•OOC Tanjirou khá nặng
•Kamado Tanjirou - Thần cai quản 'địa ngục' Tamashi (tuổi lớn hơn 500)
•Agatsuma Zenitsu - Thành viên SQĐ / Cấp bậc Hinoe.
_
Trên dãy núi Tamashi phía Đông Nam xuất hiện một truyền thuyết cổ bắt nguồn từ hàng trăm năm trước khi vùng đất được hình thành , người ta thường bảo rằng những ai đã làm những hành vi tội lỗi đều sẽ bị nhốt tại đó , sẽ bị thần cai quản trừng phạt đến năm trăm năm , khi biết hối cải sẽ được làm người lại lần nữa.
Nhưng e là Sát Quỷ đoàn không thể tin vào câu chuyện như vậy , họ đã có một tin tức đã trông thấy Quỷ tại đó cùng với rất rất nhiều xác chết xung quanh. Do đó họ đã cử một trụ cột và một Hinoe tới đó , người được cử đi chính là Thủy trụ Tomioka Giyuu cùng với người sử dụng hơi thở hệ Lôi , Agatsuma Zenitsu.
Bước tới cuối con đường đầu 'địa ngục' , theo cách nhìn của họ có rất nhiều mùi lạ và sương mù dày đặc bao vây xung quanh dãy núi , Zenitsu cũng đã cho rằng cậu đã nghe thấy âm thanh lạ , nó khiến tai cậu nhức nhối. Khi họ đi sâu hơn , có một thứ gì đó hiện dần ra trước mặt họ , Zenitsu vì sợ hãi nên đã trốn đằng sau Giyuu và thút thít.
Bỗng , trong không khí có một vài tia sáng nhỏ hấp thu lại về một phía , và một tên nam nhân hiện ra , hắn có hai cái sừng trắng nhỏ trên đầu và một vết sẹo màu đỏ trên trán , mái tóc màu đỏ thẫm , hắn còn mang trên tai một đôi bông tai Hanafuda , trang phục thì ngoài cái hở hang ở ngực thì cũng không có gì đặc biệt , hơn nữa là có một ngoại hình đẹp trai.
Giyuu và Zenitsu bọn họ đều trông rất bất ngờ và có chút hoang mang , là vì trong mắt người nam nhân không có kí tự số và cấp bậc Quỷ.
Giyuu - Tên này không phải Quỷ sao ? Hay là..
Tên nam nhân lạ mặt mỉm cười và bước lại gần bọn họ , Giyuu giương kiếm ở thế phòng thủ không cho người nọ lại gần thêm.
"Bình tĩnh nào ? Ngươi biết ngươi đang đi vào vùng của ai không nào ?". Anh ta cúi thấp người xuống một chút , bởi vì anh ta cao hơn Giyuu cả một cái đầu. Nhích qua một chút , hắn mới thấy một cái đầu nấm nhỏ màu vàng đang ẩn sau lưng , anh ta mỉm cười he hé và suýt thì bị chém ngang nếu không né tránh.
"Anh là ai ? Là người , à không , quỷ hay thần ?". Giyuu chĩa thẳng kiếm vào hắn bằng giọng đe doạ , tên nam nhân cười xoà.
"Bộ ngươi không biết truyền thuyết về cái dãy núi này sao ?". Không phải như ban nãy , lần này hắn trông khá là tức giận và lườm lại bọn họ.
"..!". Giyuu đã ngộ ra và buông kiếm , rút nó lại vào vỏ , không nói gì thêm.
".. Thực sự là thần sao ?". Hắn gật đầu , Zenitsu từ đằng sau chỉ chỉ trỏ trỏ ngón tay cái.
"ĐỪNG CÓ LỪA DỐI TÔI TÊN KHỐN ! ANH NHẤT ĐỊNH LÀ QUỶ ! NHẤT ĐỊNHHH LÀ QUỶYYYYYYYYYYY YAHHHHHHHHHHHHHHH ....!!!!!" Zenitsu hét toáng lên và bị Giyuu bịt miệng lại , tên nam nhân lại cười tiếp.
"Nhân giới cũng có cái thú vị phết đấy nhỉ ?"
"À , ta chưa nói ra tên của ta bao giờ nhỉ ? Ta là Tanjirou , kẻ cai trị ở cái nơi hai người đang đứng đây !". Anh ta xoáy hai tay vào nhau và dựa vào gốc cây gần đó , và nhanh chóng xuất hiện một thứ gì đó màu xanh lam đang lơ lửng trên không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TanZen] Yes ? No ¿
FanfictionChỉ tổng hợp những câu truyện xung quanh TanZen. Vì quá u mê nên đã tạo luôn bộ đoản riêng :) 🌺🌺