1st day of school. 1st day of my Senior High School days.. Usually masaya ko SA mga ganitong araw pero magiging masaya ka ba Kung ganito Ang Tingin Ng mga schoolmate mo sayo.
If stare can kill I'm already dead..
Di ko Rin Naman sila masisisi Ang school prince na inaasam asam at pinapantasya nila ay nasa tabi ko haha. Natatawa ko sa pighati at katotohanan.
Kung Alam Lang nila Ang nakatago sa ngiting Yan. It's that psycho.
" Sino sya? Bakit kasabay nya maglakad si president."
" Transferee ata Yan lumapit agad Kay prince."
" Naunahan Tayo sis pero in fairness maganda."
SA lahat Ng bulungan Yung huli Ang nagustuhan ko kase Yun Lang Ang totoo hehe.
Maganda Ang uniform Ng school. Nagmumukha akong cute at sexy sa blouse na suot na may necktie at maikling palda hanggang hita tapos may mahabang medyas at 2 inch na heels na bagay sakin.
Rarampa na Sana ko dahil nasasapawan ako Ng gwapong demonyong katabi ko Ng maramdaman ko Ang paghawak nito SA kamay ko.
Holding hands with walking kami sa school hallway. Nakaramdam ako Ng hiya habang nakatingin sa kanya because he looks natural.
" Grabe holding hands sila it's a sign na ba na Wala na tayong pag asa huhuhu."
" Girls sila ba huhu."
Iyakan at bulungan Ang narinig ko habang dumadaan kami sa hallway.
Daig pa Ang artista sa dami Ng fans. Well sya nga pala Ang school prince.
" Totoo ba prince? girlfriend mo sya?" umiiyak pang tanong Ng isang babae na humarang samin. Ngumiti si Lucas dito that usual prince smile of him na talaga namang mahuhulog ka.
Umiwas ako Ng Tingin SA kanila.
Sige bahala ka dyan ayusin mo! Gulo mo yan haha...
"Yanna, Can you tell them the truth." malambing na utos sakin Ni Lucas.
Tiningnan ko sya na sinasabing ayaw ko talaga pero kusang sumagot Ang bibig ko Ng Makita Kong panandaliang sumilay Ang devil smile na Yun.
This psycho... gusto pang ipasa sakin Ang galit Ng mga babaeng ito. pahirap talaga sya sa buhay!!
" Oo kami na wag kayong mag alala aalagaan ko si Lucas. You will remain his fans and he as you're prince Yun nga Lang I will be his number 1 fan that will support him even more and his girlfriend. I hope everyone can be happy for us " malambing na pakiusap ko at ngumiti Ng pagka tamis tamis.
Lumapit ako sa babae at hinaplos Ang likod niya upang tumahan.
I'm such a nice girl kahit napilitan Lang ako sa una pero sincere Naman Yung pag papatahan ko sa kanya..
Kung merong prince smile si Lucas meron akong sweet smile na kasing sweet at sarap ko haha Yun nga Lang Wala akong devil smile pang Kay Lucas Lang kasi Yun Isa kase syang psycho.
" Ang bait mo Po. Susuportahan ko Po kayo." nakangiti nitong tugon sakin so I smiled back..
I gained a fan..
BINABASA MO ANG
A Little Bit Of Prince Charming (COMPLETED)
Romance(Book 1 Completed) Yanna Alvarez has only one goal as she enters the Azereo University. One of the most prestigious schools in their county - It's to FIND A BOYFRIEND! that qualifies her parents' condition. Looks like she's in luck! To find the boyf...