Chapter 28 ( Again)

31 5 0
                                    

- The more we become afraid it becomes a truly hell-


Basa ko sa sa libro na hawak ko habang nandito ako sa students council.

 

Isa kaseng dark romance Ang binabasa ko. It's a story about a love that is out of this world. A feeling of sacrifice that can't be real.

 




" Since tapos na Ang sportsfest I will be reporting----" napabaling Ang Tingin ko Kay Lucas na nasa tabi ko Ng kunin nito Ang isang kamay ko na hawak Ang libro at hinawakan Ito.



" Di ako makapag basa." reklamo ko

 

" I hold it for you." nakangiti nyang saad Kaya Hindi ko magawang tumanggi.

 

Naramdaman ko Ang maraming titig na nakatutok sakin Kaya napatingin ako SA direksyon na Yun. Only to see the student council members gazing me.



Hindi ko Rin Naman sila masisisi Lucas is their president pero Ang atensyon nito ay nasa akin Hindi ko nga Alam Kung nakikinig pa ba ito. Isa pang dahilan Ang pagpasok ko dito gayung bawal na gusto Ng gwapong prinsipe na nandito sa tabi ko.

 


" Makinig ka na Lang Lucas mamaya na ko magbabasa." Turan ko at binaba Ang libro.




I feel tired so I lie down in his chest para makapag pahinga.

 



They started the conversation again but my eyes seem to feel more and more sleepy. Afterwards I fell asleep in Lucas' arms.



----

When I woke up I was alone in the student council room nakahiga ako SA sofa at may kumot so I smiled because I know who did it.


Lucas can be really caring sometimes and I'm loving him more because of that.

 


Umupo ako SA sofa Ng magising na at muling napangiti Ng makakita ang can of apple juice at sandwich with a note sa table.



Kinuha ko Ang note at binasa.

 

' I will be out for a while to do something. I don't want to leave you alone but it's needed so wait for me. Alright?'


Napangiti ako habang binabasa dahil naiimagine ko Ang itsura Ni Lucas habang sinusulat Ito.

 


How cute it can be?!


Ininom at kinain ko din agad Kung ano Ang nasa table para di Rin ito masayang. Inayos ko Ang pinaghigaan ko pati na din Ang ibang bagay dito sa student council.

 


May klase ako Kaya feeling ko nag cutting classes ako pero since hinayaan ako Ni Lucas Matulog siguro Naman gumawa na sya Ng paraan kapag Hindi lagot sya sakin.

 


Una Kong inayos Ang table Ni Lucas pero dahil maayos Naman dahil sa pagka neat freak nito ay konti Lang Ang kailangan Kung ayusin.



Sa pag aayos ay biglang nalalaglag Ang basahan na hawak ko at Ng akmang pupulutin ko na Ito. Nakapa ko Ang isang tila lihim na drawer Kaya Naman tiningnan ko ito.

 

Why would Lucas have this kind of drawer?


Pinagmasdan ko Ang drawer at may passcode dito.


A Little Bit Of Prince Charming (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon