Chương 187: Mảnh Vỡ Ký Ức

2.7K 115 2
                                    

Hơn một tuần tiếp theo, Mạn Nhu đều ở đoàn phim liên tục quay phim, Phong Miên thời gian lớn đều ở trong đoàn cùng nàng, cũng coi là nghỉ ngơi thư giãn rồi.

Nếu không phải sợ Mạn Nhu quay phim quá vất vả, Phong Miên sẽ không cho dễ dàng đi ra khỏi phòng khách sạn.

Cô mỗi ngày đều phải khắc chế đi cuồng nhiệt.....

Mặt khác Mạn Nhu quay phim rất thuận lợi, so với dự định kết thúc sớm một tuần, shellyneo mời vợ chồng cô ở lại thêm mấy ngày, đợi đến tổ hậu kì cắt ghép xong, cùng nhau mở tiệc đóng máy nhưng bởi vì Đại Thiên còn có việc cần Phong Miên xử lí, hai người quyết định ngày hôm sau về nước.

.....

Tiếp theo, Mạn Nhu sắp chuẩn bị chụp ảnh quảng cáo phía sau cùng hành trình tuyên truyền bộ phim của shellyneo, nhưng nàng muốn tập trung vào công việc sau khi (Mảnh Vỡ Ký Ức) chính thức khai máy, đợi đến cuối tháng lại đi nước ngoài quay phim.

Như vậy nàng có thể ở bên cạnh Phong Miên nhiều hơn chút thời gian.

Ngoài nữ chính Trần Tẩm ra, những diễn viên khác đều đã lần lượt vào đoàn phim, bao gồm cả nam chính, nhưng người quản lí của Trần Tẩm biểu thị đối với đoàn kịch hy vọng tập trung vào nhân vật của Trần Tẩm, bởi vì thời gian của Trần Tẩm đã định sẵn rồi.

Có vài minh tinh quả thật sẽ yêu cầu như vậy, dù sao hiện tại là thời kì hoàng kim của diễn viên bọn họ, ai cũng không muốn lãng phí thời gian... lúc này ai cũng không có ngờ đến, phương diện của Trần Tẩm đưa ra yêu cầu này là một âm mưu đã được lên từ lâu.

Bởi vì yêu cầu này cũng trong lí lẽ, với lại trong giới showbiz thường có tiền lệ như này, Phong Miên cũng đồng ý rồi.

Rất nhanh, sắp đến cuộc họp báo khai máy của (Mảnh Vỡ Ký Ức), địa điểm ở phòng hội nghị phía đông của tòa nhà Đại Thiên, tuyên truyền trên áp phích treo gương mặt ảnh đế trẻ nhất Hàn Nhất và nữ minh tinh nổi tiếng hoa ngữ Trần Tẩm, còn có nhiều vị diễn viên âu mỹ đến, thêm nữa Đại Thiên đã sớm đối với đoàn đội chụp ảnh đặc biệt của đạo diễn Berbie công bố ra ngoài, có thể nói bộ phim này kết hợp tài nguyên tốt nhất cho trong giới showbiz.

Tuyên truyền đã công khai, các khán giả mê phim ảnh đã cực kì mong đợi, bọn họ muốn thấy phim chất lượng tốt, mà không phải là phim thương nghiệp sao chép nực cười.

Ngoài đội chế tác rất thu hút sự chú ý của người hâm mộ, phía Giải trí Đại Thiên còn dán ở ngoài phòng họp áp phích của nam chính Hàn Nhất mặc lại bộ trang phục trong phim, đứng cạnh bồn hoa, thâm tình nhìn bóng lưng của một cô gái.

Ánh mắt anh ta trong veo, lấp lánh, rất quyến rũ.

Trên mạng có vô vàn lời bình luận nhất định sẽ đến ủng hộ phòng vé.

Sau khi buổi lễ ra mắt bắt đầu mới có một phóng viên phát hiện ra Mạn Nhu đang ngồi ở dưới sân khấu, ánh mắt chăm chú dõi theo bài phát biểu của người phụ nữ trên sân khấu, ánh mắt ấy tràn đầy niềm tin và sự sùng bái....

Ngoài Mạn Nhu, tất cả mọi người đều không ai biết thân phận thật sự của người viết kịch bản bộ phim này.

Sau khi Phong Miên phát biểu xong, dẫn chương trình chuyển micro cho người bên cạnh là Trần Tẩm, chỉ có điều lúc này biểu cảm của Trần Tẩm có vẻ không được tự nhiên.

Với địa vị hiện nay trong giới giải trí của Phong Miên, nếu biết sau lưng có người âm thầm giở trò, không biết cô ta sẽ làm gì...

Trong lúc Trần Tẩm đang phát biểu, Phong Miên bước xuống dưới khán đài, ngồi trên ghế trống bên cạnh Mạn Nhu, lúc này cánh phóng viên mới biết thì ra Mạn Nhu vẫn luôn ngồi ở dưới đó.

Hai người ngồi song song, hoàn toàn không có bất cứ một cử chỉ thân mật nào.

Chỉ là thỉnh thoảng thì thầm một vài câu.

"Sau khi buổi lễ kết thúc, chị còn có cuộc họp, nên chị sẽ bảo lái xe đưa em về trước."

Cô Vợ Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ