😢

282 15 0
                                    

Chapter này thể loại (SE) nha...

Trích lại đoạn từ truyện tranh KNY , nhưng là đoạn này Zen phải đấu với Akaza trước tiên.
Trận đấu này có yếu tố spoil (!) nếu không muốn thì bỏ qua chapter này
Yếu tố hồi ức mình sẽ không đề cập vì sự kéo dài của nó và spoil nên mình sẽ bỏ qua , dù vậy nhưng char sẽ vẫn có hồi tưởng đó !!!!!
________

Trong số quỷ mà Kamaboko Squad* từng diệt , từ Hạ Huyền đến Thượng Huyền , họ đã diệt tất thảy bọn chúng với một cơ thể bị thương kha khá , nhưng cho đến nay , Zenitsu đã phải tự gặp khổ nạn cho trận chiến với Thượng Huyền này. Chưa nói đến việc , đó là một Thượng Huyền Tam.

(*Kamaboko Squad - thông tin có thể tham khảo tại Google)

Anh bị trọng thương nặng , bị thương một mắt , gãy một bên chân và gãy xương sườn , gãy khớp tay phải cổ tay lẫn cánh tay , đầu bị va đập mạnh nên  anh không thể duy trì trạng thái chiến đấu được nữa.

Cho đến khi ấy , Tanjirou và Giyuu đã kịp thời tới hỗ trợ cho anh. Đôi mắt Tanjirou mở to , nhìn thấy bóng dáng người yêu mình nằm bất động tại chỗ , đầu chảy rất nhiều máu , tay vẫn cầm chặt thanh kiếm. Không thể khống chế máu của mình , Tanjirou đã hét lớn trước mặt Akaza - Thượng Huyền Tam.

"TÊN CH.Ó NGƯƠI DÁM LÀM THƯƠNG ANH ẤY !!!! TẠI SAO NGƯƠI DÁMM ?!!". Sự phẫn nộ theo từng cơn lại nổi lên gân. Giyuu vỗ một bên vai của cậu đề nghị trấn tĩnh.

"À , nó cũng khá mạnh , nó có một sức mạnh nhanh nhẹn phết đấy ! Cả nó , lẫn Kyujuro , nhưng đáng tiếc là chúng đều chết rồi !". Đôi đồng tử của cậu vì giận mà run lên , gương mặt chưa từng tối sầm lại có thể tối hơn cả.

"NGƯƠI NGHĨ NGƯƠI LÀ AI MÀ DÁM NHẮC TỚI CÁI TÊN KYUJURO HẢ ? TÊN KHỐN NHƯ NGƯƠI ?". Nhanh chóng đến kì lạ , cậu lao vào hắn và giương cao lưỡi kiếm. Akaza ngay lập tức cũng biến mất , ngay sau đó xuất hiện trước mặt và tung một cú đấm , cậu bật qua sau ngay đó rồi dùng hình Vũ Điệu Hoả Thần -- Hoả Xa , tia lửa xoáy tròn và xoáy sâu vào cổ tay hắn.
Trước sự ngỡ ngàng của Giyuu , cậu đã thành công chém đứt cánh tay hắn.

Chém được rồi , nhưng nó sẽ không có hiệu quả gì. Thứ cần nhắm là cái cổ của hắn.!

Trong phút chốc hắn lại vung tay từ trái sang bằng một tốc độ chóng mặt , cậu vẫn có thể né được bằng Vũ Điệu Hoả Thần -- Huyễn Nhật Hồng. Tia lửa loé lên và cậu biến mất , hắn ngạc nhiên mở to mắt , theo một kiểu nào đó cậu đã chém được một đường xéo lên gương mặt của hắn.

Độc thoại của Giyuu - Tanjirou.. Kĩ năng của em đã được cải thiện rất nhiều.... (*Đoạn này mình xin rút ngắn lại độc thoại của Giyu vì về chủ đề chính là Tanjirou / Zenitsu và trận đấu  nhé ! Full lời khen độc thoại dành cho Tan ở chapter 147)

Akaza ngả lưng , ngỡ ngàng nhìn cậu nhóc thở hồng hộc đang ở thế chiến đấu.

"Bây giờ ta sẽ chấp nhận những gì Kyujuro đã nói về ngươi"

"Cậu ấy không bao giờ yếu kém , đừng bao giờ coi thường cậu ấy !"

"Ta sẽ cho ngươi thấy sự tôn trọng dành cho ngươi"

[TanZen] Yes ? No ¿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ