Chương 162: Dám Động Đến Người Của Đại Thiên

2.6K 123 2
                                    

Lúc Thượng Quan Lệ bị bôi xấu, rất nhiều người đều ở đây, nhưng người đầu tư vào tác phẩm này bối cảnh rất lớn, đen trắng ăn sạch, cho nên không ai dám đứng ra thay Thượng Quan Lệ làm sáng tỏ.

Lúc tin tức truyền đến Đại Thiên, Rick lập tức tiến hành xử lý sơ bộ, sau đó đem sự tình báo cáo nhanh cho Phong Miên.

"Ta có dự cảm, khả năng cùng Long Đằng có quan hệ, cùng Lăng Diệp mới về nước có quan hệ." Rick đem một phần vừa tư liệu đặt lên bàn: "Bộ tác phẩm kia người đầu tư là người sáng lập tập đoàn Phỉ Hách, từ khi công ty bọn họ đầu tư vào tác phẩm truyền hình điện ảnh đến nay, rất nhiều lần cùng Lăng Diệp có hợp tác."

Rick không che giấu nỗi lo lắng của hắn, không chỉ là vì công ty, cũng là vì Thượng Quan Lệ.

Rick vừa nói xong, gợi cho Phong Miên suy nghĩ, cô trực tiếp lấy điện thoại di động ra, bấm gọi cha Lăng Diệp.

Rất nhanh điện thoại liền thông, truyền đến là tiếng cười của Lăng Triển: "Là Phong tổng a... Có chuyện gì?"

"Trận chiến tranh này là Lăng Diệp kích động, hi vọng hắn có thể gánh chịu hậu quả." Phong Miên cầm điện thoại, đứng trước cửa sổ, âm thanh lạnh lùng nói: "Tôi đã đã cho hắn cơ hội."

"Ồ? Lời này bắt đầu nói từ đâu a, lần trước là Phong tổng thắng..." Lăng Triển pha trò cười.

Nhưng Phong Miên gọi cuộc điện thoại này cũng không có vòng vèo: "Tôi không có nói đùa." Một câu, lạnh giống băng.

Lăng Triển nghe xong ngữ khí của Phong Miên, cầm di động nửa ngày nói không ra lời, mãi cho đến truyền đến tiếng ngắt kết nối, hắn mới biết được Phong Miên là thật đang cảnh cáo hắn.

Đối Lăng Triển mà nói, bị tiểu bối uy hiếp mà mất hết thể diện, nhưng thế lực Đại Thiên là bởi vì Phong Miên từng ngày mở rộng, hắn không thể không kiêng kị...

"Tổng giám đốc, Lăng gia sẽ thu liễm sao?"

"Mặc kệ bọn hắn làm thế nào, đều không liên quan gì đến tôi, Lăng Diệp đã dẫm lên giới cuối cùng của tôi, chỉ là trước khi động thủ, tôi thông báo đến hắn một tiếng." Phong Miên quay lại nhìn vé máy bay đang đặt trên bàn nói: "Tối nay tôi cùng Mạn Nhu liền muốn ra nước ngoài, chuyện bên này, nhất định phải xử lý tốt."

Rick gật đầu: "Tôi sẽ lập tức đem tất cả các tin tức đẩy xuống, các ngươi tạm thời sẽ không công khai quan hệ, đúng không?"

Kỳ thật chuyện này có một cách càng nhanh gọn hơn để giải quyết, đó chính là Phong Miên ra mặt, trực tiếp thừa nhận trên tấm ảnh người là cô, không chỉ giải trừ nguy cơ của Mạn Nhu, cũng sẽ để toàn thế giới biết, Mạn Nhu chính là Phong phu nhân.

"Vẫn chưa tới thời điểm, tôi đã đáp ứng cô ấy, qua mấy tháng nữa mới công khai, trừ phi bất đắc dĩ, tôi muốn giữ lời hứa với cô ấy."

"Mặt khác, phía bên Phỉ Hách tiếp tục theo dõi, mặc kệ hắn là hắc đạo bạch đạo, động đến người của Đại Thiên liền phải trả giá đắt."

Đã có người muốn chơi trò chơi, hắn vui lòng phụng bồi.

"Tốt, tôi tự biết phải làm sao."

Cô Vợ Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ