"Is everything done?" Mahinahon na tanong Ni Lucas sa assistant sa kabilang linya.
[I already arranged everything as you said. In your order. I erased the existence of Lady Ayanna and created her different identity as Yanna.]
" Good job Lyon." Saad Ni Lucas bago tuluyang ibaba Ang tawag.
He did everything that he could. Creating a different world just to make her stay by his side. As long as she will stay beside him. She will renew everything as she wishes.
" Good afternoon Pres."
" Ang gwapo mo Po pres."
Malalakas na hiyaw Ng mga babae sa hallway Ng Makita si Lucas na paparating.
Lucas just smile. His prince smile na talaga namang magpa pahulog sa kahit na sinong babae.
In the past. He would just ignore this girl's but right now. He needs to act. Creating a new identity. A new story for her.
Napatigil sya sa paglalakad at bumaling Ang tingnan sa cellphone Ng Makita Ang CCTV footage Ng kapapasok Lang na babae sa Gate Ng Azereo University.
May dala dala itong maleta at nililibot Ang paningin SA buong lugar.
She's the girl he is waiting for. His only Yanna.
To make this new world. He needs to do almost everything, even renovating the entire school. Just for her so no image can make her remember her true self.
He is willing to do everything just to make her stay beside him even if it means creating a new world just for her.
Nakatutok Ang Tingin Ng lahat Kay Lucas Ng lumabas Ito SA elevator. Simple lamang Ang suot nito pero napakalakas Ng dating. Tila ba isang prinsipe na lumabas SA isang libro.
" Good morning pres." Muling narinig nyang pagbati Ng mga estudyante sa kanya at katulad din Ng dati. Nginitian nya lamang Ang mga Ito.
Tuloy tuloy syang naglakad hanggang sa may tapat Ng girls dormitory dahil Alam nya na Doon nya makikita Ang babaeng matagal nya Ng pinagmamasdan.
Tumigil sya sa paglalakad at pinagmasdan ang pinakamamahal nyang babae na ngayon ay nakatago sa pangalang Yanna na malalim Ang iniisip habang hila hila Ang maleta nito.
Whether she changes her name or identity. She is still adorable as ever.
Mabilis na kikilos Sana patakbo si Lucas ng Makita na nabunggo si Yanna Ng dalawang babae Kaya natumba ito. Pinigilan nya Ang sarili na lumapit or his plan will fail.
Lucas watched Yanna adorable angrier face as she looked at the two young ladies that bumped her.
"Aray!!" sigaw Ng dalaga Ng mabunggo ng dalawang babae pero kesa tulungan ay tiningnan Lang sya nito Kaya mas nainis Ang dalaga.
Actually those two lady isn't looking at her. Nakatingin Ang mga Ito SA likod nya Kung saan nandoon si Lucas at naglalakad papalapit sa kanila.
" Go." Mahinang utos Ni Lucas sa dalawang babae. Kinikilig na umalis Naman Ang dalawa.
He is longing for her. Matagal nya na itong pinagmamasdan. He wanted to own her but he knew that he couldn't. Not now.
BINABASA MO ANG
A Little Bit Of Prince Charming (COMPLETED)
Romance(Book 1 Completed) Yanna Alvarez has only one goal as she enters the Azereo University. One of the most prestigious schools in their county - It's to FIND A BOYFRIEND! that qualifies her parents' condition. Looks like she's in luck! To find the boyf...