💅

141 15 4
                                    

Zenitsu , một sinh viên điển trai vốn nổi tiếng tại trường học của mình vì độ "simp" của mình , hầu như ai cũng biết cả. Tính ra trên cả diễn đàn của trường hoặc một nhóm lớp nhỏ thôi cũng đủ bàn tán qua lại chuyện của anh rồi.

Nhưng mà ai biết được chuyện động trời không ai ngờ tới lại xảy ra được. Tên "simp" ấy nay lại là "gay" , bị tán tỉnh bởi đàn em cấp dưới , Kamado Tanjirou. Cu cậu có một gương mặt cực đẹp trai và tính cách ôn nhu , dịu dàng , đã là một cực phẩm trong mắt chị em , ai mà chả muốn có cậu làm bạn trai chứ.

Nay , mấy chị em chỉ biết trơ mắt nhìn cái sắc đẹp và cái nết ôn nhu ấy bị cướp đi , lại là bởi Zenitsu. Không hiểu bằng cách nào , Tanjirou lại là người thích Zenitsu trước và Zenitsu cũng yêu cậu.

Diễn đàn sớm đã rầm rộ tin tức của bọn họ , nổi tiếng cả trong trường và một số nơi ngoài trường. 

Nhưng mà không sao , Zenitsu vẫn chả quan tâm là mấy , anh vẫn xách cặp đến lớp và nghe giảng , xong rồi gặp người yêu là được rồi , cần chi phải quan tâm.

Zenitsu cũng sớm dương dương đắc ý , ngẩng mặt lên trời. Mấy chị em không ai là không đố kị và căm tức với anh cả.

Đến khoảng giờ ra về , anh lại bị chặn đứng trước lớp trường.

Ôi mẹ ơi , không có được người ta giờ muốn quánh tui hay sao ? Bức bối quá đi.

"Nè bạn học ơi ! Cho mình mượn người yêu cậu được không ?". Trên mặt Zenitsu nổi đầy gân khó chịu , ai đâu mà rảnh cho mượn , chính xác là như vậy.

"Hong bé ơi ! Hong follow anh mà đòi xin mượn á , biến lẹ lẹ bé ơi , người yêu tao mà mày đòi mượn thì tao là cái gì , trong mắt mày tao là cái gì hả cái con **** *** **.." Bực đến nỗi chửi thành những câu văn tục tĩu luôn , mấy bà định bắt nạt anh cũng chịu hẳn , đâu có dễ bắt nạt như tưởng tượng đâu. Cứ tưởng là sẽ như trong phim cơ , hơ hơ.

Khoảng vài phút sau Tanjirou đứng trước cửa lớp nhìn vào bên trong , thấy anh người yêu bực bội mà chửi cậu bật cười , ai đâu mà hiểu cười cái gì , đôi mắt cậu ta ôn nhu chết đi được , cũng lóng tính như kem , cậu xô cửa bước vào với một nắm tay đang muốn đấm ai đó , không phải Zenitsu.

"T-Tanjirou !!!!". Zenitsu hốt hoảng chạy tới , khoác tay lên cổ cậu và chỉ tay về mấy cô chị đang ngơ ngác.

"Em hiểu rồi , em hiểu rồi !". Ánh mắt cậu thay đổi vèo vèo , chuyển sang chế độ sư tử hay cọp gì đó , hung hãn không ai bằng. Bình thường cậu dịu dàng vậy thôi , chứ điên lên là chớ có mà đứng yên , nên chạy bán sống bán chết là tốt.

"..Úi..."

Và từ đó , họ không còn nhìn thấy bóng dáng mấy cô ả đó đứng cạnh Zenitsu lần nào nữa.

Zenitsu cười mỉa mai lần cuối.

"Chớ có mà đụng vào ta , kakakaka.."

.


_
Đang viết nhiều đoản nữa lắm , đợi chút xíu nữa hoy... 😔

[TanZen] Yes ? No ¿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ