Chuyện Phong Miên đến chỉ có rất ít người biết, vả lại Trần Tẩm cũng không muốn để người khác biết giữa cô và cô ta có mâu thuẫn. Trong đoàn làm phim, cô cũng để cho tất cả mọi người thấy rằng mình đang rất nỗ lực, cho dù sau này xảy ra chuyện gì, cô ta cũng có lí do để thoát thân.
Việc quay phim cũng coi như đã bước vào đúng quỹ đạo, thời gian sau này, Trần Tẩm theo Phong Miên đến đoàn làm phim quan sát, đối với một người đã từng giành rất nhiều giải thưởng quốc tế như Trần Tẩm mà nói, cô ta đã thực sự xử lí rất tốt, về phương diện kĩ thuật diễn xuất gần như không có sai sót.
Sau khi Mạn Nhu tận mắt quan sát, cũng đã yên tâm hơn phần nào.
Sau khi về nhà, Phong Miên nhìn Mạn Nhu đang thu dọn hành lí trong phòng, cười nói: "Bà Phong, tôi muốn nhắc nhở bà một chuyện, cách thời điểm chúng ta công bố tin tức lễ cưới chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, mà dạo này, bà đều phải ra nước ngoài công tác..."
Mạn Nhu ngây người ra, nghĩ về lịch trình công việc sắp tới, gật đầu: "Vì vậy, Phong Tổng, ngài có chủ ý gì không?"
"Chị muốn đợi sau khi công việc trong giai đoạn này của em kết thúc, sau đó sẽ tính tiếp.", Phong Miên nói.
"Được, em nghe chị.", Mạn Nhu cười nói.
Bọn họ thực sự muốn công khai tin tức về đám cưới?
Không biết khi bên ngoài nghe được tin tức này, sẽ ngạc nhiên đến mức nào?
Động tác thu dọn đồ đạc của Mạn Nhu dần chậm lại, có những chuyện sẽ vì tin tức này mà thay đổi...
"Đúng rồi, lần đi nước ngoài tuyên truyền này, em muốn cùng đi, nhân tiện để chị và chị Hy có thời gian nghỉ ngơi."
Phong Miên khoác áo lên, lại gần giúp Mạn Nhu thu dọn đồ đạc, gật đầu nói: " Được, nghe em hết đấy, để cho chị em tốt của em có cơ hội hẹn hò."
"Vừa hay Thượng Quan Lệ cũng sang đây quay quảng cáo, để họ có thời gian họp mặt, họ đã hơn nửa tháng chưa gặp nhau rồi." Mạn Nhu ôm lấy Phong Miên, dáng vẻ mệt mỏi dựa vào cô.
"Được, em đã nói thì chị dám không nghe sao? Chị lập tức sẽ đi gọi điện thoại cho."
Mạn Nhu rất hài lòng với biểu hiện của Phong Miên, liền nhón chân hôn môi cô.
Chỉ có điều, mỗi lần chủ động hôn cô, Mạn Nhu đều rất ngại ngùng căng thẳng, như là lần đầu tiên hôn người khác vậy.
Phong Miên cảm nhận được chân tay nàng đang run run, liền dùng hai tay đỡ lấy nàng: "Nhu..."
Hai người dần dần sát lại gần nhau, mỗi chỗ trong nhà dường như đều có thể trở thành "chiến trường" của họ, đây là phòng thay đồ, còn có nhiều gương như vậy... Mạn Nhu ngại ngùng cúi đầu xuống, người phụ nữ này, quả là có sức hấp dẫn lớn.
Quan trọng nhất là, nàng cũng không có ý muốn cự tuyệt.
.......
Khi điều động đi cùng Mạn Nhu thì chuyến bay đã có biến động.
Khi hai người vừa lên máy bay thì trong nước có tin tức nói rằng Mạn Nhu và quản lý xảy ra mâu thuẫn, cho rằng Mạn Nhu tham lam muốn giành vai nữ chính của phim "Mảnh vỡ ký ức" nhưng Phong Miên lại không đồng ý nên đã hủy kế hoạch đi nước ngoài cùng Mạn Nhu, đổi thành giám sát Rick.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ảnh Hậu
RomantizmTác giải: Diệp Sương Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, b...