part 3(176-225)

2.3K 5 0
                                    

Chương 176: thiếu phụ Song Hye Kyo 1

Ánh nắng sáng sớm chiếu xạ tiến vào cái này ấm áp trong phòng, rên rỉ một tiếng, Lâm Tuấn Dật theo trong lúc ngủ mơ thời gian dần trôi qua tỉnh lại, mở ra hai mắt nhắm chặc, đầu tiên đập vào mắt chính là Song Hye Kyo cái kia trương khuynh quốc khuynh thành, như hoa như ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng im im lặng lặng nằm ở trên giường, mỹ mắt nhắm chặt, đen nhánh thon dài lông mi nhẹ nhàng rung rung, trên khuôn mặt nhỏ nhắn treo điềm tĩnh ấm áp dáng tươi cười, hồng nhuận phơn phớt và khêu gợi cái miệng anh đào nhỏ nhắn ở bên trong đều đều hô hấp lấy, no đủ bộ ngực sữa theo hô hấp của nàng lúc lên lúc xuống có quy luật phập phồng lấy. Nhìn xem Song Hye Kyo đáng yêu trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấm áp ngọt ngào dáng tươi cười, Lâm Tuấn Dật kìm lòng không được cảm giác trong nội tâm ấm áp, anh tuấn trên mặt cũng xuất hiện tí ti hạnh phúc biểu lộ, cúi đầu hôn hít thoáng một phát nàng Bạch Khiết cái trán, trước ngực truyền đến mềm mại trắng nõn cảm giác sử (khiến cho) đặt ở Song Hye Kyo trên người Lâm Tuấn Dật, lập tức đã biết rõ cái kia là vật gì, thời gian dần trôi qua, nụ cười dâm đãng hiển hiện tại Lâm Tuấn Dật trên mặt, hai tay bắt đầu không thành thật một chút lên.

Đem mặt tới gần Song Hye Kyo cái kia Trương Diễm lệ đôi má, trên người nàng sâu kín Lan Hương lập tức truyền vào hắn trong miệng mũi, Lâm Tuấn Dật trong nội tâm lập tức một hồi say mê nhịn không được thật sâu hít một hơi, tay có chút phát run mà đưa tới, chậm rãi theo chăn,mền bên cạnh khẩu đụng chạm đến nàng trắng nõn mềm mại vai, đó là cỡ nào tinh tế tỉ mỉ trơn bóng làn da! Thật không hỗ là kiếp trước Hàn Quốc đệ nhất mỹ nữ! Lâm Tuấn Dật nhịn không được cảm thán nói, vuốt ve một hồi nàng cái kia tuyết trắng vai, sau đó liền hướng hạ chậm rãi di động, rất nhanh vậy hắn một cái dâm tay tựu ngả vào Song Hye Kyo cái kia loã lồ đầy đặn trắng nõn trên vú, tinh tế ở phía trên nhẹ nhàng mà lục lọi lên. Mà Lâm Tuấn Dật một cái khác chỉ (cái) dâm tay, cũng tại đồng thời vuốt ve Song Hye Kyo cái kia bóng loáng tinh tế tỉ mỉ tuyết trắng lưng ngọc.

Chỉ chốc lát sau, trong lúc ngủ mơ Song Hye Kyo ham muốn lần nữa bị khiêu khích (xx) lên, tuyết trắng kiều nộn thân thể mặt ngoài thời gian dần trôi qua hiện ra một tia nhàn nhạt đỏ hồng, cái kia trương hồng nhuận phơn phớt và khêu gợi bờ môi cũng bắt đầu kìm lòng không được phát ra nhẹ nhàng thân nuốt, một loại thoải mái dễ chịu khoái cảm lại để cho khóe miệng nàng hưng phấn có chút nhếch lên.

Ngơ ngác thưởng thức Song Hye Kyo động tình lúc cái kia trương tuyệt mỹ lãnh diễm trên gương mặt toát ra đến nồng đậm xuân tình cùng vũ mị, lập tức Lâm Tuấn Dật cái kia trương anh tuấn trên mặt nụ cười dâm đãng cười đến càng thêm dâm đãng lên. Thời gian dần qua cúi đầu, hôn vào cái kia trương hồng nhuận phơn phớt và khêu gợi trên môi, sau đó đem trong miệng mình cái kia đầu huyết hồng cự người nói đớt tiến vào đến nàng thổ khí như lan (*) trong miệng anh đào, ở bên trong tìm kiếm nàng trong miệng cái kia phấn hồng đáng yêu Đinh Hương chiếc lưỡi thơm tho. Tìm trong chốc lát, Lâm Tuấn Dật đầu lưỡi rốt cục tại ở trong chỗ sâu đã tìm được Song Hye Kyo cái kia phấn hồng đáng yêu cái lưỡi đinh hương, trong nội tâm vui vẻ, lập tức sẽ đem nó cuốn lên, sau đó quấn chặt lấy không ngừng thè lưỡi ra liếm hôn mà bắt đầu..., đồng thời hắn cự người nói đớt vẫn còn Song Hye Kyo trong miệng kiều nộn trên thành thịt, không ngừng gãi cạo quấy, mùi ngon ngốn từng ngụm lớn trong miệng nàng hương vị ngọt ngào nước bọt.

Minh Tinh Quy Tắc Ngầm Chi HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ