part 6(341-400)

1.7K 8 1
                                    

Chương 341: Lâm Chí Linh vai diễn xinh đẹp Quan Âm 1

Kịch tình: Hứa Tiên tại biết rõ thê tử của mình bị nhi tử Hứa Sĩ lâm cưỡng hiếp về sau, lập tức hận chết Phật môn, cho rằng đây hết thảy bất hạnh là bọn hắn tạo thành đấy. Hắn cuồng khiếu lấy tại một cái ngày mưa xông ra khỏi nhà, trải qua thiên tân vạn khổ mà đi vào Nga Mi đỉnh núi.

Lâm Chí Linh sắm vai Quan Thế Âm Bồ Tát, đứng ở cao cao đụn mây, nàng đầu đội Thất Bảo hoa sen kim quan, phát như hắc thác nước, da như son ngọc, con mắt như Hiểu Nguyệt, môi như đỏ thẫm đan, có điên đảo chúng sinh mỹ mạo, thánh khiết vô cùng, bất nhiễm phàm trần. Tay nàng cầm bình ngọc, trên người nghiêng nghiêng khoác lên một kiện màu vàng áo cà sa, lộ ra nửa cái như mỡ dê ngọc bình thường tuyết trắng vai, cái kia rộng thùng thình tăng bào che dấu không được nàng thướt tha dáng người, ngược lại cho nàng tăng thêm không cách nào nói nói kỳ dị vẻ đẹp, một đôi xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân chân trần óng ánh sáng long lanh, trần thế bất nhiễm, đặc biệt làm cho người ta mơ màng. Cả người thoạt nhìn, thánh khiết vô cùng, bất nhiễm phàm trần khí chất, lại để cho người rất khó sinh sinh tà niệm: "Hứa Tiên, ngươi tìm đến ta có chuyện gì? Ngươi như thế nào biến thành như vậy một bức bộ dáng? Mẹ ngươi tử Bạch Tố Trinh đâu này?"

Lâm Chí Linh học Quan Âm Bồ Tát thánh khiết bộ dáng, hỏi.

Lâm Tuấn Dật trang phục Hứa Tiên, lúc này tóc rối tung quần áo rách rưới, phảng phất một cái tên ăn mày giống như. Hừ lạnh một tiếng, Hứa Tiên nói ra: "Ta biến thành như vậy còn không phải bị các ngươi làm hại, lúc trước ta cùng Bạch Tố Trinh cùng một chỗ lúc, bị các ngươi Phật môn ngăn cản, cũng đem nương tử của ta trấn áp tại Lôi Phong tháp thấp. Mà bây giờ, các ngươi lại để cho nương tử của ta phản bội ta, cùng ta con của mình phát sinh không chỉ sự tình!"

"Cái gì, tại sao có thể như vậy hay sao? ... Hứa Tiên, đối với ngươi tao ngộ ta rất đồng tình, lúc trước kỳ thật Phật môn cũng là có ý tốt, không đành lòng gặp ngươi một phàm nhân gặp xà yêu hãm hại, cho nên mới ba lần bốn lượt khó xử Bạch Tố Trinh. Đối với hôm nay kết quả này, ta cũng là rất bất đắc dĩ đấy."

Quan Âm đối với Hứa Tiên mà nói có chút lắp bắp kinh hãi, bất quá rất nhanh nàng lại lần nữa khôi phục đến nguyên lai cái loại này mây trôi nước chảy thánh khiết bộ dáng.

"Bất đắc dĩ, một câu bất đắc dĩ coi như xong sao? Ta Hứa Tiên cả đời làm việc thiện tích đức, lại lạc được kết quả như vậy, thử hỏi công đạo ở đâu, thiên lý ở đâu?"

Lâm Tuấn Dật trang phục Hứa Tiên nhìn xem thánh khiết vô cùng Quan Âm Bồ Tát hừ lạnh một tiếng, nói ra.

"Hứa Tiên, ngươi muôn đời làm việc thiện, về sau tự nhiên là có thể tu thành chính quả, đứng hàng tiên lớp đấy. Ngươi ngàn vạn đừng (không được) khinh nhờn Thiên Đạo, để tránh tự thực ác quả."

Quan Âm thương cảm nhìn qua Hứa Tiên một bộ hướng dẫn từng bước bộ dạng.

"Hừ, đứng hàng tiên lớp, tu thành chính quả? ... Hiện tại nương tử của ta cũng đã phản bội ta rồi, ta sống lấy còn có cái gì ý nghĩa à? Chết ngược lại tốt!"

Minh Tinh Quy Tắc Ngầm Chi HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ