Ở đây , tại đây , không một ai *ngủm* đâu nhé , vì vậy đừng ai said : ủa 'X' ngủm rồi mà ?' nhé :(((
Nhắc mà còn hỏi coi chừng 🐗 nhé :)))
Cơ mà nói thêm : tại vì Agatsuma trống quá nên mình để thầy của Zen là ông ruột nha ^^ (vì vậy tên của ông là Kiwajima Agatsuma)
Với lại tui thấy thú zị khi để Zen nhỏ tuổi hơn Tan nên trong trường hợp này Zan 24 Tan 25 nha~~~Làm ơn đọc giùm mấy chữ trên xíu nha :<< có xíu thôi mà 😔🥲
_____
Vào ngày thành hôn của đôi trẻ nhà Kamado và nhà Agatsuma , mọi người đã tập hợp về nhà thờ , trong khi Tanjirou , chàng rể lớn phụ giúp chuẩn bị một vài việc thì chàng rể bé , Agatsuma Zenitsu từ trong phòng lễ phục , diễm lệ với bộ Shiromuku màu vàng giống như màu tóc và đôi mắt màu vàng mật ong của cậu.
"Zenitsu-san ! Hôm nay em đẹp lắm đó !". Shinobu cảm thán với nụ cười dịu dàng thường ngày , theo sau lời nhận xét ấy của cô là cái vỗ vai vô cùng nhẹ nhàng của Kanao.
"Thực sự , cậu thực sự đẹp lắm , Tanjiro sẽ rất thích cậu đó !". Trong thoáng chốc cô ấy bị quát lớn bởi Inosuke.
"Yah !!! Cậu ấy thì lúc nào chả đẹp chứ có riêng gì hôm nay đâu , cô mà nói lời đó lúc có sự xuất hiện của Tanjiro không biết có gây phẫn nộ cậu ta không đây , chúa tể sơn lâm như ta cũng phải đồng ý , chứ không riêng gì cái tên đó đâu !". Bầu không khí ồn ào đáng kinh ngạc , sau đó , cánh cửa mở tung bởi một lực rất mạnh , là Rengoku-san và Nezuko-chan.
"Ne-Nezuko chan !". Tuy cậu rất yêu Tanjiro nhưng đồng thời cũng rất yêu Nezuko , bởi vì....
"Đáng yêu quá đi , Nezuko-chan !". Cậu đã ôm dính cô bé mà hôn đầy lên mặt , nhưng mà hình như có cái gì đó nó lạ lắm...
"....". Không khí ồn ào sôi nổi đã trở nên im lặng không một tiếng động chỉ trong một giây.
Áaaaaaaa... Cái.. gì.. Cái gì tr--ên..trên va-vai.. M-m-mình vâ..vậy...n...nè...
"Zenitsu ~ Em vừa làm gì vậy ?"
"Lạnh-sóng-lưng vãi đáiiii gyaaaaa....... °$=€£℅°©$×€÷÷|T-TAN-TANJI-JI-JI-RRRR-ROOOO".

"Sao thế ? Sao em phải hoảng ?". Nụ cười của Tanjirou từ dạng hót hòn họt dần trở nên bố láo hơn một đẳng cấp khác."Ch-chồng ahhhhhhhhh.... Em sai rồi.... Chồng , chồng , chồng , chồng yêuuuuuuuuuuu...". Cậu trèo lên người anh , dụi đầu vào bờ ngực căng và rắn chắc sau lớp Shiromuku màu đỏ lửa. Sau đó cậu hôn một tí tẹo lên môi anh như cách để hối lỗi.
"Gì ? Em tưởng thế là xong à ?". Tay của anh nhanh nhẹn ấn cổ cậu cho bằng được , lưỡi chạm lưỡi một cách tốc độ , lấp liếm lấy sự thoả mãn , cho đến khi hơi thở của Zenitsu không còn đủ để thoả mãn anh thì ngừng.
"Ngon tuyệt !". Anh liếm môi , quẹt lấy đọng nước miếng còn tồn trên môi và mút.
"BIẾN THÁI YAHHHHHHHHHHH...". Cậu hét lớn.
"MOÁ NÓ THẢ CƠM CHÓ....!!!!!! MẸ KIẾP , TA KHÔNG THỂ CHỊU ĐƯỢC !!!!"
"Ara.. Ngọt ngào quá nhỉ ?"
...........
Tới lúc làm lễ , những vị khách mời đã lấp kín cả lễ đường , Zenitsu vẫn run bàn bật , chân run đến mức không đứng được. Thấp tha thấp thỏm , người từ sau bước tới cũng chẳng biết , lại lần nữa bị hù doạ , Zenitsu hét lớn lần nữa nhưng mà , may mắn thay đó là Rengoku-san.
"Ren-Rengoku-san.......". Anh nở nụ cười với cậu trước khiến cậu an tâm.
"Dù sao thì , chúc mừng em , Zenitsu , một vài phút nữa em sẽ chính thức được bước vào lễ đường , đừng lo , Tanjirou vẫn ở cạnh em mà ?". Zenitsu đỏ mặt bừng bừng , vì ngại quá nên bỏ đi hẳn.
"Em phải đi đây !"
•••>
Cho tới thời điểm của họ đến , khi Zenitsu bước vào , khi Zenitsu cầm một bên tay của ông Kiwajima , cậu có rất nhiều sự căng thẳng và lo âu trong lòng , đó là điều đương nhiên. Nhưng , khi cậu trông thấy ánh mắt dịu dàng của anh nhìn mình , cậu đã an lòng hơn.
Khi bước lên bục , đó là những giây phút quan trọng nhất trong cuộc đời , vị linh mục hiền từ đã mở cuốn sách ra và hỏi.
"Kamado Tanjirou , con có muốn lấy người này làm chồng , dù cho ốm đau hay bệnh tật , nghèo hay giàu , cho dù cái chết chia lìa cả hai ?
(*:(( uhuhu tiếc là tui không nhớ rõ chính xác đoạn này ớ)"Vâng , con đồng ý !"
"Còn con , Agatsuma Zenitsu , con có muốn lấy người này làm chồng , dù cho ốm đau hay bệnh tật , nghèo hay giàu , cho dù cái chết chia lìa cả hai ?
"Vâng , con cũng đồng ý !". Cậu nở nụ cười trước mặt anh , anh bất giác cười theo dịu dàng và ôn nhu.
"Vậy ta chính thức tuyên bố hai con là
chồng chồng". Ánh mắt của vị linh mục hướng đến cả hai người , ông gật đầu. Lại một làn nữa , môi sát môi."YOLOYOLO !!! HÚ HÚUUU !!! HƠI THỞ CỦA TÌNH YÊU--". Inosuke có vẻ căng hơn nhưng đã bị thúc một vố vào cổ , cậu bất tỉnh nằm trên sàn.
"Oops , chị xin lỗi nhé , chị không cố ý..". Kanroji sau đó liền mang Inosuke ra khỏi và theo sau là Iguro. Mọi người đều tung hô thật lớn trừ Sanemi , vì anh không thích Tanjirou cho lắm..
"Cảm ơn , cảm ơn tất cả mọi người !". Cuối cùng , Zenitsu chìm trong sự cảm động , Tanjirou cuối cùng cũng vỗ về và thì thầm với cậu.
"Zenitsu , cảm ơn em đã đến bên cuộc đời anh , anh yêu em !"
<EN-...>
(còn đêm tân hôn không biết có nên viết không :))))))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
[TanZen] Yes ? No ¿
FanfictionChỉ tổng hợp những câu truyện xung quanh TanZen. Vì quá u mê nên đã tạo luôn bộ đoản riêng :) 🌺🌺