Patuloy akong kumuha Ng picture naming dalawa at Ang scenery sa labas habang Ang katabi ko ay seryosong nakatingin sa harap Ng bus habang may headphone na suot at nakaakbay sakin.
Ang bad boy tingnan nito SA suot na headphone.. Spell HOT it's Lucas...
" Lucas San mo gusto pumunta?" tanong ko. Lumingon ito sakin. " Ikaw bahala." walang gana nitong tugon at binalik Ang Tingin sa harap Ng bus.
Ako daw bahala? Kung ganun sa Amusement park Tayo Kung saan mabagsik Ang mga rides…
Siguradong may mahahanap din akong kahinaan nito. Wala Naman taong walang kahinaan right? I will not believe that Lucas is a person without fear.
A bit later…
Dumami na Ang Tao SA bus and in the end na occupy na halos lahat Ng seat.
" Lola dito na Po Kayo." tawag ko Kay Lola Ng Makita ko syang umakyat sa bus pero dahil wala Ng upuan ay nakatayo na Lang ito. Tiningnan ko si Lucas sa tabi ko.
Halata mong walang pakialam Ang gwapong prinsipe na ito sa nangyayari sa mundo.
" Naku iha salamat." sagot Ni Lola ngumiti Lang ako bilang tugon.
Tumayo ako sa pagkakaupo at inaalalayan si Lola SA upuan nya kase sa may bintana Yung seat ko habang ginagawa ko Yun nakatingin Lang si Lucas sakin.
Sinimangutan ko Lang sya at tumayo sa tabi nya. Tiningnan ko ito Ng sobrang sama Ng Hindi ako nito pansinin.
Napaka ungentleman Naman talaga Ng psycho na ito...
Kumapit na Lang ako sa may upuan ni Lucas para di ako matumba. Mabuti na Lang talaga naka trouser ako at Hindi naka skirt.
Punong puno na Kaya Yung bus pero papasok pa din Ng papasok si Kuyang bus driver Ng pasahero. Akala ko si Lucas Ang magsusuffer ako din pala!
Grabe talaga mga driver na ito puno na po kaya.. Baka malabo Mata nyo at di nyo nakikita..
Sarap sanang isigaw pero baka sabihin eskandalosa ko kahit totoo naman..
I just tried to endure hanggang sa…
What the hell! Sino Ang balasubas na walang hiyang hinipuan ako?!!
Lilingon na Sana ako para pag tadyakan Ang walang hiya na Yun Ng maramdaman Kong may humila sakin Kaya napaupo ako sa isang matigas na bagay ...
Ewan ko ba pero pakiramdam ko super tigas non hehe…
Nang tingnan ko kung sino ang humila sakin ay nakita ko Ang napakagwapo at napakahot na mukha Ng demonyo Kong boyfriend na si Lucas.
Masama Ang Tingin niya sakin na di ko maintindihan Kung bakit pero sakin nga ba?
Bahagya ako nitong itinayo at inupo sa upuan Kung nasaan siya kanina.
Ngayong napa pagmasdan ko pati Ang likod nya. Ang sherep din pala hehe.
BINABASA MO ANG
A Little Bit Of Prince Charming (COMPLETED)
Romance(Book 1 Completed) Yanna Alvarez has only one goal as she enters the Azereo University. One of the most prestigious schools in their county - It's to FIND A BOYFRIEND! that qualifies her parents' condition. Looks like she's in luck! To find the boyf...