part 13(767-816)

1.6K 6 0
                                    

Chương 767: không già Nữ Thần từ như tuyên

Trong phòng bày biện rất đơn giản, chỉ có một trương hào hoa giường lớn cùng một Trương Thư bàn, một cái yểu điệu thon dài mỹ nữ chính ỷ cửa sổ mà đứng, tuy nhiên đôi mắt dễ thương nhìn qua ra bên ngoài, nhưng là chú ý lực lại toàn bộ phóng trên cửa, tựa hồ tại lo lắng bọn người, nàng đang mặc một kiện màu hồng phấn váy liền áo mở cái chữ V hình thấp ngực cổ áo , có thể chứng kiến nhô lên ưu mỹ xương quai xanh cùng hai tòa no đủ cao ngất ngọn núi, tóc dài phiêu dật. Ngọc eo dịu dàng nắm chặt, đầy đặn rất tròn mông ngọc cao cao nhếch lên, đùi ngọc trắng muốt thon dài, toàn thân tản mát ra thiếu phụ chỉ mỗi hắn có mỹ.

Màu hồng phấn váy liền áo tả hữu đều có một chưởng đến lớn lên xẻ tà, trong quần là một đôi sợi bóng quần lót (ba lô) bao khỏa bạch tích bóng loáng cặp đùi đẹp. Tuyết trắng mượt mà mà thon dài, đầy đặn cặp đùi mượt mà lóe sáng bóng, mảnh khảnh bắp chân rắn chắc thẳng tắp xuyên thấu qua cái này song tuyết trắng trên chân ngọc làn da, cũng có thể mơ hồ mà nhìn thấy nàng một đôi chân trần dưới da mặt chuẩn bị mạch máu. Lại phối hợp màu đen lộ ra trắng noãn đệm cao căn giày da, hiển lộ lấy hàm súc tự nhiên gợi cảm.

Dáng người cao gầy, ước một trăm sáu mươi tám cen-ti-mét, bước liên tục nhẹ nhàng lúc, chập chờn sinh Tư; đẫy đà mà không lộ vẻ mập mạp thân thể, tăng thêm trắng nõn non mềm da thịt, giơ tay nhấc chân gian, hiển lộ ra một cỗ thành thục thiếu phụ bộ dạng thùy mị.

Từ như tuyên tuy nhiên gần 30 tuổi, nhưng y nguyên khí chất thanh thuần. Nàng ấu Niên Gia cảnh nghèo khó, 15 tuổi ) tham gia hoa xem

TV tinh thanh tú tranh phách đứng

tiết mục tổ chức "Tài nghệ thiếu nữ đẹp tuyển bạt" đạt được quán quân sau bắt đầu hắn diễn nghệ kiếp sống. Từ như tuyên bị gọi vi tiểu tiên nữ, hắn mặc quần áo cách ăn mặc bị thụ chú ý. Đồng dạng có được thiên sứ gương mặt dáng người ma quỷ nàng, tại bảo dưỡng phương diện cũng vang vọng ngành giải trí, hiện đã 30 tuổi từ như tuyên còn có được 18 tuổi thiếu nữ làn da cùng dáng người, tại ngành giải trí có "Không già Thần Thoại" mỹ danh.

Vô cùng mịn màng một trương khuôn mặt không có một tia khuyết điểm nhỏ nhặt, dài nhỏ mà sáng mềm mái tóc phiêu tán tại mặt nàng bên cạnh, cái trán bóng loáng mà ngọc bích, cái mũi như Quỳnh Ngọc điêu khắc, như nước đôi mắt dễ thương lại nhìn thấy Lâm Tuấn Dật sau khẽ che khởi một tầng đám sương, nhưng mà nhất mê người nhưng lại cái kia hai mảnh bôi có trong suốt son môi phấn môi, đỏ tươi cong lên cái miệng nhỏ nhắn, vừa người bộ váy đem đẫy đà nóng bỏng dáng người phụ trợ Linh Lung hấp dẫn.

Hoàn mỹ đường cong phập phồng lại để cho người tâm trí hướng về, tuyết trắng phấn nộn đùi tại sợi bóng quần lót dưới sự bảo vệ càng là non như là hành lá giống như mê người, lại để cho người nhịn không được tựu muốn theo cái kia bóng loáng mà bắp chân hướng lên xâm nhập cái kia mỏng trong cát tìm u dò xét mật. Cao ngất vú, như hai tòa trội hơn bầu thịt, đứng sửng ở trắng noãn non mịn trước ngực; gọt vai eo nhỏ nhắn, phong mập mông ngọc, hình cầu mà nhếch lên; bụng dưới trơn nhẵn hơi lồi, đường cong lả lướt, toàn bộ cách ăn mặc là gợi cảm không mất trang trọng, vũ mị trong càng lộ ra vô hạn phong tình.

Minh Tinh Quy Tắc Ngầm Chi HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ