🎄

125 13 1
                                    

Người qua đường : Otto Sahazaki
Có thể có OOC một chút.
*Địa điểm không có thật !

____

Tôi là Otto Sahazaki , chỉ là một nhân vật phụ không đáng kể trong cuộc sống này , một nhân vật phụ xem xem người qua đường , có thể gọi tôi là người qua đường cũng được. Và tôi là thầy giáo của trường Rashi , là ngôi trường Cao trung. Tôi còn đảm nhận công việc thầy chủ nhiệm của lớp 11B2 , vì vậy tôi có thể có một chút ít hào quang của nhân vật phụ.

Vì sao tôi lại có hào quang nhân vật phụ thì chắc chắn là vì nhân vật chính lại là học sinh của tôi. Kamado Tanjirou , một học trò học vượt lớp , vừa giỏi lại vừa tốt tính , còn đẹp trai , không phải nhân vật chính thì là nhân vật gì nữa đây ?

Trong các khoảng giờ học , Tanjirou thường xuyên phát biểu và tương tác rất tốt , vì vậy em ấy chính là một học trò cưng của tôi mà không ai không biết. Bên cạnh đó , còn một học trò tên là Agatsuma Zenitsu , tuy học không vượt trội bằng một phần nửa Tanjirou , nhưng em ấy rất ngoan và chăm chỉ , không giống như các bạn cùng lớp , điều đó khiến tôi cảm động , thành ra em ấy lại là một trò cưng của tôi.

Có một hôm , tôi lại tiếp tục bước vào phòng và phát hiện ra một điều , Tanjirou và Zenitsu có mối quan hệ yêu đương với nhau , tôi đã khá sốc , nhưng cũng không phải là không đồng ý. Chúng là hai trò cưng của tôi , dù có làm gì tôi cũng ủng hộ.

Trong suốt cả thời gian năm học đó , cả năm yêu đương của chúng , đã làm Zenitsu vượt trội hơn tất thảy những môn yếu kém , kể cả môn học tốt thì cũng vượt lên tầm xuất sắc. Dường như Tanjirou đã giảng dạy Zenitsu rất nhiều , họ cùng nhau chăm chỉ như thế , người thầy như tôi cũng hạnh phúc thay.

Vào cỡ ngày Đông của tháng cuối cùng , vào dịp lễ Giáng Sinh , tôi đã cùng hai học trò cưng của mình đi chơi lễ trên phố Asaki , một con phố trung tâm của miền Nam.

Nó đã trở nên đặc biệt dưới hàng trăm con người trên phố , có một cây Giáng sinh khổng lồ nằm đối diện trung tâm thương mại.

"Thầy ơi , nếu chúng ta ước xong , điều ước có trở thành hiện thực được không ạ ?". Đôi mắt tròn màu vàng lấp lánh nhìn thẳng vào tôi , có một chút gì đó trông thật ngây thơ và trẻ con , tôi chỉ ân cần mỉm cười và gật đầu. Tanjirou cũng cười và đặt bàn tay lên đầu Zenitsu.

"Chỉ cần anh ước , em sẽ biến nó thành thật !". Tanjirou hôn vào trán Zenitsu một cách dịu dàng , haizz , cả đời người không lấy một người thích như tôi cũng chẳng bao giờ được như thế , thực buồn.

Và chúng tôi bắt đầu đi loanh hoanh khu trung tâm một lúc , nào là đi tới các cửa hàng bánh đến cửa hàng vật kỉ niệm , đơn giản là tôi chỉ đứng lặng lẽ đằng sau mà nhìn chúng thôi , người như tôi không thể chen vào làm gì đâu.

Cuối cùng là đi ngắm nhìn bờ hồ Sanji một lúc , trên bầu trời còn có những bông hoa được nổ ra từ pháo bông.

Khi tôi thực sự tò mò về điều ước đêm Nô-en , tôi đã hỏi học trò Kamado , trò ấy chỉ đáp rằng "Em mong Zenitsu-san sẽ chỉ luôn hạnh phúc mà thôi"

Đúng là tình yêu đôi trẻ , thật ấm áp làm sao...




[TanZen] Yes ? No ¿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ