Chương 189: Cô Là Nữ Chính

3.4K 124 1
                                    

Đêm hôm đó, tin tức giải trí Primetime tung ra một tin tức thế này.

"Mấy ngày qua, sự kiện có liên quan đến Mạn Nhu – nghệ sĩ dưới trướng tập đoàn Đại Thiên và Trần Tẩm – nữ chính của bộ phim điện ảnh lớn《Mảnh Vỡ Ký Ức》mà Đại Thiên đầu tư sản xuất chính hàng năm bất hòa với nhau đã có tiến triển mới nhất.

"Căn cứ theo tin tức của phóng viên hiện trường của đài chúng tôi, phòng nghỉ của Mạn Nhu – nghệ sĩ của Đại Thiên có người lạ lọt vào, xe của bản thân cô ấy bị người ta động tay động chân, khiến phanh xe mất tác dụng, cũng may đã phát hiện đúng lúc, không dẫn đến thương vong của nhân viên, trước mắt, người phụ trách của Đại Thiên đang tích cực xử lý, bọn họ bày tỏ đối với hành động khiêu khích công khai, có ý định xúc phạm nghệ sĩ thế này, bọn họ sẽ tiến hành báo cảnh sát xử lý, tuyệt không nhân nhượng kẻ đứng sau."

"Người lạ đó để lại thư đe dọa trong phòng nghỉ của Mạn Nhu, nói nếu Mạn Nhu không giải thích với fan của Trần Tẩm, hành động của anh ta sẽ không dừng lại! Đây có phải do fan phía Trần Tẩm phản kích không?"

"So sánh với fan của Mạn Nhu hiện nay đang tập trung từ thiện công ích mà nói, hành động của fan Trần Tẩm lúc này đã tạo thành đe dọa, uy hiệp, thậm chí còn có ý muốn làm hại người khác!"

Đại Thiên đã báo cảnh sát xử lý chuyện này, nhưng fan của Trần Tẩm lại làm ra hành động tồi tệ như vậy! Trong chốc lát, tình hình đã xuất hiện thay đổi.

Nhiều truyền thông đứng ra đưa tin về tình hình mới nhất của chuyện này.

"Cuối cùng là ra mặt giải thích, hay là ra mặt lên án! Đại Thiên nói chắc chắn sẽ giải quyết chuyện này đến cùng!"

"Chuyện fan ẩu đả bùng lên, thế nhưng fan của Trần Tẩm lại làm ra hành động như thế!"

Theo tin tức đưa tin ùn ùn kéo đến, những người vốn lên tiếng chứng minh vì Trần Tẩm kia thoắt cái biến mất vô tung vô ảnh, những người từng ôm bàn phím hung hăng mắng Mạn Nhu và fan của cô trên mạng cũng đều biến mất không thấy đâu!

"Rốt cuộc là do ai làm! Đáng ghét như vậy! Lỡ như Mạn Nhu hoặc những người khác lái chiếc xe kia, hậu quả khó mà lường được."

"Tôi còn nghĩ fan của Trần Tẩm thật quá đáng, không ngờ......"

Dân mạng bắt đầu xin lỗi vì những lời nói kích động của mình trong khoảng thời gian này, vào lúc chuyện chưa có kết luận, là bọn họ đã đẩy Mạn Nhu và Đại Thiên đến bên cạnh vách núi.

Fan của Mạn Nhu thì ngược lại, từ khi chuyện xảy ra đến bây giờ, bọn họ chỉ đưa ra chứng cứ, hoàn toàn không làm ra chuyện tổn thương người khác! Bọn họ giống như thần tượng của mình, đều không tranh luận gì với người khác cả, dùng cách khiêm tốn nhất chứng minh trong sạch của bọn họ, so với fan của người nào đó, đây mới là khoan dung và rộng lượng thật sự!

"Hy vọng Trần Tẩm có thể trông coi fan của mình thật tốt!"

"Theo đuổi ngôi sao là phải theo đuổi thần tượng đáng cho mình kính trọng, giới giải trí trở nên loạn như vậy, chính là vì hành vi của bản thân thần tượng không đúng, tôi tin fan của Mạn Nhu không làm ra hành động xấu, là vì Mạn Nhu sẽ không làm như vậy! Từ khi cô ấy làm việc lại đến bây giờ đã bị bao nhiêu người bôi đen, kết quả thì sao? Truyền thông và phóng viên lần lượt bị vả mặt, nhưng vẫn mãi không chịu hiểu."

"Dù sao một cây làm chẳng nên non, đều tỉnh táo hơn chút đi, vừa lợi vừa hại mời tránh ra."

Lúc Đại Thiên không có hành động gì, rất nhiều người đều đoán, Phong Miên có thể sẽ bị buộc phải từ bỏ bảo vệ cho Mạn Nhu vì áp lực của công ty, thậm chí có truyền thông đã viết xong bản thảo tin tức Mạn Nhu ra mặt giải thích nhưng Trần Tẩm cũng không chấp nhận......

Kết quả, sự phát triển của chuyện này hung hăng đánh một phát lên mặt tất cả mọi người!

Mạn Nhu sẽ không giải thích!

Bởi vì Đại Thiên có át chủ bài đủ mạnh mẽ, nếu Trần Tẩm giở thủ loạn và âm mưu trước, vậy dựa vào cái gì Mạn Nhu phải nhẫn nhục chịu đựng? Những mánh khóe mà bạn biết, chỉ là một phần nhỏ của Đại Thiên thôi!

Fan bên này chỉ đánh người, còn fan bên kia là muốn mạng người!

Tề Tương vốn đã tính toán xong tất cả, chỉ chờ Mạn Nhu bị truyền thông ra sức lên án, sau đó mượn sức mạnh của hội đồng quản trị Đại Thiên kéo Phong Miên xuống đài, nhưng cô ta ngàn tính vạn tính, lại xem nhẹ một điểm quan trọng nhất, Phong Miên có thể đi đến hôm nay, ngồi vững trên vị trí Tổng Giám đốc, cũng không chỉ dựa vào may mắn!

Cô cũng biết giở thủ đoạn, chỉ là phải xem với ai bằng cách nào thôi.

Cô Vợ Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ