Đệ 1343 chương Quán Hi trước mặt đùa giỡn a Kiều
Hôm nay điện ảnh, Trần Quán Hi cùng TWINS tổ hợp cũng tới.
Trần Quán Hi cùng mấy cái hiểu biết ngành giải trí bằng hữu hàn huyên chào hỏi về sau, khắp nơi tìm bạn gái chung hân đồng không thấy bóng hình xinh đẹp, hỏi thăm phục vụ viên nghe nói chung hân đồng hai tỷ muội giống như tại Thái Trác Nghiên khách quý gian phòng, hắn đành phải thong thả hướng Thái Trác Nghiên gian phòng đi đến.
Một loại không hiểu thấu khẩn trương cảm (giác) tập (kích) bên trên Trần Quán Hi trong lòng, hắn rón ra rón rén đi vào khép hờ Thái Trác Nghiên khách quý gian phòng, chỉ nghe thấy bên trong nam nữ hoan thanh tiếu ngữ.
Thái Trác Nghiên thanh âm: "Đây là Lâm tổng, tỷ tỷ có lẽ nhận thức đấy, chuyên đến xem ta đấy, ta cũng thật không ngờ! Mau vào..."
Lâm Tuấn Dật thanh âm: "Ah... Ngươi tốt, đây là nơi nào đến Thiên Tiên hạ phàm ah! Ta trước khi đều cho rằng a Sa tỷ tỷ tựu là ta đã thấy nhất nữ nhân xinh đẹp rồi, thật sự là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, nắm a Sa tỷ tỷ phúc, hôm nay lại để cho ta mở rộng tầm mắt! Lại gặp được một cái tuyệt thế đại mỹ nữ ah..."
Chung hân đồng trong thanh âm nguyên lai đề phòng cùng bất an bị vui sướng cùng ngượng ngùng thay thế: "Ân... Ngươi tốt, chúng ta giống như tại Dương gia bái kiến a? Lâm tổng ngươi thực sẽ khoa trương người! Ta chỉ ngồi thoáng một phát tựu đi, Quán Hi một người ở bên ngoài đây này!"
Thái Trác Nghiên: "Như vậy sao được? Lâm tổng cũng nói lập tức đi đấy, ta không phải lại còn lại tự mình một người rồi! Nếu không, đi đem Quán Hi thỉnh tới a, như vậy chúng ta nói chuyện cũng an tâm một chút."
Chung hân đồng: "Không cần, hắn và bạn tốt nói chuyện phiếm đâu rồi, ta một hồi ra lại đi xem hắn."
Lâm Tuấn Dật: "Đừng đứng đây nữa, đều tiến đi làm đi, đồ ăn đều nhanh nguội lạnh."
Thái Trác Nghiên xuất hiện tại Trần Quán Hi trong tầm mắt, vượt lên trước đem thân thể chặn một cái ghế: "Lâm tổng cũng là vừa tới, ta tạm thời cho bỏ thêm cái chén rượu, hẹn nhau không bằng vô tình gặp được, đều đừng (không được) câu thúc, đến... Đều ngồi..."
Lâm Tuấn Dật theo sát lấy ngồi ở bên phải trên mặt ghế: "Có thể vô tình gặp được xinh đẹp như vậy phu nhân, thật sự là ta đời trước tích đức làm việc thiện đã tu luyện phúc khí! Đến, nhanh đều ngồi đi..."
Hai người phối hợp hết sức ăn ý, chung hân đồng rất tự nhiên ngồi xuống chính giữa trên mặt ghế: "Ah... Còn có rượu? Cái này... Ta không thể uống rượu đấy, ta tửu lượng nhỏ, rất dễ dàng uống say."