Chương192: Chị Vẫn Còn Muốn Nuông Chiều Em Thêm Vài Năm Nữa

4.3K 139 4
                                    

"Tôi có cách này!" Mạn Nhu đột nhiên bước tới: "Chúng ta có thể xuất bản sách trước không? Lấy được bản quyền, như vậy, cho dù là họ quay phim truyền hình hay phim điện ảnh thì đều là ăn cắp bản quyền của chúng ta, là bọn họ đạo nhái!

Ánh mắt của Bieber sáng lên rồi vỗ tay nói: "Tôi thấy có thể thử cách này xem sao!"

Kịch bản đang có sẵn, chỉ cần biên kịch trau chuốt lại một chút là có thể xuất bản rồi, biến kịch bản thành tiểu thuyết rồi phát hành là một cách hay.

Phong Miên do dự, cô không hề mở miệng đưa ra ý kiến.

Mạn Nhu thấy nét mặt của cô thì lập tức vỗ vai cô: "Em cũng tin rằng các diễn viên nhất định sẽ dốc hết sức lực để hoàn thành bộ phim, nhưng nếu như chuẩn bị tốt mọi thứ thì càng có lợi cho chúng ta hơn..."

"Vậy thì liên lạc với biên kịch, nói chuyện với anh ta xem sao!" Bieber cảm thấy chuyện này không khó.

Mạn Nhu cười với Phong Miên, cũng không nói thêm gì nữa.

Phong Miên vốn không hề có dự định công bố thân phận của biên kịch ra ngoài.

"Kịch bản sửa thành tiểu thuyết sẽ chỉ khiến cho khán giả và người đọc càng mong chờ vào bộ phim điện ảnh này, yêu thích câu chuyện này hơn mà thôi."

Phong Miên không làm gì được nàng: "Được, cứ làm vậy đi."

"Vừa đúng lúc chúng ta sắp công bố tin tức kết hôn, đây là món quà cưới tốt đẹp nhất." Mạn Nhu cười nói.

"Hai người xứng đôi quá trời luôn ấy!" Bieber vỗ tay chúc mừng bọn họ.

Anh nhớ lần đầu tiên gặp Mạn Nhu, nàng còn giúp mình chăm sóc cho đứa con nghịch ngợm: "Rất mong đợi dáng vẻ của hai người khi có con, xây dựng một gia đình nhỏ."

Mạn Nhu đỏ mặt, cúi đầu nhìn Phong Miên. Phong Miên cũng nhìn lại, có rất nhiều lời hai người họ không cần phải nói ra nhưng luôn thấu hiểu nhau.

Phong Miên đưa Mạn Nhu về khách sạn, vốn là cô muốn về công ty làm thêm vài tiếng nữa nhưng lại bị Mạn Nhu kéo lại.

"Muộn như thế này rồi mà chị vẫn muốn đi sao?"

Phong Miên nhìn rồi vuốt tóc nàng: "Vì lời nói của Bieber sao?"

Mạn Nhu bĩu môi rồi ôm chặt cô: "Tối nay có thể ở lại đây với em không?"

Cô chưa bao giờ từ chối mong muốn của Mạn Nhu!

Cô lập tức rút điện thoại gọi cho Trần Viễn nói huỷ toàn bộ cuộc họp trong tối nay vốn đã định.

Mạn Nhu cảm thấy ấm áp, nàng biết Phong Miên rất bận, bận đến mức giờ này rồi vẫn còn phải mau chóng đi xử lý công việc, nhưng tối nay... nàng muốn tuỳ hứng một lần.

Quan trọng nhất đó là, người phụ nữ mà nàng yêu sâu sắc này sẽ nuông chiều nàng vô điều kiện.

Phong Miên cởi áo khoác ngoài, nhẹ nhàng ôm chặt Mạn Nhu: "Muốn có một đứa con rồi sao?"

Mạn Nhu dựa vào lồng ngực cô, chậm rãi gậy đầu: "Có lúc em nghĩ, nếu như chúng ta có một đứa con, chắc chắn sẽ rất hạnh phúc..."

Phong Miên cũng đã rất nhiều lần tưởng tượng ra khung cảnh đó, nhưng nếu Mạn Nhu làm mẹ thì nàng sẽ chẳng còn bao nhiêu thời gian dành cho mình nữa.

Cho nên cô do dự.

"Chị vẫn còn muốn nuông chiều em thêm vài năm nữa."

"Em thì vẫn có suy nghĩ ấy, có lẽ bây giờ vẫn chưa thể thực hiện được, thôi thì cứ thuận theo tự nhiên vậy..." Nàng ngồi trên đùi Phong Miên, đưa tay tháo từng khuy áo sơmi của cô...

Ánh mắt lạnh lẽo của Phong Miên dần bị phủ một tầng dục vọng, cô ngẩng đầu giữ chặt Mạn Nhu, cho đến khi hơi thở của hai người hoà làm một. Cô giữ chặt gáy của nàng rồi ôm nàng nằm xuống.

"Em cảm thấy rất hạnh phúc..."

Nhịp tim của Mạn Nhu đập nhanh, nàng ôm chặt lấy cô.

Lúc này đây, hai người họ chỉ muốn ôm nhau, không muốn lý trí, chỉ kích động mà ôm lấy nhau...

Rất nhiều lúc Mạn Nhu ỷ lại vào Phong Miên, nàng chủ động mong cô ở lại cũng là vì muốn cô ở bên cạnh mình.

Sau mấy tiếng quấn quýt, hai người nằm trên giường ôm nhau.

"Có phải em đã làm khó chị không?"

"Sao?"

"Chuyện em nói muốn sửa kịch bản thành tiểu thuyết ấy, hiện giờ chị đã bận như thế rồi, nếu như lại phải đi trai chuốt kịch bản nữa, vậy chẳng phải sẽ lại phải tăng ca nữa sao? Em chỉ cảm thấy, nếu như sau khi phim điện ảnh công chiếu, biên kịch ghi tên chị thì nhất định sẽ càng có ý nghĩa kỷ niệm hơn."

Phong Miên không trả lời mà chỉ cẩn thận đắp chăn cho nàng: "Ngày mai em còn phải quay phim nữa, ngủ đi"

Mạn Nhu đáp lại một tiếng, nhắm mắt ngủ trong vòng tay cô. Bọn họ còn phải làm rất nhiều chuyện thì mới có thể khiến ước mơ trở thành sự thật.

Phong Miên lại ngồi thêm một lúc, mượn ánh đèn ngủ đầu giường để nhìn Mạn Nhu dần chìm vào giấc ngủ. Cô khẽ cười, một nụ cười chứa đựng sự nuông chiều, chỉ cần có nàng ở bên cạnh, cô sẽ có được cả thế giới!

...

Tề Tương bị tạm giam.

Phía Trần Tẩm cũng tuyên bố sẽ tạm thời ngừng hoạt động một thời gian để điều chỉnh lại cuộc sống của mình.

Những tranh luận bàn tán về chuyện có liên quan đến fans cũng dần giảm đi, sự chú ý của mọi người đều đặt lên bộ phim điện ảnh có số phận éo le ấy.

Rốt cuộc Mạn Nhu có diễn hay không?

Có người ủng hộ Mạn Nhu, lại có người đưa ra chất vấn!

"Chẳng lẽ Đại Thiên không suy nghĩ về lợi ích chút nào sao? Bao nhiên diễn viên tốt như thế lại cứ phải dùng Mạn Nhu, kinh nghiệm của cô ấy có thể đảm nhận được vai diễn quan trọng như thế này không?"

"Ngộ nhỡ diễn xuất của nữ chính không ra làm sao thì chẳng phải sẽ hại nam thần Hàn Nhất của chúng tôi à?"

"Làm ơn, đừng có sự xuất hiện của cô ta trong poster tuyên truyền!"

Yêu cầu của khán giả đối với phim điện ảnh thật sự là mỗi người một ý, cho dù là phim điện ảnh của Hollywood thì cũng sẽ có người tìm ra khuyết điểm nhỏ nhặt...

Trần Viễn làm một thống kê đơn giản về những bàn tán này thì phát hiện sau khi có tin đồn nói rằng Mạn Nhu sẽ đảm nhận vai nữ chính thì bình luận và độ mong đợi của mọi người dành cho bộ phim điện ảnh này giảm rõ rệt.

"Tổng Giám đốc, hình như tình hình có hơi gay go." Trần Viễn lo lắng nói: "Bởi vì bà chủ từng có rất nhiều antifans và tin đồn thất thiệt nên có một số fans phim bình luận rất khó nghe."

"Bọn họ được tự do ngôn luận." Phong Miên không ngẩng đầu, vẫn chăm chú vào tài liệu trong tay.

"Nhưng mà..."

"Ý của Tổng Giám đốc là cứ để cho họ đoán, bởi vì quyền quyết định để Mạn Nhu diễn vai nữ chính không hề nằm trong tay bọn họ, hơn nữa nếu độ kỳ vọng của bọn họ càng thấp thì khi phim công chiếu mới càng khiến bọn họ chói mắt!" Đúng lúc này Rick gõ cửa phòng làm việc, anh cần tài liệu đi vào: "Có người tưởng rằng bản thân mình rất hiểu điện ảnh, khiêu khích diễn viên, khiêu khích nội dung phim..."

"Thật ra bọn họ đều không nói ra được rốt cuộc muốn xem nội dung như thế nào."

"Đợi sau khi công chiếu, bọn họ sẽ nhìn thấy diễn xuất của Mạn Nhu, hơn nữa còn vượt qua rất nhiều dự đoán của họ."

Hoá ra là như thế!

Trần Viễn nghĩ thông rồi.

Cô Vợ Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ