part 10 (597-653)

1.6K 9 1
                                    

Chương 597: lần đầu gặp Lâm Thanh Hà

Đem làm Lâm Tuấn Dật theo Chu Tuệ Mẫn phòng tân hôn đi ra lúc, sắc trời đã đã muộn, bất quá phòng khách yến hội y nguyên đang tiếp tục, Nghê Khuông bằng hữu rất nhiều, thẳng đến tối bên trên y nguyên còn có khách nhân đã đến.

Đem làm Lâm Tuấn Dật mặc quần áo tử tế trở lại phòng khách lúc, phát hiện gì hồng thân bọn người đã đã đi ra, còn lại một ít người trên cơ bản đều là đang khiêu vũ người trẻ tuổi.

Ồ —— đem làm Lâm Tuấn Dật đang muốn thu hồi ánh mắt lúc, vậy mà thấy được một cái không tưởng được nữ nhân, hắn nhịn không được nghẹn ngào hoảng sợ nói: Lâm Thanh Hà!

Đúng vậy, nàng là Lâm Thanh Hà!

Nàng nhìn về phía trên ước chừng 33 tuổi tầm đó, xinh đẹp tóc dài đen nhánh sáng mềm, đuôi tóc dí dỏm trên mặt đất cuốn, tăng thêm vài phần xinh đẹp, sữa tươi dầu giống như trắng nõn ngọt chán da thịt, thậm chí có chút bệnh trạng mỹ, bánh ngọt giống như tùng hóa mỹ vị trên hai gò má, hoàn mỹ ngũ quan xinh xắn lại có một đôi ngập nước con ngươi, đậu vào hồng nhuận phơn phớt gợi cảm cặp môi đỏ mọng, lại để cho người nhịn không được muốn nếm một ngụm. Khóe mắt mơ hồ có thể thấy được nếp nhăn nơi khoé mắt, không chỉ không có có ảnh hưởng vẻ đẹp của nàng, ngược lại càng thêm tăng thêm thành thục mỹ phụ phong tình thuỳ mị!

Nàng một cầu màu đen lễ phục dạ hội gắn vào trên người, đầy đặn như ngó sen hai tay cùng nửa cái phần lưng lộ ra, nàng da thịt non mềm trắng noãn, sợi tơ lễ phục dạ hội lấy tại trên người nàng lóng lánh lấy điểm một chút hào quang, lễ phục dạ hội nhu rơi quét sạch trơn trượt, bao vây lấy bờ mông

rất tròn trơn nhẵn, tại trên người nàng càng lộ ra ra nàng thần bí thành thục gợi cảm cao quý đoan trang cá tính. Lâm Tuấn Dật nhớ tới một ít điện ảnh đoạn ngắn, nếu hắn có thể đem hắn ngọc hành dán tại cái mông của nàng nhẹ nhàng ma sát vài cái tựu là chết cũng không hối tiếc rồi.

Hắn nghĩ như vậy, nàng quay người tới, ah, nàng thật sự là cực kỳ xinh đẹp, nàng xinh đẹp đoan trang dung mạo, trên cổ buộc lên một đầu xuyết có tiểu tốn chút khăn lụa, khiến nàng cao quý trong bằng thêm thêm vài phần vũ mị, một đầu mảnh nhu toản (chui vào) liệm [dây xích] đọng ở phát trên cổ khiến nàng da thịt tuyết trắng càng là tinh xảo, màu đen lễ phục dạ hội trong bọc lấy cặp vú đầy đặn, nàng núm vú thoạt nhìn mặc dù không có Trương Mẫn đại, muốn nhỏ một chút, nhưng đích thật là phi thường mà đầy đặn, nếu như lại lớn một chút núm vú còn đâu trên người của nàng, như vậy nàng tựu lộ ra không có như vậy đoan trang rồi, bộ ngực của nàng phía dưới là trơn nhẵn bụng dưới, mủi chân bên trên lấy một đôi màu vàng giày cao gót.

Hoa mỹ lễ phục dạ hội thể hiện ra trơn bóng tay trắng, hơi mỏng áo choàng hoàn toàn chỉ có trang trí tác dụng, cái kia đao gọt y hệt vai thẳng đến ánh sáng lưng trần tầm đó, tất cả đều nhìn một phát là thấy hết, nhẹ nhàng cổ chữ V hơi lộ ra bộ ngực sữa, tinh xảo vòng cổ vừa vặn kẹt tại hai ngọn núi chính giữa. Sợi tơ váy dài nửa lau nhà, liền cao gót giày xăng-̣đan lộ ra đầu ngón chân đều như vậy đáng yêu, tiên hành tây y hệt ngọc trong ngón tay phủ lấy một cái giới chỉ, chói mắt kim cương lòe lòe sáng lên.

Minh Tinh Quy Tắc Ngầm Chi HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ