Chương 654: thanh thuần nữ sinh viên
Đế Quốc khách sạn, Trung Quốc đệ nhất mỹ nữ người mẫu —— Lý Dĩnh chi gian phòng.
Lâm Tuấn Dật đứng tại cửa ra vào, đẩy cửa đi đến.
Lúc này trong phòng trên mặt giường lớn ngồi một vị nữ tử, nhìn về phía trên chừng hai mươi tuổi thọ, thanh thuần trang nhã, ngũ quan tinh xảo, cao gầy sống mũi, hơi mỏng, xinh xắn bờ môi, thực tế cặp kia sâu sắc đôi mắt, phối hợp lông mi thật dài, như là rất biết nói chuyện tựa như, dị thường hấp dẫn, trên người của nàng mặc một bộ màu trắng ngắn tay áo sơmi, thượng diện ấn có không phải chủ lưu nữ tính ảnh chụp, hạ thân là một kiện màu lam nhạt quần jean, đem nàng cái kia cao gầy hạ thân bày ra phát huy vô cùng tinh tế, lồi thấu có hình, vểnh lên rất mông cái rắm bị hoàn mỹ phác hoạ rất đi ra, trên chân ngọc ăn mặc một đôi màu trắng giày vải, phối hợp nữ tử cái kia tuyết trắng như tuyết da thịt, thanh thuần bề ngoài, lại để cho người nhìn đều nhịn không được đối với nàng sinh ra hảo cảm.
"Ngươi là ai? Như thế nào tiến vào phòng ta?"
Lý Dĩnh chi nhìn xem đột nhiên vào Lâm Tuấn Dật, tràn ngập cảnh giác mà hỏi.
"Ngươi là Lý Dĩnh chi a! Ta là Lâm Tuấn Dật, thì ra là ngươi tương lai lão bản!"
Lâm Tuấn Dật nhìn qua một thân mộc mạc thanh thuần Lý Dĩnh chi, trong mũi phảng phất nghe thấy được một loại bạc hà bình thường mùi thơm ngát, cảm giác vui vẻ thoải mái, đặc biệt là Lý Dĩnh chi nói một ngụm lưu loát tiếng phổ thông, lại để cho Lâm Tuấn Dật đặc biệt thân thiết, có một loại trở lại kiếp trước cảm giác.
"Ân, ngài... Ngài làm sao tới tại đây? Ta ta..."
Lý Dĩnh chi chú ý tới Lâm Tuấn Dật cặp mắt kia chăm chú nhìn chính mình, trong ánh mắt tràn đầy không hiểu cực nóng, nàng vội vàng đứng dậy, sắc mặt có chút khẩn trương nhìn xem Lâm Tuấn Dật nói: Lâm Tuấn Dật mục quang chăm chú nhìn chằm chằm Lý Dĩnh chi, trước mặt cái này người tướng mạo thanh thuần cách ăn mặc mộc mạc nữ hài, lại để cho Lâm Tuấn Dật hơi có chút không thích ứng, Lâm Tuấn Dật ở kiếp trước chứng kiến Lý Dĩnh chi luôn như vậy gợi cảm mị hoặc, thậm chí tại năm 2012 Bắc Kinh xe giương Lý Dĩnh chi đang mặc qua một kiện hơn một tỷ kim cương lễ phục, cùng hôm nay Lý Dĩnh chi cái này thân mộc mạc vải jeans giày, tạo thành mãnh liệt đối lập. Đương nhiên, tuy nhiên như thế, Lý Dĩnh chi thoạt nhìn vẫn là như vậy thuần mỹ, phảng phất một đóa trẻ trung nước hoa sen...
Lúc này, trong rạp lâm vào một hồi yên lặng, không có một tia tạp thanh âm, có rất nhiều đối phương phát ra hô hấp thanh âm.
"Ngươi tên là gì."
Lâm Tuấn Dật đi vào Lý Dĩnh chi trước mặt, nắm bắt nàng cái kia đầy cái cằm, xem lên trước mặt cái này trương cùng trong nội tâm cái kia tấm hình bảy tám phần tương tự khuôn mặt, trong nội tâm không khỏi cảm giác rất là si mê.