Đệ 1149 Chương Mỹ người như mây
Trên yến hội.
"Lâm tổng, lần trước thật sự là không có ý tứ, không có cùng ngươi khiến cho tận hứng! Một chén này ta coi như làm là bồi tội rồi, trước làm vi kính!"
Phùng Tiểu Cương nói ra.
"Phùng đạo khách khí! Chị dâu có việc đương nhiên muốn coi hắn làm chủ rồi! Ta không phải bất thông tình lý người!"
"Có ngươi những lời này ta an tâm! Cái kia về chúng ta tầm đó chuyện hợp tác?"
Lâm Tuấn Dật cười nói, "Ha ha, đó là đương nhiên không có vấn đề rồi! Hiện tại nội địa điện ảnh thị trường đã đột phá 100 ức, ta tự nhiên muốn kiếm một chén canh rồi! Phùng đạo là đại lục buôn bán phiến đệ nhất nhân, ta về sau còn muốn nhìn lên ủng hộ của ngươi!"
"Ha ha! Lâm lão đệ nói đùa! Ngươi mới là đại tài chủ, ta là theo chân ngươi hỗn [lăn lộn] đấy!"
"Có tiền cùng một chỗ lợi nhuận!"
Phùng Tiểu Cương cười lớn ôm Lâm Tuấn Dật bả vai nói ra, "Lời nói nói đến đây một lát mới nói đến trong nội tâm đi, uống rượu đến lúc này mới uống ra điểm hương vị đến ah! Nay Thiên huynh đệ cho dù buông ra đến chơi đùa, rượu ngon món ngon, mỹ nữ giai nhân, cái gì cần có đều có, tùy tâm sở dục ah!"
"Cái này không nên Phùng đại ca khách sáo, ta Lâm Tuấn Dật đối với cái này từ trước đến nay là ai đến cũng không có cự tuyệt, chiếu đơn toàn bộ thu, ha ha!"
Lâm Tuấn Dật cười nói.
"Ha ha! Nam tử hán đại trượng phu, rượu mạnh mỹ nữ thiếu một thứ cũng không được."
Phùng Tiểu Cương mặt mày lập loè mà cười to nói, "Hôm nay vì chiêu đãi huynh đệ, công ty của chúng ta mỹ nữ minh tinh đến rồi không ít, ngươi cho dù buông lỏng một chút!"
Phùng Tiểu Cương vỗ vỗ Lâm Tuấn Dật bả vai, cười lớn đi mời đến mặt khác khách mới.
Lúc này cách Lâm Tuấn Dật gần đây địa phương đứng đấy chính là Liễu Nham, vị này trong truyền thuyết nội địa đệ nhất gợi cảm "Nữ nhân vật chính truyền bá" trên người cái kia kiện màu vàng nhạt đơn treo thức lễ phục dạ hội, do vai phải nghiêng khoác trên vai mà xuống, chẳng những đem nàng vai trái cùng nửa phiến bộ ngực sữa hoàn toàn trần truồng tại bên ngoài, cái kia mềm mại vải vóc, càng đem nàng ngạo nhân hai ngọn núi đột lộ ra ích thêm rất tròn kiên quyết, mà ngay cả vậy đối với động lòng người núm vú nhỏ đều như ẩn như hiện bay bổng lấy, thật không hỗ là trong truyền thuyết "Nhũ thần" mà tự mảnh khảnh thân eo phía dưới, thì là ào ra đến cùng, tốc hành mắt cá chân, mới do Lưu Tô kiềm chế xuống váy áo; đùi tại giá cao màu đen tất chân bọc vào, cho người một loại như ẩn như hiện mông lung mỹ, 170 cen-ti-mét vóc dáng tại màu đen giày cao gót phụ trợ hạ lộ ra càng thêm thon dài, ngũ quan xinh xắn, tiêu chuẩn mặt trái xoan cùng tóc dài đen nhánh, hơn nữa thiếu phụ chỉ mỗi hắn có thành thục bộ dạng thùy mị, cho dù giờ phút này không thi bất luận cái gì phấn trang điểm, nàng cũng như trong đêm tối tách ra hoa hồng giống như, tản ra một loại làm cho người kinh tâm động phách xinh đẹp.