"Ang sarap talaga Ng Food dito sa pantry Ara." Komento ko at sumubo Ng sandwich na nasa Plato ko na nasa table namin.
" Oo nga yanna ehh Kaya tumataba ako hehe." biro nito sakin Kaya natawa ako dahil totoo Yun haha..
Pero syempre di ko na Lang sinabi kase cute pa din Naman sya kahit ganun hehe.
"Ang hirap Ng quiz natin Kay sir Dela Cruz feeling ko nga bumagsak ako. Hindi ko talaga kasundo Ang math pati Yung professor." reklamo ko at mahinang natawa.
Actually close ko halos lahat Ng kaklase at teachers ko kahit si sir Dela Cruz na Hindi na ko pinapa restroom SA klase nya dahil inabot ako Ng halos 20 Minutes ata dati dahil Kay Lucas...
Mabait kase akong estudyante hehe…
" Magpaturo ka na Lang Kay pres for sure tutulungan niya Ang maganda niyang girlfriend." papuri Ni Ara sakin at mahinang tumawa Kaya natawa na Rin ako dahil maganda talaga ko..
Speaking of that devil Lucas Halos 1 months na simula Ng nag date kami at Hindi na nasundan dahil super busy nito SA super dami Ng competition na sinalihan. Minsan nga sa sobrang dami nitong awards ay ako na tumatanggap Kaya lagi akong nasa stage.
" That psycho is busy for sure." sagot ko. agad Kung tinakpan Ang bibig ko Ng marealize ko Ang Sinabi ko.
Did I just call Lucas a psycho in a public place moreover in front of Ara?! I'm dead if that demon prince knows it huhu.
" Did you call the president ps----"
" No! you must have heard it wrong haha." kinakabahan Kong putol sa balak niyang sabihin pero tiningnan Lang ako Ni Ara na tila di ako kapani- paniwala.
Minsan nga tinatanong ko Ang sarili ko Kung bakit parang walang naniniwala sakin ehh.
Beep*
Saved by Reminder.
Agad akong tumayo Ng marinig Ang pagtunog Ng phone ko at nagpaalam Kay Ara. Hindi ko na sya hinayaang sumagot at nagmamadaling umalis na.
Bago pa ito magtanong uli..
Tiningnan ko Ang reminder na nakasulat sa phone ko. It's delivering Lucas lunch at the student council office.
Dumaan muna ko sa locker ko para kunin Ang lunch na ginawa ko Kay Lucas.
Nang dati kase ay binili ko sya sa pantry for Lunch pero di Lang nito kinain. tinapon pa.
Walang puso talaga Ang psycho na Yun..
Kaya nagluto na Lang ako at nagustuhan nya na Kaya simula non. I start cooking and delivering his lunch.
Kumatok ako sa pinto Ng student council room.
Usually si Kian Ang lumalabas para kunin Ang lunch Ni Lucas Kaya nga naging close din kami. He is the student council vice president and he is kinder than Lucas. Actually Lucas is very busy because of so many responsibility he have.
BINABASA MO ANG
A Little Bit Of Prince Charming (COMPLETED)
Romansa(Book 1 Completed) Yanna Alvarez has only one goal as she enters the Azereo University. One of the most prestigious schools in their county - It's to FIND A BOYFRIEND! that qualifies her parents' condition. Looks like she's in luck! To find the boyf...