"Trời ơi, sao lại có người hoàn hảo như vậy a!"
"Dựa vào kinh nghiệm làm bách nữ của ta nhiều năm, cô tuyệt đối không thể nào yêu đàn ông được, bởi vì những bắp thịt kia quá tuyệt."
Số lượt bình luận của dân cư mạng đã quá mười nghìn, tất cả đều khen dáng người vô cùng tuyệt vời của Phong Miên, Lăng Diệp hoàn toàn trở thành vật làm nền.
Chị Hy và Trần Viễn cũng là lần đầu tiên đọc thông tin được đưa lên mạng.
Chị Hy đây cũng là lần đầu thấy dáng người của Phong Miên, mặc dù cô mấy tháng gần đây tiếp xúc với Phong Miên tương đối nhiều trong các lần công tác, nhưng tận mắt thấy, giác quan vẫn là nhận lấy kích thích rất lớn.
"Oa, Mạn Nhu mỗi ngày chính là nhìn thân thể này để chìm vào giấc ngủ sao?"
Cũng quá hạnh phúc đi!
Chị Hy một bên cảm thán, một bên dùng ánh mắt liếc nhìn bên người Trần Viễn, mơ mộng thân hình của hắn...
"Không cần suy nghĩ, anh mặc dù so ra kém tổng giám đốc, nhưng so Lăng Diệp vẫn hơn nhiều."
Chị Hy cười hắc hắc: "Đó là dĩ nhiên, anh là người em chọn cơ mà!"
Cô tiếp tục kéo xuống xem, thấy được bức ảnh Mạn Nhu ở dưới đài giúp Phong Miên cầm quần áo, Chị Hy nhịn không được cười cong mặt mày: "Nhìn thấy Mạn Nhu có thể có hôm nay, em thật vì cô ấy cảm thấy vui vẻ, vợ chồng bọn họ một lòng, bất kỳ người nào cũng không thể khi dễ bọn họ!"
Bởi vì khi dễ một trong hai người, một người khác tất nhiên sẽ toàn lực phản kích.
"Vậy anh cùng em thì sao?" Trần Viễn đặt tờ báo xuống và hỏi.
Chị Hy nghĩ nghĩ nói: "Sẽ không có người khi dễ chúng ta..."
Một giây sau, Trần Viễn liền đem cô kéo vào trong ngực: "Ừm, chỉ có em mới có thể khi dễ anh..."
Chị Hy thẹn thùng cười một tiếng, ngã vào trong lòng Trần Viễn.
Cảm xúc và tình cảm của mỗi người đều là khác nhau, may mắn thay bọn họ có thể trong biển người tìm được một nửa thích hợp của mình.
...
Kỳ thật vừa rồi ở trên khán đài các phóng viên đều có chút tiếc nuối bởi vì không có cơ hội nhìn thấy Phong tổng đánh quyền anh, thiết nghĩ nếu như là thấy thì đúng là hình ảnh cực kỳ khó gặp.
Mạn Nhu cùng Phong Miên trở lại phòng thay quần áo, đem áo khoác ném cho cô: "Em hối hận! Hiện tại tất cả mọi người nhìn thấy vóc dáng người của chị tốt như thế nào, về sau sẽ có bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm vào chị."
"Nhưng là bọn họ chỉ là nhìn, có thể đụng vào chỉ có một mình em." Phong Miên cầm tay Mạn Nhu, nhìn đồng hồ: "Mệt mỏi sao? Chị có thể trực tiếp KO hắn, sau đó chúng ta về nhà."
Mạn Nhu nhoẻn miệng cười, lắc đầu nói: "Không mệt, hiện tại em cảm thấy rất thú vị."
Đêm nay nàng chỉ muốn làm nền cho Phong Miên, để cho cô trở trên chói chang nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ảnh Hậu
RomanceTác giải: Diệp Sương Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, b...