Trên đường từ công ty đến lớp giảm cân, chị Hy nghĩ đến Trần Viễn buổi tối còn phải tăng ca, liền muốn đi phố ẩm thực ở bên cạnh mua cho anh cơm hộp, chỉ là vừa mới rẽ vào góc phố, liền đâm vào đuôi xe của một chiếc xe ô tô đỗ ở bên đường.
Bởi vì tốc quá quá nhanh, chị Hy trực tiếp bị túi khí an toàn bật ra mà ngất đi.
Đợi khi cô tỉnh lại, người đã ở trong bệnh viện hôn mê mấy tiếng rồi.
"Bệnh nhân gần đây ăn uống không tốt. gây nên thân thể suy nhược, cho nên mới hôn mê lâu như vậy, nhất định cần hợp lí ăn uống, không được thiếu dinh dưỡng".
Trần Viến nghe xong, nhìn người trên giường cau mày: "Cảm ơn bác sĩ".
Lúc này, chị Hy đã tỉnh rồi, nhưng mà nghe xong lời bác sĩ, cô dùng chăn che kín mặt mình, rất muốn tìm một khe nhỏ chui vào đó.
"Tỉnh rồi thì dậy đi, không cần giả vờ ngủ". Trần Viễn có chút không biết làm sao, anh cũng không nói ghét bỏ cô, cô làm sao liền mê giảm cân vậy?
Chị Hy biết mình trốn không nổi, từ từ vén chăn ra để lộ cái đầu: "Tôi....."
Cô vừa nói một chữ, liền nhìn thấy Trần Viễn bởi vì liên tục tăng ca nên sắc mặt hiển rõ có chút tiều tụy: " Bởi vì đến thăm tôi, lại làm lỡ thời gian nghỉ ngơi của anh rồi?Tôi đã không sao rồi, chúng ta đi thôi".
Thời gian này, Trần Viễn nên đi về ngủ bù!
"Cô đó"! Trần Viễn thấy không còn cách nào cản lại cô, nhưng mà bác sĩ vừa nói sức khỏe của cô không có vấn đề lớn: "Thương lượng cùng chủ xe kia tôi đã xử lí xong rồi, về sau lái xe nhất định cần phải cẩn thận chút, nhưng mà cô làm sao lại đột nhiên vòng sang phía bên kia đường"?
"Tôi...tôi biết anh hôm nay cần tăng ca, sợ anh không có thời gian ăn cơm, muốn mua một phần cơm mang cho anh". Chị Hy cúi đầu, như một đứa trẻ phạm lỗi vậy.
Nói như vậy, Trần Viễn càng thương cô.
"Đi, về nhà"!
Anh trên đường đều cầm tay cô đi, cầm thật chặt....
Bước vào cửa nhà, chị Hy muốn quay người xin lỗi anh, lại trực tiếp bị anh đẩy vào tường hôn lên môi: "Em có biết anh lo lắng như nào không? Làm sao mới rời khỏi mấy đồng hồ, em đã xảy ra chuyện rồi"?
"Ưm...."
"Còn nữa, ai cho em đi lớp giảm cân? Ngày ngày không ăn cơm, nhịn ăn"? Trần Viễn nhếch đầu mi nhìn cô: "Về sau không có phép đi nữa".
Chị Hy cúi đầu: "Nhưng mà em cảm thấy có hiệu quả mà, gần đây gầy đi không ít".
"Cần gầy như vậy làm gì? Em muốn giống Mạn Nhu làm diễn viên sao"?
"Không phải..." Chị Hy trong lòng luôn có một bàn tính, nếu như bố mẹ Trần Viễn đối với cô coi như đồng ý, cô và anh cũng đã đến tuổi chuẩn bị kết hôn rồi, đến lúc đó cần mặc váy cưới, chụp ảnh cưới, dáng của cô bây giờ chắc chắn không đẹp!
Cô không muốn để người khác nhìn hai người xong, cảm thấy hai người không hợp.
Có lúc chị Hy quá để ý đến ánh mắt của người khác, quá tự ti....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ảnh Hậu
RomanceTác giải: Diệp Sương Thể loại: bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, b...