hứng thú như mọi thứ không liên quan đến mình. Thái độ ấy khiến thằng nhóc kia càng kích động hơn, nó như muốn lao thẳng ra xé xác thằng nhóc tóc trắng kia vậy.

Tất cả đều đang tập chung về phía cuối lớp, chỉ có một số những đứa trẻ ngồi đầu đã cảm thấy gì đó không ổn, nhất là học sinh nhà Slytherin, có lẽ bọn chúng có sự nhạy bén đặc trưng của nhà chúng mà nhận thấy vị giáo sư mới này không hiền lành như bọn nó tưởng; khiến bọn chúng sợ hãi, cả bọn thi nhau gào lên nhắc tất cả dừng lại nhưng có vẻ không ai quan tâm.

"Dừng lại đi!"

"Trong lớp còn có giáo sư đấy!"

"Bọn ngu này! giáo sư Chimera đang ở đây đấy."

Chimera quan sát mọi thứ xung quanh đang diễn ra, một lớp học ồn ào. Ồn ào một lúc thì giọng nói phát ra, âm thanh non nớt nhưng lại mang cảm giác rờn rợn.

"Thật bất ngờ khi học sinh ở đây có vẻ như không coi giáo sư ra gì nhỉ."

Tất cả đều dừng động tác của mình nhìn về phía Chimera. Nụ cười trên môi của Chimera khiến bọn nó nổi tóc gáy, tất cả đều lật đật trở lại vị trí của mình.

"Có vẻ như các em không coi ta ra gì nhỉ? ...Để xem nào... Ta nên làm gì với các em đây?"

Vừa dứt lời, gương mặt Chimera cũng trở lên lạnh hẳn, không còn nụ cười đáng yêu như trước. Không gian trở nên vô cùng ngột ngạt, tất cả học sinh trong phòng đều không dám hé ra lời. Bọn Lily thì lần đầu thấy biểu hiện của Chimera như hiện tại, trước nay cô đều luôn dịu dàng không bao giờ nóng giận, luôn là người giải quyết mọi việc khiến bọn chúng có cảm giác ỷ lại. Nhưng bây giờ rất khác, Chimera như tỏa ra một thứ gì đó khiến người khác toát mồ hôi lạnh. Bọn chúng chỉ dám liếc nhìn qua.

"Hai bạn nhỏ vừa gây rắc rối lên đây nào."

giọng nói Chỉmera vẫn rất dịu dàng nhưng lại vô cùng lạnh lẽo.Hai đứa nhỏ đi lên, cậu bé tóc đen sợ run cúi đầu không dám nhìn lên một giây nào, ngược lại thì cậu bé tóc trắng có vẻ dửng dung, vẻ mặt như đang cười mà thẳng lưng đi đến.

[ Đồng nhân Harry Potter] Lời thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ