part 1(1-100)

13K 45 1
                                    

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Giải trí minh tinh, ưu nhã phu nhân, thanh thuần hoa hậu giảng đường, cực phẩm ngự tỷ, đáng yêu loli, vũ mị thiếu phụ, xinh đẹp nữ nhân vật chính truyền bá, Ôn Nhu tiếp viên hàng không, lãnh diễm thục nữ, lãnh khốc nữ cường nhân, chỗ làm việc thành phần tri thức, . . . Một cái cũng không thể thiếu! Quyển tiểu thuyết này thuộc về đô thị giải trí tính chất đấy, bởi vậy rất nhiều nhân vật nữ chính là muốn theo thế giới các nơi mỹ nữ minh tinh trúng tuyển đi ra : như Triệu Nhã Chi, Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Lý Gia Hân, Lâm Chí Linh, Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi, Toàn Trí Hiền, Kim Hỉ Thiện, Lý Anh Ái, Sora Aoi, Marceau, Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu Húc, Phạm Băng Băng, Jessyca Albà, Angelina Julie, Julia Roberts, Aishwarya Ray, Neha · Đạt Nhĩ Duy. . . . . Bọn người có thể đang suy nghĩ phạm vi các loại. 13 tuổi hắn, y nguyên kiên trì mỗi đêm cùng với tỷ tỷ cùng một chỗ ngủ. Mặc dù Nhiên tỷ tỷ lúc kia chỉ có mười tám tuổi, nhưng cũng đã là một cái tuyệt sắc mỹ nữ rồi, xinh đẹp tuyệt luân, khuynh quốc khuynh thành! Nàng luôn như vậy tha thứ, Ôn Nhu, thánh khiết, ưu nhã. . .

Minh tinh quy tắc ngầm chi Hoàng

Chương 01: trọng sinh

Xanh thẳm trên bầu trời phảng phất là cực phẩm Lưu Ly bình thường một mảnh trong suốt trong vắt, mảnh như Liễu Nhứ (*bông liễu bay theo gió) mưa nhỏ từ không trung nhẹ nhàng dương dương tự đắc rơi vãi rơi xuống, nhỏ tại tứ phương cây cối cùng cả vùng đất. Lục u u trên đồng cỏ cùng trên lá cây, một khi mưa thoải mái, phát ra lấy nhàn nhạt màu xanh lá oanh quang. Cao lớn trên cây liễu, mấy cái biết chính nhẹ nhàng mà lúc đứt lúc nối mà kêu to, "Biết rồi, biết rồi!" Đột nhiên lại rung động cánh, theo trên một thân cây bay đến một cái khác khỏa...

Trận mưa này, có lẽ sẽ sử dụng khô nóng Hồng Kông mát lạnh một hồi đi à nha?

Đáng tiếc, đối với cái này khó gặp cảnh sắc, Lâm Tuấn Dật lại căn bản không có để ở trong lòng.

Đứng tại phía trước cửa sổ, ánh mắt mờ mịt nhìn qua ngoài cửa sổ, thật lâu về sau, Lâm Tuấn Dật phục hồi tinh thần lại, nhìn qua một bên trên bàn lịch ngày, thượng diện biểu hiện nhưng lại công nguyên năm 1991, ngày mười tám tháng chín. Rất tầm thường một cái số lượng, nhưng ở Lâm Tuấn Dật xem ra nhưng lại vô cùng chướng mắt, muốn biết mấy ngày hôm trước, Lâm Tuấn Dật nhưng vẫn là sinh hoạt tại năm 2012 nha!

Ân, đúng vậy, bình thường đối với Lâm Tuấn Dật loại này tao ngộ đều có một cái danh từ để hình dung, gọi là xuyên việt.

Nhìn qua lịch ngày, Lâm Tuấn Dật ánh mắt phức tạp vô cùng, trên mặt biểu lộ cũng là phong phú tới cực điểm, giống như hỉ giống như buồn, quỷ dị vô cùng.

Thở dài, co quắp ngồi ở đó nhìn về phía trên tựu hết sức thoải mái trên mặt ghế, hai mắt vô thần nhìn qua trắng nõn trần nhà, trong nội tâm suy nghĩ ngàn vạn.

Xuyên việt trước, Lâm Tuấn Dật đã hai mươi sáu tuổi, theo Trung Quốc tốt nhất điện ảnh nghệ thuật học viện đạo diễn hệ tốt nghiệp, vừa lúc là hai năm, bất quá lại hào vô danh khí vẫn là một cái không có tiếng tăm gì đám con cháu, tại studio cơ hồ cùng làm việc lặt vặt không có gì khác nhau.

Minh Tinh Quy Tắc Ngầm Chi HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ