Chương 282: mỹ nữ người chủ trì DJ Dương Lan 1
"Ngươi tốt! Lâm tiên sinh, rất hân hạnh được biết ngươi..."
Dương Lan thật không ngờ Lâm Tuấn Dật lại có thể biết đến nàng tại đây ra, do dự phía dưới hay (vẫn) là duỗi ra phấn nộn chạm ngọc Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng.
"Ngươi tốt! Dương tiểu thư, ta cũng rất hân hạnh được biết ngươi. Làm sao ngươi biết ta họ Lâm đây này đây này..."
Đoan trang tài trí đại mỹ nữ vươn bàn tay như ngọc trắng, Lâm Tuấn Dật đương nhiên không thể chân tay co cóng, huống hồ đó là một cái nhiều hoàn mỹ bàn tay như ngọc trắng nha, sờ đưa tới tay đều là trơn bóng non nớt cảm giác, còn có một cỗ xuyên tim. Nguyên lai là mỹ nữ tay mình tâm chảy ra một tia ngọc dịch nước miếng ngọt ngào, khắc ở Lâm Tuấn Dật lòng bàn tay bên trên.
"Ah, là tĩnh tuyết nói, hai chúng ta là bạn tốt."
Dương Lan cái này mới phát giác tự ngươi nói đi miệng, xấu hổ đỏ mặt giải thích nói, "Nàng nói ngươi chính là cái thu mua TVB mười lăm tuổi dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng tổng giám đốc Lâm Tuấn Dật, hơn nữa ngươi hay (vẫn) là Lục tổng tài cháu trai!"
"Nguyên lai Dương tiểu thư cũng đã được nghe nói ta cái này hạng người vô danh à? Nghe Tuyết Nhi nói ngươi muốn phỏng vấn ta đây này!"
Lâm Tuấn Dật cười nói, thấy nàng tại phòng khách quý ở bên trong thay đổi một thân quần áo, ăn mặc thời thượng một đầu xanh đậm sắc tiểu váy bò thêm một kiện ngắn tay không lĩnh bạch áo, váy ngắn chặt chẽ bao ở cái kia vểnh lên mông đẹp, bởi vì váy quá ngắn bao ở mông đẹp lúc, lại lộ ra đại bộ phận phần tuyết trắng như cơ đùi, tuyết trắng mà bắp đùi thon dài chính bạo lộ tại Lâm Tuấn Dật trước mắt. Cái kia trước ngực cao thẳng ngọn núi mặc dù bài lấp chỗ trống (dự trữ) y chỗ bao ở, thế nhưng mà bởi vì nàng nhỏ vô cùng khổng lồ, đem bạch áo đuôi ngắn cao cao khởi động, giống như hai tòa cao không thể chạm Tuyết Phong. Vẻ mặt gió xuân tịnh lệ biểu lộ tăng thêm cái kia trát lấy một đầu ngựa con vĩ, xem cái này mảnh bạch tuyết cơ mỹ cái cổ một mực kéo dài đến trước ngực xông ra:nổi bật bộ phận, tin tưởng nàng trong quần áo da thịt đích thị là tuyết trắng mềm nhẵn.
"Lâm tiên sinh thật biết chê cười, ngươi nếu hạng người vô danh, chúng ta đây còn không phải hạt bụi cát đá sao? Ta đang muốn có chuyện muốn tìm ngài hỗ trợ đây này!"
Nàng lúc này tuy nói có chút vui vẻ, xấu hổ tâm giảm rất nhiều, thế nhưng mà trong nội tâm nhảy lên còn là giống nhau mãnh liệt. Lần thứ nhất khoảng cách gần như vậy quan sát cái này anh tuấn nam hài, mặc dù mới chỉ có mười sáu tuổi, nhưng trên người đã có một loại thành thục nam nhân mới có không hiểu mị lực, mà căng phồng đũng quần, Cự Mãng hình dạng lờ mờ có thể thấy được, tuy nói nó chỉ là vô lực đọng ở hắn vượt qua gian, cũng theo bước tiến của hắn đi đi lại lại mà khẽ động lấy, vậy đáng yêu kiểu dáng nhưng lại như vậy cường tráng, mềm nhũn hình dạng tại trong quần nhưng vẫn là như vậy có chiều dài, nhìn xem trong nội tâm một hồi cuồng sóng gợn rời rạc. Cho nên Lâm Tuấn Dật yêu cầu một ít lời, lạnh mỹ nữ chỉ lo trong nội tâm nhảy lên cảm thụ, nghĩ đến vừa rồi nhìn trộm đến hắn tại Trần Tĩnh tuyết miệng anh đào nhỏ tốt đẹp huyệt đường hành lang bên trong mãnh liệt đút vào oai hùng, nàng cái loại này rối loạn tim đập đều nhanh muốn theo trong nội tâm bỗng xuất hiện rồi, chỗ đó còn bận tâm đến trả lời câu hỏi của hắn nha.