Chapter 23 ( Let's be real, Yanna)

32 5 0
                                    

 " Is it really alright for you to participate?" tanong Ni Lucas sakin habang nanood kami Ng opening remarks sa sportsfest.

Napilit ko na din kase sya sa wakas.


" it's been a week Lucas saka Hindi ba dapat nandoon ka SA may stage kasama sila Kian ikaw Kaya Ang president." turan ko dito habang pinaglalaruan Ang kamay nito.



It's so soft that it's so comfortable to touch..

 



" They can do it." Sagot Ni Lucas at inakbayan ako.



This prince got sweeter everyday hehe..

 




" That is the end of our opening remarks. The first game will be volleyball girls from class C vs class A!" announcement Ni Kian sa gitna Ng stage.





Kaya Naman nagsisigawan at nagtilian Ang halos lahat Ng kababaihan.

 

Gwapo Naman talaga kase si Kian Kaya Lang iba talaga Ang kagwapuhan Ng prinsipeng nasa tabi ko! Yung tipong di kapanipaniwala.

 


Mula sa gray nitong buhok, matangos na ilong, kissable lips na Ang sarap pang gigilan saka halikan at sa bughaw nitong Mata na kapag tinitigan ay tila punong puno Ng kadiliman at sakit ngunit ngayon tila may kislap at kulay na.


Hindi ko namalayan na kusang umangat Ang kamay ko para haplusin Ang mga Mata nito.

 



Nang Makita ko Ang pagpikit Ni Lucas dahil sa ginagawa ko ay napangiti ako at  mabilis na hinalikan Ang mga Mata niya na nakapikit dahil sa pag haplos ko dito.



"Ahemm!" napatingin ako sa panira Ng moment na Yun at walang iba kundi si Kian at zera Lang.





Naku talaga ito si Kian panira na Lang lagi minsan nga sasaktan ko na Ito ehh!

 



" pres we need to conduct a meeting." seryosong sabi Ni zera at tumango Naman si Lucas bilang tugon dito.

 


"Ihatid muna natin Si Yanna SA inner court tutal don din Naman Ang daan papuntang student council." Sabi Ni Lucas at hinawakan Ang kamay ko.

 



We start walking papunta sa court habang nagkwento ako Ng Kung ano ano Kay lucas habang nasa likod namin at nakasunod si Kian at zera.

 



" Here we are." Anunsyo nya Ng makadating na kami sa inner court na halata Ang kasiyahan SA loob dahil sa malakas na cheering.

 




" Lucas panoorin mo game ko mamaya. I will do my best." excited Kung paalala sa kanya at ngumiti. Lucas nod Kaya mas napangiti ako



Lucas' smile seems to be different than before because it's the smile that I always love. A real smile. Ginulo muna ni Lucas Ang buhok ko bago nauna Ng maglakad palayo sa akin.




Papasok na Sana ko sa may inner court Ng may tumawag Ng pangalan ko.





" Yanna!" Kaya napalingon ako it was zera.




Akala ko na kasunod sya kila Lucas?

 



" What is it zera?" tanong ko." You should be free." saad nito na ikinataka ko.

A Little Bit Of Prince Charming (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon